bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 28. May 2025 23:41

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 77 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

Hvað myndir þú vera til í að borga fyrir 545i 2004?
Poll ended at Mon 20. Aug 2007 19:43
3.000.000.- 12%  12%  [ 8 ]
3.500.000.- 16%  16%  [ 11 ]
4.000.000.- 23%  23%  [ 16 ]
4.500.000.- 35%  35%  [ 24 ]
5,500.000.- 10%  10%  [ 7 ]
6.000.000.- 4%  4%  [ 3 ]
Total votes : 69
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Aug 2007 08:16 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 04. Jan 2006 16:56
Posts: 343
miðað við þetta þá viltu borga milljón út og 95þ á mánuði miðað við 48 mán i av1 körfuni

verði þér bara að góðu segi ég

_________________
bmw 525 tds 1992

og sitthvað fleira frá kanaveldi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Aug 2007 09:56 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Þetta er orðinn frekar þreyttur áróður :roll: Þannig að ég nenni ekki að eyða miklu púðri í þetta. Langaði samt að leiðrétta nokkra hluti.

saemi wrote:
Við erum að tala um:

BMW Niederlassung München, bíll ekinn 64þús, silfur með svörtu leðri á 28650 og skattinn af því.

http://mobile.de/SIDrvp7d1v9o1Ra23ZPua7 ... 248712267&

Þessi er heim kominn á rétt um 4.2 með þóknun til Smára!

Þetta er 2003 bíll, lúgulaus og Xenonlaus. Og eflaust ekkert sérstaklega búinn að öðru leiti.
Búnaður hefur meiri áhrif á verð en akstur hefur manni sýnst í DE. Oft sér maður bíla ekna 80 þús og 150 þús á sama verði en bíllinn ekinn 150 þús betur búinn.

Miðað við mína útreikninga og miðað við gengið í dag er þessi bíll að koma heim á 4,4 með þóknun en án fjármögnunar (þetta er miðað við útreikning sem ég hef alltaf notað og er nánast alltaf spot on).
Ef fjármögnunin heima miðast við 100% hlutfall (eins og flestir myndu taka) og til langri tíma (84 mánuði) og verðtryggt.
Þá liti kostnaðurinn svona út:
Lántökugjald (2,50%) 112.855 kr.
Stimpilgjald (1,50%) 67.026 kr.
Þinglýsingargjald 1.350 kr.

Samtals 181.231 kr.

Og þetta er bara fjármögnunin eftir að bíllinn kemur til landsins.

Þannig að við erum að tala um 4,4 millur + 181 þús + 40 þús fyrir yfirdráttinn (sem þú reiknaðir samt bar aaf 3,5 millum þannig að það ætti að vera eitthvað hærra). Segjum bara 60 þús fyrir yfirdráttinn.

Þá erum við að tala um 4,641 þús.
Og notabene þetta var 2003 lúgu- og Xenonlaus bíll.

2004 bíll ekinn undir 70 þús með almennilegum búnaði er á ódýrast á 31920 evrur. Næsti þar á eftir 1000 evrum meira og næsti þar á eftir 1000 evrum meira. Fljótt að fara í hærri upphæðir.

Og reiknið nú miðað við þau verð.
Fyrir utan það að ódýrustu bílarnir á mobile eru oftast ódýrari af ástæðu, rispur, mikið grótkast, litlar bilanir eða annað slíkt sem þarf að borga fyrir viðgerð á.

Til að vera save myndi maður kannski taka bíl upp á 33 þús evrur.
Þá erum við að tala um töluvert hærri kostnað.


Fyrir utan það. HVAÐA BÍLL ER EKKI ÓDÝRARI EN HÉR HEIMA EF ÞÚ FLYTUR HANN INN SJÁLFUR.


Að klína 300 þús á bíl sem þú ætlar að selja skil ég ekki afhverju er eitthvað ósanngjarnt.
Menn geta sett bíla uppí, skoðað þá, prófað þá, sett í ástandsskoðun og allt.

300 þús kall er frekar fljótur að hverfa ef bíllinn fer ekki strax og ef þú þarft að taka eitthvað uppí.
Einn gjalddagi af svona bíl er t.d ~80 þús. Síðan eru það tryggingar. Sölulaun. Tryggingar, sölulaun og afborganir af uppítökubílnum etc etc.

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Aug 2007 09:58 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
amg wrote:
miðað við þetta þá viltu borga milljón út og 95þ á mánuði miðað við 48 mán i av1 körfuni

verði þér bara að góðu segi ég


Neeeheeeii, ég vil þetta sko einmitt ekki. Mér finnst þetta fáránlega dýrt að vera með bílalán á bílnum sínum ef maður ætlar að eiga hann í einhvern tíma. :D

En það virðist vera fullt af fólki sem vill þetta. Ég sló þessu nú bara inn hjá Lýsingu á netinu, hef ekkert kynnt mér hina og þessa sem eru að veita lánin, av hvað sem þetta heitir, kb og hina og þessa.

En, ef maður skoðar t.d. lánið hjá Djöflinum, þá var það svona:

"Áhvílandi á bílnum er bílasamningur upp á 5,350 þús til 84 mánaða - Afborgun er um 80 þús í ísl kr. En ég get breytt því í erlenda mynt og verður afborgun þá um 70 þús."

Ég sé ekki mikinn mun á því að borga 95 og 80. Í tilfellinu sem ég sló inn ertu að "eignast" bílinn á 4 árum en hitt er hámarkslengd eða 7 ár. Þetta virðist vera það sem fólk er tilbúið til að borga.

Af hverju finnst þér eitthvað að þessu dæmi sem ég setti fram? Ertu að meina að lánið þyrfti að vera til lengri tíma til að hver afborgun sé lægri?

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Aug 2007 10:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Djofullinn wrote:
Þetta er orðinn frekar þreyttur áróður :roll: Þannig að ég nenni ekki að eyða miklu púðri í þetta. Langaði samt að leiðrétta nokkra hluti.

saemi wrote:
Við erum að tala um:

BMW Niederlassung München, bíll ekinn 64þús, silfur með svörtu leðri á 28650 og skattinn af því.

http://mobile.de/SIDrvp7d1v9o1Ra23ZPua7 ... 248712267&

Þessi er heim kominn á rétt um 4.2 með þóknun til Smára!

Þetta er 2003 bíll, lúgulaus og Xenonlaus. Og eflaust ekkert sérstaklega búinn að öðru leiti.
Búnaður hefur meiri áhrif á verð en akstur hefur manni sýnst í DE. Oft sér maður bíla ekna 80 þús og 150 þús á sama verði en bíllinn ekinn 150 þús betur búinn.

Miðað við mína útreikninga og miðað við gengið í dag er þessi bíll að koma heim á 4,4 með þóknun en án fjármögnunar (þetta er miðað við útreikning sem ég hef alltaf notað og er nánast alltaf spot on).
Ef fjármögnunin heima miðast við 100% hlutfall (eins og flestir myndu taka) og til langri tíma (84 mánuði) og verðtryggt.
Þá liti kostnaðurinn svona út:
Lántökugjald (2,50%) 112.855 kr.
Stimpilgjald (1,50%) 67.026 kr.
Þinglýsingargjald 1.350 kr.

Samtals 181.231 kr.

Og þetta er bara fjármögnunin eftir að bíllinn kemur til landsins.

Þannig að við erum að tala um 4,4 millur + 181 þús + 40 þús fyrir yfirdráttinn (sem þú reiknaðir samt bar aaf 3,5 millum þannig að það ætti að vera eitthvað hærra). Segjum bara 60 þús fyrir yfirdráttinn.

Þá erum við að tala um 4,641 þús.
Og notabene þetta var 2003 lúgu- og Xenonlaus bíll.

2004 bíll ekinn undir 70 þús með almennilegum búnaði er á ódýrast á 31920 evrur. Næsti þar á eftir 1000 evrum meira og næsti þar á eftir 1000 evrum meira. Fljótt að fara í hærri upphæðir.

Og reiknið nú miðað við þau verð.
Fyrir utan það að ódýrustu bílarnir á mobile eru oftast ódýrari af ástæðu, rispur, mikið grótkast, litlar bilanir eða annað slíkt sem þarf að borga fyrir viðgerð á.

Til að vera save myndi maður kannski taka bíl upp á 33 þús evrur.
Þá erum við að tala um töluvert hærri kostnað.


Fyrir utan það. HVAÐA BÍLL ER EKKI ÓDÝRARI EN HÉR HEIMA EF ÞÚ FLYTUR HANN INN SJÁLFUR.


Að klína 300 þús á bíl sem þú ætlar að selja skil ég ekki afhverju er eitthvað ósanngjarnt.
Menn geta sett bíla uppí, skoðað þá, prófað þá, sett í ástandsskoðun og allt.

300 þús kall er frekar fljótur að hverfa ef bíllinn fer ekki strax og ef þú þarft að taka eitthvað uppí.
Einn gjalddagi af svona bíl er t.d ~80 þús. Síðan eru það tryggingar. Sölulaun. Tryggingar, sölulaun og afborganir af uppítökubílnum etc etc.


alveg sammála þessu, gott svar!

maður selur ekki e60 bíl sem er ekki með lúgu eða xenon :!:

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Aug 2007 10:04 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Ef einhver vill taka það að sér að flytja inn bíl upp á 4-5 millur og auglýsa hann síðan til sölu á innflutningsverði + 100 þús, má hann endilega gera það.

Ef þú ert það ótrúlega heppinn að bíllinn fari strax og ekkert uppí (sem gerist nánast aldrei) þá ertu í góðum málum og allir sáttir.

En ef hann fer ekki strax og þú þarft að fara að borga af honum og allt það. Hvað ætlaru þá að gera? Hækka verðið? :lol:



Þetta er áhugamál hjá mér. Ég eyði stórum hluta af deginum í að skoða bíla og reyna að selja bílana sem ég á. Ef ég kem út á sléttu eftir árið er ég sáttur. Ef ég kem út í 300 þús í plús þá er það bara snilld :)
En þetta er ekki að gera nokkurn mann ríkan.

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Aug 2007 10:17 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Og evran er komin í 93 kr.

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Aug 2007 10:30 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 04. Jan 2006 16:56
Posts: 343
Djofullinn wrote:
Ef einhver vill taka það að sér að flytja inn bíl upp á 4-5 millur og auglýsa hann síðan til sölu á innflutningsverði + 100 þús, má hann endilega gera það.

Ef þú ert það ótrúlega heppinn að bíllinn fari strax og ekkert uppí (sem gerist nánast aldrei) þá ertu í góðum málum og allir sáttir.

En ef hann fer ekki strax og þú þarft að fara að borga af honum og allt það. Hvað ætlaru þá að gera? Hækka verðið? :lol:



Þetta er áhugamál hjá mér. Ég eyði stórum hluta af deginum í að skoða bíla og reyna að selja bílana sem ég á. Ef ég kem út á sléttu eftir árið er ég sáttur. Ef ég kem út í 300 þús í plús þá er það bara snilld :)
En þetta er ekki að gera nokkurn mann ríkan.


bara áhugamál já :lol:

_________________
bmw 525 tds 1992

og sitthvað fleira frá kanaveldi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Aug 2007 10:33 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
amg wrote:
Djofullinn wrote:
Ef einhver vill taka það að sér að flytja inn bíl upp á 4-5 millur og auglýsa hann síðan til sölu á innflutningsverði + 100 þús, má hann endilega gera það.

Ef þú ert það ótrúlega heppinn að bíllinn fari strax og ekkert uppí (sem gerist nánast aldrei) þá ertu í góðum málum og allir sáttir.

En ef hann fer ekki strax og þú þarft að fara að borga af honum og allt það. Hvað ætlaru þá að gera? Hækka verðið? :lol:



Þetta er áhugamál hjá mér. Ég eyði stórum hluta af deginum í að skoða bíla og reyna að selja bílana sem ég á. Ef ég kem út á sléttu eftir árið er ég sáttur. Ef ég kem út í 300 þús í plús þá er það bara snilld :)
En þetta er ekki að gera nokkurn mann ríkan.


bara áhugamál já :lol:
Jebbs með því skemmtilegra sem ég geri...
Auðvitað reynir maður samt að koma út í plús. Maður fer ekki í þetta með því hugarfari að tapa :lol:

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Aug 2007 10:36 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Ehemm, þetta er nú ekki áróður hjá mér. Ég setti þetta inn í upphafi og er að ræða um þetta vegna þess að mér finnst þetta skrýtið, hvernig verðlag hér heima er miðað við úti. Mér er alveg sama þó að Pétur og Páll úti í bæ séu að græða á innflutningi á bílum og fólk sé að kaupa af þeim.

Ég ber ekki hinn minnsta kala til nokkurs manns sem stendur í þessu, er ekki að reyna að koma höggi á nokkurn aðila. Hvorki þeirra sem eru í innflutningi eða bara að reyna að selja svona bíl.

Það er eins og það sé spiluð rosaleg vörn allt í einu og sumir súrir yfir því sem ég er að skrifa og segja. Ef þeir hafa rétt fyrir sér með að þetta sé eðlilegt verð hér heima, þá er það allt í góðu lagi, þá hef ég einfaldlega rangt fyrir mér. En það er samt mín skoðun að þetta sé alltof dýrt.

Varðandi þennan bíl, eða þessa 2 á mobile.de sem ég vísaði í, þá kíkti ég nú ekki mikið yfir búnaðinn eða nánar um þessa bíla. Rétt er það að þessi bíll er 11/93, ekki 94. Varðandi að þessi bíll sé ekki vel búinn, þá er oft ekki talið allt upp sem er í þessum bílum. Það þyrfti að hafa samband út til að fá staðfest það sem er í bílnum. Lúga er smekksatriði, ég persónulega myndi vilja hafa hana. En bíllinn er annars búinn skemmtilgum búnaði að mínu mati, Active steering og Dynamic drive, sólgardínum, niðurfellanleg aftursæti og skíðapoka (ofl).

Sennilega er hann svona ódýr því hann er beinskiptur :wink:

Ódýrustu bílarnir þar eru 3000 EUR ódýrari en þessir, eða 25.000 EUR.

Ég vil eiginlega ekki fara út í að tala um búnað í hinum og þessum bílum á mobbanum, hvet bara fólk til að kíkja og skoða sjálft.

Það finnast fínir og vel búnir bílar þarna inn á milli, en auðvitað er sumt svindl og ekki góðir bílar.

Það er stundum látið eins og ég sé einhver jólasveinn sem viti ekki hvernig þetta gengur fyrir sig. Ég er ekki einhver sérfræðingur í innflutningi, en ég hef alveg gert þetta og veit að það að "just below bottomfisha" virkar alveg. Það þarf ekkert að vera að skíta út alla bíla sem eru ekki í meðallagi eða yfir því. Ég keypti minn M5 af BMW umboði úti, einn eigandi, fékk skattinn af honum, ný vél upp á 17.000 EUR í honum, fínt útbúinn að mínu mati og þetta var bíll sem var neðarlega í verði.

En af hverju er alltaf verið að miða við þetta og hitt verð eins og að maður sé að standa í innflutningi og þurfi að sitja uppi með bílinn? Af hverju er ekki miðað við þann sem vantar bílinn og vill ekki setja upp í og hitt og þetta? Er ekki eðlilegra að taka verðið sem bíllilnn kostar?

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Aug 2007 10:40 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 04. Jan 2006 16:56
Posts: 343
hefuru hugsað úti það líka hvað nyr 545 kostar/kostaði nýr herna heima og eðlileg afföll af honum miðað við akstur og aldur

þu kaupir ekki bíl á íslandi miðað við innflutnigsverð fra usa/germany

það þarf að halda ballans a verðum miðað við nyvirði - aldur og akstur

_________________
bmw 525 tds 1992

og sitthvað fleira frá kanaveldi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Aug 2007 10:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
Afhverju taka menn alltaf ódýrasta bílinn á mobbanum þegar er verið að rífast um verð :lol:

Og það setur enginn 48 mánaða lán á svona bíl.

Og það er til listaverð á þá hér heima!

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Aug 2007 10:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
og þetta er bara leiðinleg umræða :!:

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Aug 2007 10:55 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
amg wrote:
hefuru hugsað úti það líka hvað nyr 545 kostar/kostaði nýr herna heima og eðlileg afföll af honum miðað við akstur og aldur

þu kaupir ekki bíl á íslandi miðað við innflutnigsverð fra usa/germany

það þarf að halda ballans a verðum miðað við nyvirði - aldur og akstur


Hvað ertu að meina

:lol: :lol: :lol:

Það er ekki einn einasti sölumaður í heiminum sem getur haldið verði í ballans.

Verðið fer eftir því hvað kaupandinn er tilbúinn að borga :wink:

Það er bara svo að þessir bílar falla svo hratt í Þýskalandi í verði að þeir verða ódýrari heldur en hér á landi. Það er þetta sem ég var að meina þegar ég minntist á að þetta væri E39 540i að endurtaka sig.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Aug 2007 10:57 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
einarsss wrote:
og þetta er bara leiðinleg umræða :!:


Hættu þá að skoða þennan þráð :wink:

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Aug 2007 10:57 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 04. Jan 2006 16:56
Posts: 343
saemi wrote:
amg wrote:
hefuru hugsað úti það líka hvað nyr 545 kostar/kostaði nýr herna heima og eðlileg afföll af honum miðað við akstur og aldur

þu kaupir ekki bíl á íslandi miðað við innflutnigsverð fra usa/germany

það þarf að halda ballans a verðum miðað við nyvirði - aldur og akstur


Hvað ertu að meina

:lol: :lol: :lol:

Það er ekki einn einasti sölumaður í heiminum sem getur haldið verði í ballans.

Verðið fer eftir því hvað kaupandinn er tilbúinn að borga :wink:

Það er bara svo að þessir bílar falla svo hratt í Þýskalandi í verði að þeir verða ódýrari heldur en hér á landi. Það er þetta sem ég var að meina þegar ég minntist á að þetta væri E39 540i að endurtaka sig.


mer finnst þetta nu frekar lita ut fyrir að þu sert að reyna að hvetja menn til að flytja inn sjálfa frekar enn að kaupa bila herna heima á rétt rúmlega innflutnigsverði

_________________
bmw 525 tds 1992

og sitthvað fleira frá kanaveldi


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 77 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 34 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group