bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 27. May 2025 17:23

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 159 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 ... 11  Next

Á að gera Ökutæki ölvaðs ökumans upptækt.
Já. 60%  60%  [ 59 ]
Nei. 40%  40%  [ 39 ]
Total votes : 98
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Nov 2006 14:13 
Formúlubílstjóri

ég keyri ALLTAF fullur

af athygli :naughty:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Nov 2006 14:19 
Meðlimur Meðlimur

Samt rétt, það þarf að herða eftirlit.
Ég vann sem barþjónn niðri í bæ 2-3 helgar í mánuði í meira en 2 ár og nánast alltaf að keyra heim á svörtum BMW og var aldrei stoppaður í tjekk

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Nov 2006 14:24 
Formúlubílstjóri

bjahja wrote:
Samt rétt, það þarf að herða eftirlit.
Ég vann sem barþjónn niðri í bæ 2-3 helgar í mánuði í meira en 2 ár og nánast alltaf að keyra heim á svörtum BMW og var aldrei stoppaður í tjekk

Bíddu ......bjahja

þarna ertu að undirstinga umræðuna með SVARTAN

B M W
sem ætti að stoppa AF því að um SVARTAN BMW sé að ræða

:hmm:

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Nov 2006 14:47 
Meðlimur Meðlimur

nei allls ekki, er að segja að ef marka má umræðu þá eru svartir bmw-ar stoppaðir oftar en aðrir, ekki satt.
Og ég keyrði þetta oft heim að nóttu til um næstum hverja helgi og var aldrei stoppaður, það sýnir kanski hversu lítið löggarn er í því að stoppa bíla og tjekka á ölvun og þess háttar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Nov 2006 14:50 
Formúlubílstjóri

bjahja wrote:
nei allls ekki, er að segja að ef marka má umræðu þá eru svartir bmw-ar stoppaðir oftar en aðrir, ekki satt.
Og ég keyrði þetta oft heim að nóttu til um næstum hverja helgi og var aldrei stoppaður, það sýnir kanski hversu lítið löggarn er í því að stoppa bíla og tjekka á ölvun og þess háttar.

Ég var búinn að rúnta á E36 rauðum í nótt í þónokkurn tíma.. ekkert bögg... svo settist ég uppí 350z hans bróður míns... Og ég var búinn að bakka útúr bílastæðinu og að keyra út á götuna þegar löggan byrjaði að blikka mig :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Nov 2006 16:18 
Kassabílstjóri

Ég er alveg á því að þegar fólk er farið að vera tekið ítrekað fyrir ölvunarakstur eða akstur á öðru eða þriðja hundraðinu hér á landi á ber að taka af þeim bílinn, helst fyrir fullt og allt.
Þá erum við líka að tala um ÍTREKAÐAN akstur innan viss tímabils osf.

En reyndar við nánari skoðun þá sé ég að blessaður bíllinn gerði nú ekkert af sér, henda bara helvítis ökumanninum bara í steininn.

Þú hættir ekkert minni fjölskyldu með þínum sjálfsmiðaða stórhættulega ölvunarakstri fávitinn þinn, aftur og aftur máttu bara hverfa.

Þú ert meira að segja verri en heilbrigði maðurinn sem leggur í fatlaðastæðið, og veistu það er smánarlegt.

MY 2 cents.

Varðandi BMW í umferðinni, þá sé ég engan mun á því hvaða bíl ég keyri, ég var meira að segja mest stoppaður á Mazda 121 og treystið mér það var sko enginn Gangster bíll hehe
En var t.d. aldrei stoppaður á svörtum shadowline 540 e39

Í hnotskurn:
Í jailið með bjánan sem keyrir oft fullur
Leyfið okkur að njóta bílsins.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Nov 2006 17:37 
Formúlubílstjóri

ice5339 wrote:
Þú hættir ekkert minni fjölskyldu með þínum sjálfsmiðaða stórhættulega ölvunarakstri fávitinn þinn, aftur og aftur máttu bara hverfa.

Setning vikunnar hérna á kraftinum....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Nov 2006 17:43 
Formúlubílstjóri

ValliFudd wrote:
bjahja wrote:

Ég var búinn að rúnta á E36 rauðum í nótt í þónokkurn tíma.. ekkert bögg... svo settist ég uppí 350z hans bróður míns... Og ég var búinn að bakka útúr bílastæðinu og að keyra út á götuna þegar löggan byrjaði að blikka mig :lol:

Þetta var eitt það furðulegasta sem ég hef nokkurntímann séð... :lol: :rofl:
Og maður sá það alveg strax að löggan ættlaði að stoppa þig áður en hún byrjaði að blikka þig...

Og gaman að fá að keira aðeins bmw aftur... :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Nov 2006 20:16 
Formúlubílstjóri

Mér finnst að það væri allt i lagi að setja i lögin að bíll sé hirtur af viðkomandi ef hann er stoppaður fyrir ölvunar akstur, og að hann þurfi síðan bara að borga bilinn út.. þá kannski hugsar maður sig um áður en sest er uppí bílinn... FULLUR.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 19. Nov 2006 11:50 
Getawaybílstjóri

Gulli wrote:
Mér finnst að það væri allt i lagi að setja i lögin að bíll sé hirtur af viðkomandi ef hann er stoppaður fyrir ölvunar akstur, og að hann þurfi síðan bara að borga bilinn út.. þá kannski hugsar maður sig um áður en sest er uppí bílinn... FULLUR.

það ætlar bara ekki að vera nóg.

"Ökumaður tekinn tvívegis á stuttum tíma fyrir ölvunarakstur í hafnarfirði á föstudagskvöld."
Í fyrra skiptið tók lögreglan af honum lyklana að bílnum, en hann lét ekki segjast og fór bara heim og náði í varalykil, og svo þurfti að beita hann valdi til að ná úr honum blóðsýni...

þetta hlýtur að segja manni eitthvað :shock:

Jeremy Clarkson wrote:
"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 19. Nov 2006 13:47 
Formúlubílstjóri

jahérna

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 19. Nov 2006 14:36 
Go-kartbílstjóri

Þetta er og verður alltaf heit umræða.

Það er ekki hægt að gera bíla upptæka og láta ríkið selja - þetta yrði einfaldlega bara of brútal. Hugsaðu þér að vera 22ja ára einstæð móðir - þú ert nýbúinn að fá launahækkun og ákveður að fjárfesta í nýjum Golf á 2.3 milljónir - 100% lán.

Síðan er pabbahelgi og þú ferð að tjútta með stelpunum - vaknar á sunnudeginum og þarft að ná í krakkann...keyrir af stað. Lögreglan stoppar þig og búmm - skuldar 2.3 milljónir , átt engan bíl og ert þ.a.l kominn í fjárhagslega djúpan skít.

Það er náttúrulega alltaf hægt að segja "já hann / hún hefði bara átt að hugsa um það!!" endalaust.

En fyrir síafbrotamenn er þetta ekkert vitlaust (þ.e fyrir þá sem eru að gera endurtekin umferðarlagabrot / ölvunarbrot í sambland) þá mætti nú alveg koma bílnum eitthvert annað.

Sniðugasta hugmyndin hingað til er alveg klárlega að mínu mati að ríkið, umferðarstofa og tryggingarfélögin "blæði" áfengismæla á fólk. Það er alltof algengt að við Íslendingar förum að keyra heim á hádegi eftir að djamma niðrí bæ / í partíi til 5-7 að morgni til. Svolítið eins og enginn viti að þú ert ennþá jafnvel kenndur / ekki í ástandi til að keyra.

Ég man allavegan ekki eftir því að fá neina fræðslu um það í ökutímum / skóla að það að vakna þunnur og keyra sé slæmt.

kv,
Jonni - vinur tvöfalds ölvunarakstursmeistara :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 19. Nov 2006 14:43 
Formúlubílstjóri

krullih wrote:
Þetta er og verður alltaf heit umræða.

Ég man allavegan ekki eftir því að fá neina fræðslu um það í ökutímum / skóla að það að vakna þunnur og keyra sé slæmt.

kv,
Jonni - vinur tvöfalds ölvunarakstursmeistara :D

haha frábær athugasemd

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 19. Nov 2006 21:29 
Formúlubílstjóri

hmmm... finnst ykkur þá eitthvað löglegara að keyra svolítið ölvaður morgunin eftir heldur en að keyra svolítið ölvaður að kveldi? en ég er sammála, ekki hirða bílinn, en þeir mega nú halda honum eitthvað.. þessi einstæða móðir í dæmi krullih man þó eftir því næst að detta ekki íða ef hún þarf að sækja börnin morgunin eftir... :!:

Mér finnst ekkert sniðugt að það sé einhver á ferðinni snemma að morgni örlítið fullur með bílinn fullan af börnum.. Ekkert betra en að vera að skutla börnunum í bíó eftir 3-4 bjóra að kvöldi.. same shit...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 19. Nov 2006 23:22 
Formúlubílstjóri

krullih wrote:
Það er ekki hægt að gera bíla upptæka og láta ríkið selja - þetta yrði einfaldlega bara of brútal. Hugsaðu þér að vera 22ja ára einstæð móðir - þú ert nýbúinn að fá launahækkun og ákveður að fjárfesta í nýjum Golf á 2.3 milljónir - 100% lán.

Okey sitjum þetta í smá tíma röð.
Móðirinn fer heim ofurölfuð af djamminu kl 04:00, sefur svo í 8tíma þá er klukkan orðinn 12:00 fer á fætur og græjar sig þá er klukkan orðinn 14:00 og leggur hún af stað að sækja börnin því hún telur sig í öku hæfu ástandi kl 14:15 stoppar löggan hana fyrir að keira eitthvað ógætilega og lætur hana blása og þá bara úpsídúpsí, 0,85promil eftir það þá fer þetta allt í sinn veg í réttar kerfinu og það. í þessari stöðu valdi hún vitlaust í stað þess:
1) Bíða framm að kvöldmat (kl 19:00) og fara þá því mundi sennilega ekkert mælast því þá eru 15tímar síðan hún að drakk síðasta sopan.
2) Taka Taxa kanski of dýrt fyrir hana en það er mikið ódýrara en Ölvunar aksturs sekt, Taka Strætó tekur aðeins lengri tíma.
3) láta Pabban koma með börnin, Ömmu og afa sækja þaug eða bara vin/vinkonu sem var ekki að drekka kvöldið áður.

Ekki altaf einblína á aumingja hann/hún fyrir það að drekka og keira.
það vita það ALLR að það er BANNAÐ AÐ KEIRA UNDIR ÁHRIFUM ÁFENGIS. alvegsama hvort það er 0,6 eða 1,5 það er alltaf jafn mikið bannað.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 159 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 ... 11  Next

All times are UTC