Djöfull væri maður nu til í að eiga fleirri en einn bíl, ef eitthvað kemur upp á að geta gripið í annan bíl á meðan
Svezel wrote:Spiderman wrote:O.Johnson wrote:Ég var að sjá einn svartan E46 M3 áðan á Orkunni á Nesinu.
Það var búið að taka merkið af honum. Veit einhver eitthvað
meira um þann bíl ?
Eigandinn er Ingibjörg Pálmadóttir kærasta Jóns Ásgeirs, bíllinn var keyptur á bílasýningunni í höllinni 2001. Þessi bíll hefur lítið verið hreyfður og er keyrður einhverja 11 þúsund kílómetra.
Það sem mér finnst vera mesta snilldin er þegar bílinn fer í þjónustuskoðanir hjá b&l þá liggur bíllinn hjá þeim í svona viku því hún nennir ekkert að fara að ná í bílinn. Hefur nóg af öðrum bílum til að keyra á meðan

gunnar wrote:Úff það væri nice, væri alveg til í að vinna í jobbi hjá jón ásgeir að dunda í bílunum hans .. En shit maður fengi ALDREI að keyra þá ábyggilega
Svezel wrote:Spiderman wrote:O.Johnson wrote:Ég var að sjá einn svartan E46 M3 áðan á Orkunni á Nesinu.
Það var búið að taka merkið af honum. Veit einhver eitthvað
meira um þann bíl ?
Eigandinn er Ingibjörg Pálmadóttir kærasta Jóns Ásgeirs, bíllinn var keyptur á bílasýningunni í höllinni 2001. Þessi bíll hefur lítið verið hreyfður og er keyrður einhverja 11 þúsund kílómetra.
Það sem mér finnst vera mesta snilldin er þegar bílinn fer í þjónustuskoðanir hjá b&l þá liggur bíllinn hjá þeim í svona viku því hún nennir ekkert að fara að ná í bílinn. Hefur nóg af öðrum bílum til að keyra á meðan
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Svezel wrote:gunnar wrote:Úff það væri nice, væri alveg til í að vinna í jobbi hjá jón ásgeir að dunda í bílunum hans .. En shit maður fengi ALDREI að keyra þá ábyggilega
That job is taken, það er víst einhver frændi hans eða vinur sem vinnur við það að sjá um bílana hans. Nice vinna
já og hann fær að keyra bílana....
98.OKT wrote:Hverjum væri ekki sama um launin þegar maður fengi að keyra GEÐVEIKA bíla![]()
Róbert
CarinaE
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Users browsing this forum: No registered users and 28 guests