bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 19:45

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 66 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject: Re: Díselbíla bull?
PostPosted: Mon 14. May 2012 22:46 
Meðlimur Meðlimur

Ég get alveg heilshugar tekið undir þessa umræðu varðandi hvað það munar í verði á diesel og bensínknúnum bílum.

Þó það stingi í augun að borga 24.000 í eldsneyti fyrir 400 kílómetra akstur, þá verður að taka fleira inn í reikningsdæmið þegar maður er að sá í þessu. Það er hægt að keyra ansi lengi fyrir verðmun upp á milljón, svo algengur verðmunur sé tekinn á bensín og dieselbíl. Hvað þá ef tekið er inn í dæmið ef að endurnýja á og fara í nýrri bíl með tilheyrandi afskriftum og fjármögnunarkostnaði!

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. May 2012 22:56 
Rallýbílstjóri

Tja, um leið og ég færi keyrsluna upp í 17þús km, og trekk eyðsluna á díselnum niður í 7, þá er eldsneytiskostnaðurinn orðinn 305.000kr fyrir díselinn og 502.000kr fyrir bensín.

Ef þú átt bílinn í 4 ár, þá er munurinn amk 800þús kr, líklega meira samt þar sem eldsneytið fer varla lækkandi.

Þannig að það þarf ekkert að hreyfa of mikið við þessum tölum til þess að dæmið snúist aðeins við.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. May 2012 23:36 
Meðlimur Meðlimur

ppp wrote:
Tja, um leið og ég færi keyrsluna upp í 17þús km, og trekk eyðsluna á díselnum niður í 7, þá er eldsneytiskostnaðurinn orðinn 305.000kr fyrir díselinn og 502.000kr fyrir bensín.

Ef þú átt bílinn í 4 ár, þá er munurinn amk 800þús kr, líklega meira samt þar sem eldsneytið fer varla lækkandi.

Þannig að það þarf ekkert að hreyfa of mikið við þessum tölum til þess að dæmið snúist aðeins við.

Ekkert nýtt í þessu hjá þér. Þú getur ekki trekkt eyðslu upp eða niður eftir vild. Ég styðst við uppgefnar tölur frá umboði á 118 bílnum og Steini studdist við uppgefnar tölur af netinu. Á reyndar bágt með að trúa að 320d eyði 7 lítrum á meðan 320i eyði 11,5 við sambærilegar aðstæður. Miðað við þínar tölur og forsendur þá tekur það samt 5 ár að vinna til baka útlagða heila milljón -sem viðkomandi hefur kannski tekið að láni með 15% vöxtum. Vextir á ári af einni milljon m.v. 15% vexti eru 150.000kr. Síðan er afborgunin eftir. Slakur bisness það!
Bottom line: Það verður bara hver að reikna þetta út fyrir sig en þessi umræða á fullkomlega rétt á sér í hinni einhliða Díselumræðu sem gengið hefur á kraftinum.

BMW 635CSi,1986 (E24)
BMW 316,1987 (E30)
BMW 530Xi Touring, 2006 (E61), seldur
BMW X5, 2007, (E70), seldur
BMW X5 4,4i, 2004 Seldur

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. May 2012 23:49 
Rallýbílstjóri

Það er heldur ekkert nýtt í þessum þræði ef maður ætlar að fara út í þá sálma. :)

En 'eg er alls ekki að trekkja eyðslu upp eða niður eftir vild. En það er eitthvað að nýlegum 320d sem að eyðir 9,1L í blönduðum, og það er lágmark að hafa þetta svona smá rétt held ég ef maður ætlar að fara í útreikninga.

Svo er það er heldur líka ekki beint hagstæðast að bara bera saman minnstu mögulegu dísel og bensínvélina, því að þar er munurinn minnstur. Þú talar um einhliða umræðu, en ég er bara að koma með mótdæmi.

P.S. Bara svon það sé á tæru, ég er ekki að rífast fyrir því að það sé einhver geðveikur sparnaður fólginn í því að fá sér dísel, því að það er það ekki fyrir alla. Ég er bara að benda á hitt og þetta.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 15. May 2012 00:12 
Formúlubílstjóri

Ég studdist við innanbæjartölur.

En eins og fram hefur komið áður, þá er hægt að rengja eyðslutölur hægri vinstri í allar áttir og það er nokkuð tilgangslaust að gera það. Best að nota bara uppgefnar tölur og vera sáttur með það (X5 3.0i eyðir t.d. ekki 17+ L/100, a.m.k. ekki útfrá okkar reynslu á þeim bíl).

Mín skoðun er a.m.k. sú að það sé rangt að verðleggja díselbíla svona hressilega meira en sambærilega bensínbíla og þetta er þróun sem mun snúast við á næstu árum. Ég hef ekkert á móti díselbílum (langt í frá), en þetta er eitthvað svo dæmigert fyrir okkur að gera þetta.

P.s. E39 M5 sem að ég átti fyrir stuttu var að eyða um 14.9 L/100 innanbæjar eftir síendurteknar mælingar. Það þýðir samt seint að nota þær tölur í nokkurskonar útreikninga þar sem að langflest eintök af þessum bílum eyða vel meira en það.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 15. May 2012 05:33 
Formúlubílstjóri

þegar ég var á 320d þá þurfti að maður að vera orðinn ansi graður til þess að hann væri í 9l, hann var akkurat í því þegar maður "drove it like you stole it" annars var hann í rúmum 6 og uppí rétt rúmlega 7.
E39 520d bsk sem ég var á fór yfir 900km á tanknum. margreynt þetta er nánast helmingi lengra í versta falli en 520 bensín,

foreldrar mínir áttu í 6 ár skoda octiavia tdi ssk, keyrður úr mosó niðrí bæ í úr og í vinnu 6 daga vikunar + etta eðlilega snatt, samtals rúmlega 100k, hann fór með tank á mánuði.
þau eiga í dag nýjan superb 2.2l 170hp diesel, stór og mikill bíll, bókstaflega hlaðinn af drasli, viktar tæp 1600kg og er ýkjulaust búinn að vera í 6.0-6.1l consant frá því að hann var keyptur.

eyðslan er alveg síðasti punkturinn til að reyna tækla á modern diesel bílum, og reyndar flestum non modern líka,
hinsvegar er annað mál, að "MÍN PERSÓNULEGA" reynsla af nýlegum þýskum diesel bílum hefur satt að segja ekki verið nógu góð hvað varðar viðhalds kostnað á þeim, þá er ég ekki endilega að halda því fram að það megi ekki færa rök fyrir því að sú bilun sem hafi komið upp hafi með einhverju móti verið réttlætanleg m.v akstur eða fyrri störf,
en peningaupphæðirnar sem ansi margir í kringum mig og ég sjálfur hafa þurft að reiða fram stundum út af þessum bilunum hafa verið afar háar, og 320d ekki barnana bestur hvað það varðar.

reyndar vill svo til að síðast þegar ég ók 320d þá hafði ég fundið grunsamlega lítið ekið og heilt eintak og svo raunverulega fengið staðfest bæði akstur, aldur og fyrri störf , sem varð til þess sem yfirleitt er algjört nó nó hjá mér sem er að troða honum upp á einhverjum mér tengdum sem hefði ekki keypt sér benz/bmw af eigin frumkvæði, eftir kannski 5 mín akstur var aðilinn strax heillaður bílnum og jafnvel farinn að halda að þetta væri bíllinn, svona 3 mín seinna þá tók ég eftir að bíllinn meig (blés) olíu útum intercoolerhosurnar og var mættur í þennan pakka, í undir 100þús km,

engu síður finnst mér 320d, sem og 330, sem og flestar aðrar diesel knúnar týpur af bmw afar yndislegir bílar. en hef klárlega komist af því að maður þarf að komast af raunverulegu ástandi bílsins áður en maður kaupir hann, en það hefur nú reyndar alveg átt við um þetta merki og önnur álíka

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 15. May 2012 08:06 
Formúlubílstjóri

Aldrei hefur nokkur bíll sem ég hef átt eytt samkvæmt einhverjum tölum á netinu eða frá framleiðanda :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 15. May 2012 08:41 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
Aldrei hefur nokkur bíll sem ég hef átt eytt samkvæmt einhverjum tölum á netinu eða frá framleiðanda :lol:

Sama reynsla hér, NEMA af díesel bílum.

525d Touring E61 sýndi total range 1160km eftir 400km highway og B-roads akstur með fullan bíl af fólki og farangri. Sá bíll var ansi nálægt uppgefnum tölum. Sama á við um Benz Rútuna.. hann er mjög nálægt.

Bensínbílarnir on the other hand.. eru way off. Mini Cooperinn kemst ekki undir 10L, E60M5 fór aldrei undir 15L, jafnvel ef ég reyndi að vanda mig á highway @ 130km/h, það var því miður aldrei tækifæri á að testa hann á 90km/h.

Af þeim rúmlega 100 bílum sem ég hef átt, þá hafa þeir næstum allir verið langt frá eyðslutölum.. en þessir 3 dieselar sem ég hef átt hafa verið nánast spot on. Kanski er það bara víða vinnslusviðið sem gerir sparakstur auðveldari.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 15. May 2012 09:32 
Getawaybílstjóri

Skemmtilegar pælingar sem eiga fullann rétt á sér á alla bóga. Audi dísellinn minn, A3 SB 1.6 TDi, 105 hö minnir mig og 5 gíra er að eyða ca 5 sama hvernig hann er keyrður, innan sem utanbæjar, utanbæjar þá á 120-140 kmh ca. En skemmtilegt er það ekki, þannig...

En mikið agalega keyrir fólk! Við keyrum svona kannski um 6000 km á ári, og mestallt í fríum og á sunnudagsrúntum, og eigum 3 bíla :)

G

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 15. May 2012 10:17 
Rallýbílstjóri

lítið innlegg , mæli með þessari síðu til að fá marktæka eyðslu http://www.spritmonitor.de/en/search.html
2006 320 bensin vs diesel :Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 15. May 2012 13:24 
Formúlubílstjóri

Ef það er eitthvað sem ég hef lært af 7 ára viðveru minni á þessari ágætu spjallsíðu,
þá er það að þegar talið berst að eyðslu, þá kemur bara froða hérna!!! :shock:

Man vel þegar ég keypti E39 530ia hér í den, að þá fannst mér verulega furðulegt að hann væri í 14.2ltr/100km innanbæjar.
Ekki það, að það er fullkomlega eðlileg eyðsla miðað við þyngd og notkun (enda var bíllinn keyrður sub 20k og í óaðfinnanlegu ástandi)

En á BMWkrafti töluðu menn ekki um annað en að E39 540ia eyddi bara 12.x af því að "stóra vélin þyrfti ekki að hafa fyrir neinu" :lol:

Þegar flett var í bókum framleiðanda kom í ljós að 540i er uppgefinn 17-18 innanbæjar, og það er það sem slíkir bílar eyða innanbæjar!!!

530ia hjá mér fór í 11 ef ég keyrði bílinn bara á milli hfj og miðbæjar rvk eftir sæbrautinni á c.a. 70km/klst

Þegar ég var spurður hverju bíllinn eyddi innanbæjar, datt mér ekki í hug að segja 11!! Það er bara tæpur hálfur sannleikurinn!

Einnig fékk ég í magann þegar ég var farinn að lesa og heyra að E39 dísel væri í 5-6 útá landi og 8-8.5 innanbæjar.
Eftir að hafa talað við Davíð og Hemma (sem eiga svona, og eru með þetta í höndunum alla daga) kom í ljós að sannleikurinn væri nær því að vera 10.5-11ltr innanbæjar og 8 utanbæjar
Sem er mjög gott! 3-3.5ltr á hudraðið í mismun innanbæjar, það eru nú bara 1500-2000kr í eldsneyti á hverja 100km keyrða.
En 8 útá landi, á móti 8.8-9 á bensínbílnum, það er nú ekki stóri munurinn!

Menn verða eins og áður hefur komið fram, að reikna þetta fyrir sjálfa sig! Hvað á að keyra mikið, hvar á að keyra og svo framvegis. Einnig er vinnslusvið díselsins selling point fyrir marga, og margt sem spilar inní.

Persónulega dytti mér aldrei í hug að borga 10-20% meira fyrir dísel bíl!!!
Tæki bensínbílinn anyday.
Þegar bíllinn færi að ganga skrykkjótt, þá er ég alveg tilbúinn til að punga út fyrir kertum og háspennukefli,
Langar hins vegar ekkert að kaupa mér túrbínu, olíuverk, common rail háþrýstidælu, eða spíssa.

:)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 15. May 2012 13:50 
Formúlubílstjóri

Það er mikil óskhyggja hjá mörgum þegar þeir ræða um hvað bílarnir þeirra eyða :)

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 15. May 2012 14:03 
Formúlubílstjóri

IvanAnders wrote:
Ef það er eitthvað sem ég hef lært af 7 ára viðveru minni á þessari ágætu spjallsíðu,
þá er það að þegar talið berst að eyðslu, þá kemur bara froða hérna!!! :shock:

Man vel þegar ég keypti E39 530ia hér í den, að þá fannst mér verulega furðulegt að hann væri í 14.2ltr/100km innanbæjar.
Ekki það, að það er fullkomlega eðlileg eyðsla miðað við þyngd og notkun (enda var bíllinn keyrður sub 20k og í óaðfinnanlegu ástandi)

En á BMWkrafti töluðu menn ekki um annað en að E39 540ia eyddi bara 12.x af því að "stóra vélin þyrfti ekki að hafa fyrir neinu" :lol:

Þegar flett var í bókum framleiðanda kom í ljós að 540i er uppgefinn 17-18 innanbæjar, og það er það sem slíkir bílar eyða innanbæjar!!!

530ia hjá mér fór í 11 ef ég keyrði bílinn bara á milli hfj og miðbæjar rvk eftir sæbrautinni á c.a. 70km/klst

Þegar ég var spurður hverju bíllinn eyddi innanbæjar, datt mér ekki í hug að segja 11!! Það er bara tæpur hálfur sannleikurinn!

Einnig fékk ég í magann þegar ég var farinn að lesa og heyra að E39 dísel væri í 5-6 útá landi og 8-8.5 innanbæjar.
Eftir að hafa talað við Davíð og Hemma (sem eiga svona, og eru með þetta í höndunum alla daga) kom í ljós að sannleikurinn væri nær því að vera 10.5-11ltr innanbæjar og 8 utanbæjar
Sem er mjög gott! 3-3.5ltr á hudraðið í mismun innanbæjar, það eru nú bara 1500-2000kr í eldsneyti á hverja 100km keyrða.
En 8 útá landi, á móti 8.8-9 á bensínbílnum, það er nú ekki stóri munurinn!

Menn verða eins og áður hefur komið fram, að reikna þetta fyrir sjálfa sig! Hvað á að keyra mikið, hvar á að keyra og svo framvegis. Einnig er vinnslusvið díselsins selling point fyrir marga, og margt sem spilar inní.

Persónulega dytti mér aldrei í hug að borga 10-20% meira fyrir dísel bíl!!!
Tæki bensínbílinn anyday.
Þegar bíllinn færi að ganga skrykkjótt, þá er ég alveg tilbúinn til að punga út fyrir kertum og háspennukefli,
Langar hins vegar ekkert að kaupa mér túrbínu, olíuverk, common rail háþrýstidælu, eða spíssa.

:)

:thup:

Það var mikið að einhver sagði þetta. Menn tala um eldsneytiseyðslu eins og bekkpressutölur og fjölda sængaðra kvenna, nema því sem er bætt við þar er tekið af eyðslunni á bílnum :lol:

Það er líka eitt að lesa á eyðslutölvuna í bílnum og annað að reikna eyðsluna útfrá ekinni vegalengd og teknu eldsneyti. Oftar en ekki er talan í tölvunni hagstæð um 1-3l/100km

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 15. May 2012 14:41 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:

Það er líka eitt að lesa á eyðslutölvuna í bílnum og annað að reikna eyðsluna útfrá ekinni vegalengd + teknu eldsneyti. Oftar en ekki er talan í tölvunni hagstæð um 1-3l/100km

Alveg sammála, á öllum bílum sem ég hef átt með eyðslutölvu hefur hún verið hagstæð um í kringum 2 lítra miðað við raun eyðslu sem ég hef mælt sjálfur.

Í sambandi við E39 dísel þá eyddi minn 530d, að vísu beinskiptur, tæplega 10 innanbæjar en hann var í 6 utanbæjar. Það sannreyndi ég milli RVK og Egilstaða.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 15. May 2012 15:05 
Formúlubílstjóri

Ef menn vilja bara lesa nákvæmar eyðslutölur úr þessum þráð, þá hefur hann ekki náð tilgang sínum.

Leyfið mér að henda frá mér nokkrum dæmum í viðbót. Ætla að miðast við E90 320i og E90 320d og verðin á þeim bílum.

Dæmi 1

Eyðslan á 320i heldur áfram í 11,5 L/100, en prófum að lækka eyðsluna á 320d niður í 6,0 L/100 og akstur um 12.000km.

Á ári myndu 354.660 kr fara í bensín en 185.040 kr í olíu. Sparnaður þar er um 169.620 kr á ári, en útfrá því tæki 6 ár að vinna upp í 1.1m kr mismun sem kom frá kaupunum á bílnum.

Ef við hækkum aksturinn upp í 20.000 km / ári á þessum bíl, þá tæki það 4 ár til að byrja að spara.

Dæmi 2

Eyðslan á 320i heldur áfram í 11,5 L/100, en 320d fer niður í óraunhæfa tölu, 4,0 L/100 og akstur um 12.000km.

Bensínkostnaður: 354.660 kr
Olíukostnaður: 123.360 kr
Sparnaður: 231.300 kr - 5 ár

Ef við hækkum aksturinn upp í 20.000 km / ári á þessum bíl, þá tæki það 3 ár til að byrja að spara.

Pæling

Tökum verð á nýjum bílum útfrá verðlista BL:

116i - 4.980.000 kr
116d - 5.010.000 kr

Áhugavert að sjá þetta, að dísellinn skuli vera dýrari en bensínbíllinn, en verðmunurinn er nánast enginn svo þetta dæmi er varla marktækt.

118i - 5.440.000 kr
118d - 5.190.000 kr

Hér er byrjaður að koma munur, bensínið 250.000 kr dýrari.

320d Sedan - 6.630.000 kr
320i Coupe - 7.080.000 kr

Vissulega ekki sambærilegir bílar, er ekki viss hver verðmunurinn á Coupe og Sedan hefur verið í gegnum árin. Þó munar hérna um 450.000 kr.

GT 535i - 14.130.000 kr
GT 535d - 13.410.000 kr

Hér liggja 720.000 kr á milli.

Við sjáum greinilega að díselbílar eru nánast yfir höfuð ódýrari í innkaupum en bensínbílarnir og ástæðan fyrir því eru auðvitað tollamálin okkar. Þetta er kannski eins og að verðleggja notaðan bíl eftir því hvað það myndi kosta að flytja inn sambærilegan frá Þýskalandi, en þó finnst mér mikilvægt að benda á að MY2012 díselbílar hafa alveg sömu eiginleika og MY2005 díselbílar og því skil ég ekki afhverju eldri díselbílarnir eru nánast í öllum tilfellum talsvert dýrari.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 66 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC