íbbi_ wrote:Svezel wrote:
hvernig hljómar þá 275 að framan
NAUTAKÚKUR............
Tommi Camaro wrote:ég er með dunlop p6000 og það eru verstu dekk sem ég hef keyrt í bleytu fyrir utan Hankook ventus plus. en það besta sem ég hef komist í er googyear E f1 en það spænist bara svo vél herna á grófugötunum á íslandi. en næst verður það BFG frá dekkjalagerinum fæ dekkið á 11þús 235/40r17 alllllan hrnginn, þoli ekki að vera með breiðara að aftan og siðan mjóra að framan bíllinn rása svo mikið í hjólförum sem þessi innirslegu nagladekk gera .
Dr. E31 wrote:Tommi Camaro wrote:ég er með dunlop p6000 og það eru verstu dekk sem ég hef keyrt í bleytu fyrir utan Hankook ventus plus. en það besta sem ég hef komist í er googyear E f1 en það spænist bara svo vél herna á grófugötunum á íslandi. en næst verður það BFG frá dekkjalagerinum fæ dekkið á 11þús 235/40r17 alllllan hrnginn, þoli ekki að vera með breiðara að aftan og siðan mjóra að framan bíllinn rása svo mikið í hjólförum sem þessi innirslegu nagladekk gera .
Það er ekkert dekk frá Dunlop sem heitir P6000, þú ert örugglega að meina PIRELLI P6000. Hvaða Eagle F1 ert þú að tala um, Eagle F1 GS; Eagle F1 Supercar; Eagle F1 GS-D3; Eagle F1 Fiorano?
Tommi Camaro wrote:Dr. E31 wrote:Tommi Camaro wrote:ég er með dunlop p6000 og það eru verstu dekk sem ég hef keyrt í bleytu fyrir utan Hankook ventus plus. en það besta sem ég hef komist í er googyear E f1 en það spænist bara svo vél herna á grófugötunum á íslandi. en næst verður það BFG frá dekkjalagerinum fæ dekkið á 11þús 235/40r17 alllllan hrnginn, þoli ekki að vera með breiðara að aftan og siðan mjóra að framan bíllinn rása svo mikið í hjólförum sem þessi innirslegu nagladekk gera .
Það er ekkert dekk frá Dunlop sem heitir P6000, þú ert örugglega að meina PIRELLI P6000. Hvaða Eagle F1 ert þú að tala um, Eagle F1 GS; Eagle F1 Supercar; Eagle F1 GS-D3; Eagle F1 Fiorano?
Ehhhhhh host host
það er rétt ´hjá þér það er pirelli. ufff hvað finnst þér líklegast að ég hef keyft undr 2000 gti sunny f´ra heklu hef þér dettur eitthvað í hug þá er það senilega það .
Schulii_730i wrote:Ég veit ekki einu sinni hvort þær komist undir bílinn minn. Ekki með þessum dekkjum sem eru á þeim núna allavega. Að aftan 255 45 18 og að framan 235 50 18 - rákust á gormana að framan þegar við mátuðum fyrir myndatöku.
Kannski verða þær bara settar á sölu hérna á spjallinu fljótlega..
hlynurst wrote:Schulii_730i wrote:Ég veit ekki einu sinni hvort þær komist undir bílinn minn. Ekki með þessum dekkjum sem eru á þeim núna allavega. Að aftan 255 45 18 og að framan 235 50 18 - rákust á gormana að framan þegar við mátuðum fyrir myndatöku.
Fá þér bara 35 og 40 í profile....
hlynurst wrote:Schulii_730i wrote:Ég veit ekki einu sinni hvort þær komist undir bílinn minn. Ekki með þessum dekkjum sem eru á þeim núna allavega. Að aftan 255 45 18 og að framan 235 50 18 - rákust á gormana að framan þegar við mátuðum fyrir myndatöku.
Fá þér bara 35 og 40 í profile....
Users browsing this forum: No registered users and 31 guests