adler wrote:
VAKA wrote:
SteiniDJ wrote:
Flott að fá svona update á
bimmum sem þið eruð að fá.

það er ekkert varið í að segja frá öðrum bílum
Alpina wrote:
Danni wrote:
Búið til sér horn fyrir BMW á nýja staðnum og þið mokið inn peningum!
Það myndi auðvelda mikið fyrir ALLA
wtf? er þetta ekki nóg að láta vita hvaða bílar eru inni??

Þetta er eitthvað sem þið þarna í vöku ætti að hafa vit á að gera flokka bíla niður eftir tegundum og ég held að það leggjast mjög vel í eigendur af BMW og Benz en þessar tvær tegundir eru auðvitað eins og allir vita sem vita eitthvað um bíla yfir höfur eru betri bílar en aðrir bílar.
Með því mynduð þið sýna þessum tegundum og eigendum þessar tegunda ákveðna virðingu sem myndi svo skila sér útá við í bæði í góðu umtali og viðskiptum.
Þetta er mín skoðun á þessu máli

já....við getum ómögulega flokkað alla bíla sem koma inn til okkar,vegna þess hve mikið er að gera hjá okkur. vissulega mætti meðferðin vera betri á mörgum bílum en svona er þetta bara og það virðist engu skipta hvort bílarnir eru flokkaðir eða ekki,fólk kemur samt í þetta miklum mæli og virðist vera alveg sama þótt það þurfi að leita aðeins að sýnum bíl þannig að flokka bílana eftir tegundum hverjir eru "betri" og svo framvegis verður að bíða betri tíma þó að vissulega mætti það alveg ef bílarnir stoppuðu ekki þetta stutt og það væri ekki svona mikil hreyfing á portinu.
til að koma því á framfæri þá er þetta eina spjallið sem fær svona "þjónustu" þar sem ég er bmw áhugamaður sjálfur en ef þetta fer eitthvað fyrir brjóstið á mönnum að vita hvaða bmw-ar eru inni er minnsta mál að sleppa þessu
kv.Vaka