bErio wrote:
Skemmtileg lesning
http://myndasafn.bmwkraftur.is/d/73139-1/_MG_0306.jpgPersónulega finnst mér að hann ætti að losa sig við þennan stuðara og fara í orinal aftur
IMO eiga E34 M5 eða hvað M5 body sem er að vera ALVEG orginal stuðaralega séð og bodylega séð, undanskildum roof eða lipspoiler og því tengt.
Já nokkuð til í þessu, þó finnst mér hann koma miklu betur út svona heldur en hann var áður. Það kemur smá e30 svipur á hann en ég elska þá bíla líka svo mikið svo ég fýla þennan í botn. Samt finnst mér þessi stuðari einum of stór kjálki einhverneginn. En ljósin og augabrúnin finnst mér koma mjög vel út og en það má ekki vera original stuðari ef bíllinn ætlar að halda þessum svip. Þá myndi það líka eyðileggja augabrúnina þar sem mér finnst þær ekki passa með orginal stuðara.
En ég var að pæla mér finnst orginal e34 m5 felgurnar að mörgu leyti sviplausar, finnst ykkur eyðilegging á hinum fullkomna m5 að setja hann á annaðhvort flottar oz, rondell eða aðrar slíkar og mögulega sprauta listann í sem liggur eftir honum neðstum.
að horfa á bílinn með þennan stuðara er eins og að horfa á risa dela framan á annars fallegum kvennmanni, gjörsamlega eyðileggur bílin