Hjá mér eru það nokkur ride sem standa uppúr.
Guli Viberinn, bara geðveiki raskatið út um allt í 3 að reyna að komast áframm.
Rauða supran á bbs felgunum, fór rúnt með náunga sem tók á henni bara gaman, gaman þegar bíllinn byrjar að spóla á ingjöfini í 3 gír
Mazda rx7 fór ferð en ég fékk ekkert í magan eða neitt en áhorfendur sem sáu þetta spurðu mig hvort hann hefði hræt ( ég var fullur kanski of fullur í þeirri ferð en það var tekið á og þvílikt stuð )
corolla tvinn cam 2 dyra 87
var að vinna upp á flugvelli í hlaðdeldini 14 ára gutti með bíladellu frá helvíti, strákur sem átti að skutla mét heim nenti ekki að fara á vinnu draslinu þannig að hann skutlaði mér á twinnaranum
Hann er frægur i keflavíkinni þessi, hann skutlaði mér ekkert heim strax ( og að komast á rúntinn í kef 14 ára var geggjað,:) ) Þversum í allar beyjur slætað og spólað , svo var annar twinncam sem var vinur hans og þeir voru í kappi á rúntinum og þeir urðu að slæta í beigjum ( þið getið ýmindað ikkur ánæjuna í mér ég hafði aldrey verið í bíl sem hafði slætað fyrr þannig að

)
Svo á sama vinnu stað átti strákur tarns an 86 og hann fór með afturdekkin á mánuði, hann þurfti altaf að kaupa ný dekk í hverjum mánuði með honum fór ég fyrst í 200kmh og mikið af spóli, einusinni var kallað á slökviliðiið þegar hann var að spóla fyrir utan skemtistað í kef þvi það var haldið að það væri hviknað í
S50B30E30 auðvita gunni blífótur reynisson
það er altaf gaman með honum í bíl hann er svo klikkaður

er það ekki gunni