Út að drifta á eftir?

Hér skal spjalla um BMW.

Postby gardara » Sat 04. Oct 2008 02:34

arnibjorn wrote:
gardara wrote:Ég verð nú eginlega að vera sammála íbba og alpina. Þykir bara ekkert gaman í snjó...
Þegar menn eru að slide-a á hlið í snjó er líka allt miklu óútreiknanlegra en þegar menn stunda drift á þurru malbiki... Það getur verið mishált, sumstaðar ekkert svell osfrv. Mjög svo óútreiknanlegt og þarf að leiðandi hættulegra en að vera á þurru.

Það er enginn að fara segja mér að fara á hlið í hálku á kannski 20-30km hraða sé hættulegra en að "stunda drift á þurru malbiki" sem er vanalega á slatta meiri hraða :)

Í versta falli missiru stjórn á bílnum og kanntar eina felgu smávegis :lol:

Vissulega ef þú ert á lokuðu svæði... Þá ferðu ekki nema líklegast á næsta kant... En þegar menn eru að stunda þetta í beygjum í umferðinni þá er töluverð hætta á að rekast í næsta bíl...
1974 BMW 1802
1994 BMW E36 332i sedan
2008 BMW E92 335i
2013 BMW F30 320d

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:
gardara
Meðlimur
Meðlimur

Postby Alpina » Sat 04. Oct 2008 15:00

Hallo ...

ekki missa sig í flame vörninni

Ekkert að því vera á hlið í hálku og snjó..

En eins og Torfi bendir RÉTTILEGA á þá kostar HELLING að vera að mökka á hlið...

Svo mikið að ég tími því ekki sjálfur,, Brendi gúmmi fyrir tugi þúsunda 2007 á 17" og það kostar HELLING.. tel að fáir hafi náð jafn miklum reyk og hvíta blæjan skilaði það sumar
Það er dýrt að vera BIG í team drift

Ég sjálfur vill frekar vera á slaufunni og borga 70 € fyrir 4 hringi

Bílabúð benna með Gunnar Hjálmarsson fremstann í flokki voru að bjóða ,,aldeilis sérlega fín kjör á 195/55 dekkjum ,, sem HARDCORE aðilar team drift notfærðu sér óspart..

Held að enginn hafi staðið sig jafnvel í TEAM BE got drift og andrjúúú gerði í sumar

Hann sýndi frábæra takta og feykigóð tilþrif ,, og sparaði ekkert til í dekkjakaupum... :shock: :shock: :shock: enda uppskar hann eftir því

Það er ekki hægt að mínu mati,, að vera á hlið með stæl og reyk á einhverjum túttum og wannabe dekkjum sem eru léleg af gæðum og algerlega fúinn af elli ,,,,, margir okkar sem hafa lent í að vera með háann prófíl .. 65 og bíllinn er illstjórnanlegur

en í guðsbænum ekki koma með eitthvert varnaðar innlegg hvað það er kúl að drifta í snjónum
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina
Formúlubílstjóri

Postby zazou » Mon 06. Oct 2008 11:04

gunnar wrote:Voðalega finnst mér menn samt spila sig harða hérna. Hvað er að því að henda bílnum aðeins á hlið í snjónum?

Klapp klapp, ég hefði ekki getað orðað þetta betur sjálfur.

Ívar: af hverju ertu á 1000 hestafla bíl ef þér finnst ekki gaman að drifta?

Þegar maður driftar í snjó, það er allt öðruvísi en á malbiki, miklu mýkra.
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS
zazou
Formúlubílstjóri

Postby maxel » Mon 06. Oct 2008 11:29

Mér finnst skemmtilegra að slæda á Micru í snjó heldur en að drifta á E30 :oops:

Mig langar í Micru aftur...
maxel
Formúlubílstjóri

Postby íbbi_ » Mon 06. Oct 2008 13:17

zazou wrote:
gunnar wrote:Voðalega finnst mér menn samt spila sig harða hérna. Hvað er að því að henda bílnum aðeins á hlið í snjónum?

Klapp klapp, ég hefði ekki getað orðað þetta betur sjálfur.

Ívar: af hverju ertu á 1000 hestafla bíl ef þér finnst ekki gaman að drifta?

Þegar maður driftar í snjó, það er allt öðruvísi en á malbiki, miklu mýkra.

er ég á 1000 hestafla bíl og finnst mér ekki gaman að drifta? dáldið gróf alhæfing þótt ég þurfi ekki að vera á hlið í gegnum hverja einustu beygju í umferðini þótt það sé smá hálka,
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Almennar umræður