ta wrote:
Er það ekki rétt hjá mér að sá sem fer inní hringtorg , frá vinstri akrein og inní innri hríng, hann má ekki fara út í fyrsta "exiti"
Jú það er rétt hjá þér. Hef lent svona árekstri, fékk bíl inn í bílstjórahurðina hjá mér sem fór inn í fyrsta og ætlaði beint út. Ég fékk það 100% bætt.
( Hinn var reyndar hjá sama tryggingafyrirtæki svo kannski fengu báðir 100% bætt.
)Við vorum báðir á Hringbraut á leið úr vesturbænum og þetta gerðist í hringtorginu við Suðurgötu, ég ætlaði semsagt beint áfram Hringbrautina á hægri akgrein en hann ætlaði að beygja til hægri á Suðurgötu.
Ég prentaði út lýsingu á hringtorgaakstri af vef Umferðarstofu og heftaði við tjónaskýrsluna.
En hér er lýsing frá vef Umferðarstofu:
Umferðarstofa wrote:
Akstur um hringtorg
Á vel hönnuðu hringtorgi er auðvelt að aka.
Meginreglan er sú að sá sem ætlar að beygja út úr torginu á fyrstu gatnamótum, skal undantekningarlaust vera á hægri akrein, það er að segja á ytri akreininni í hringtorginu.
Þá er mælt með því að sá sem ætlar að aka framhjá fyrstu gatnamótunum og fara út á öðrum gatnamótum sé alla jafnan einnig á ytri akreininni, þótt ekkert banni honum að fara í innri hring.
Ætli ökumenn hins vegar að beygja út úr hringtorgi á þriðju eða fjórðu gatnamótum, skulu þeir fara í innri hring. Ekkert bannar þeim þó að aka í ytri hring, en í mikilli umferð má búast við að þeir valdi truflun og óþægindum fyrir aðra ökumenn haldi þeir sig í ytri akrein fram hjá svo mörgum gatnamótum.
Aldrei má skipta um akrein í hringtorgi og hér á landi er reglan sú að umferð á hringtorgi hefur ávallt forgang fyrir þeim sem eru að aka inn í það.
Og Gunnar varðandi aKureyringana þá sagði einn mér þegar ég gaf stefnuljós á aKureyri að ég væri að koma upp um mig og fólk sæi um leið að ég væri aðkomumaður fyrst ég væri að gefa stefnuljós.