bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 01. Jun 2025 19:49

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 46 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jan 2008 23:38 
Formúlubílstjóri

IvanAnders wrote:
Halelúja á Gunna!!!!!!!!

auðvitað eru flestir bara að slá svona löguðu upp í dagdraumum, og allt gott og blessað með það!

EN sjitt hvað maður er orðinn leiður á því að heyra menn tala um hvert heimsins swapp eins og það sé á erfiðleikastigi við m20!!!

Eins og öll swapp í E30 séu jafn auðveld, en bara verðið á vélinni sé breytilegt! :?

Newsflash! þetta er allt vinna! það er líka vinna að setja m20 í E30 sem að var með m20 fyrir! nema það er hugsunarlaus handavinna! :wink:

Flestir hérna eru að tala um að láta swappa fyrir sig.
Og því skiljanlegt að þeir skuli vera að pæla í hlutum. Enn á sama tíma verða menn að skoða kostnaðarhliðina á móts við aflið sem þeir fá og eða svaka fínu afl kúrvuna sem þá dreymir um.

Einnig annað sem menn ættu ekki að gleyma, er einhver á íslandi búinn að swappa öðru enn E36 vél í E36, semsagt M54 eða úr e39??? Eða bara s50 í E36? Í e30 þarf ekki nema að víra samann einhverja 5-10víra. Þannig að það er ekki beint einhver hausverkur. Verður flóknara þegar fleiri tölvur þurfa að fylgja, Og oft vilja menn reyna sleppa við að nota svoleiðis og reyna finna upp sýnar eigin lausnir sem eiga sér enga stoð enda hafa þeir hreinlega engann skilning á hvernig nútíma(þá tíma ´96-´03) innspýttingakerfi virka og hvaða kerfi þau vilja eiga samskipti með, og ef þau vantar verður limp mode og leiðindi, B&L getur EKKERT gert í svoleiðis astæðum.

Jósafat Erkiprestur. wrote:
"Það hefst ekkert nema úr draumum komið"

Það þarf að hafa hugsjóna menn til að reyna láta á hlutina verða, enn afhverju að gera það sjálfur? Eltingaleikurinn er hestöfl og eða hestaflakúrva, er því ekki vænast að skoða VEL hvaða kosti eitt og annað hefur yfir aðra. Ég sé því miður enga kosti í nýjum vélum yfir aðeins eldri.

#1, almennir varahlutir í þær eru auðveldar að fá enn í glænýjar vélar.
#2. Þekking er til á takmarki vélanna og hvað þarf að gera til að ná ákveðnum takmörkum
#3. Þær eru ódýrarri í innkaupum, og oftar enn ekki þarf að kaupa MIKLA vinnu við að setja nýjar vélar í ,, ekki alveg jafn mikla með aðeins eldri og oft er hægt að sleppa miklum hluta þar sem að það er búið að búa höfuðtölvuna þannig að henni vantar hreinlega ekkert að hafa samskipti við aðra tölvur bílsins, sama tækni er líklega ekki alveg til staðar á nýjar vélar í dag, og mun mögulega ekki verða.,.
#4. ódýrar að skipta út vél ef mistök verða, bæði tímalega séð og peningalega. ekki beint N54 á hverri partasölu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Jan 2008 08:21 
Formúlubílstjóri

Þetta er allt gott og blessað hjá ykkur. Persónulega gæti ég ekki gert vélarswap og skiptir í raun engu máli hvert flækjustigið væri, en ég gæti vel borgað fyrir það. Sama á við um allar meðalflóknar og flóknar viðgerðir. Þær ræð ég bara ekkert við hvort eða er.

En eins einkennilega og það hljómar þá myndi ég frekar vilja hafa S85 í mínum E36 þrátt fyrir að það kosti líklega mest af þeim breytingum sem mér standa til boða. Þó svo að einhver annar mótor myndi skila fleiri hestum á einhverjum given punkti eða flottari kúrvu þá er ég persónlega þeirrar skoðunar að fátt gæti verið skemmtilegra á braut en tiltölulega léttur bíll með S85 og SMG3. Það er líka pínu "cool" að vera með orginal BMW hesta ofaní húddinu. Öðrum finnst meira cool að vera með orginal mótorinn, bara fleiri hesta úr honum.

En þetta eins og annað og er sami skoðanaslagur og menn eru takandi á hverjum degi, nú síðast varðandi favorite M-bílinn (E34 vs E39 mest þó).

Sumum finnst gaman að standa í nettu brasi, aðrir sækjast eftir því að kaupa reliability í gegnum aðra. Ég persónulega er ekki maður til að standa í því að hlutirnir séu eitthvað shaky. Þess vegna væri alltaf best fyrir mig persónulega að fá NA BMW M mótor swappaðan ofaní húddið á þeim græna fyrir þann pening sem það kostar. Og lifa svo tiltölulega áhyggjulausu lífi með mina 400-500 hesta.

En maður er ekki alltaf það "skynsamur" :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Jan 2008 11:07 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Þetta er allt gott og blessað hjá ykkur. Persónulega gæti ég ekki gert vélarswap og skiptir í raun engu máli hvert flækjustigið væri, en ég gæti vel borgað fyrir það. Sama á við um allar meðalflóknar og flóknar viðgerðir. Þær ræð ég bara ekkert við hvort eða er.

En eins einkennilega og það hljómar þá myndi ég frekar vilja hafa S85 í mínum E36 þrátt fyrir að það kosti líklega mest af þeim breytingum sem mér standa til boða. Þó svo að einhver annar mótor myndi skila fleiri hestum á einhverjum given punkti eða flottari kúrvu þá er ég persónlega þeirrar skoðunar að fátt gæti verið skemmtilegra á braut en tiltölulega léttur bíll með S85 og SMG3. Það er líka pínu "cool" að vera með orginal BMW hesta ofaní húddinu. Öðrum finnst meira cool að vera með orginal mótorinn, bara fleiri hesta úr honum.

En þetta eins og annað og er sami skoðanaslagur og menn eru takandi á hverjum degi, nú síðast varðandi favorite M-bílinn (E34 vs E39 mest þó).

Sumum finnst gaman að standa í nettu brasi, aðrir sækjast eftir því að kaupa reliability í gegnum aðra. Ég persónulega er ekki maður til að standa í því að hlutirnir séu eitthvað shaky. Þess vegna væri alltaf best fyrir mig persónulega að fá NA BMW M mótor swappaðan ofaní húddið á þeim græna fyrir þann pening sem það kostar. Og lifa svo tiltölulega áhyggjulausu lífi með mina 400-500 hesta.

En maður er ekki alltaf það "skynsamur" :lol:

:naughty: :burnout:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: jæja
PostPosted: Sun 06. Jan 2008 11:26 
Búðarkerrubílstjóri

ég ´vildi bara bæta við lélegri stafsetningu svona til að de raila öllu draslinu aðeins meira! :evil:
væruð þið til í að tala um nýa mótorin (það sem uphafið á umræðuni snérist um) ekki að svapa m5 e39 mótorum í e 30 takk fyrir

kv lesblindra félag íslands :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: jæja
PostPosted: Sun 06. Jan 2008 12:38 
Formúlubílstjóri

doddi_kef wrote:
ég ´vildi bara bæta við lélegri stafsetningu svona til að de raila öllu draslinu aðeins meira! :evil:
væruð þið til í að tala um nýa mótorin (það sem uphafið á umræðuni snérist um) ekki að svapa m5 e39 mótorum í e 30 takk fyrir

Nei.

kv. félag frjálsrar internetumræðu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: jæja
PostPosted: Sun 06. Jan 2008 16:20 
Formúlubílstjóri

doddi_kef wrote:

Doddi þetta er umræða sem þróast bara og það á réttan hátt.

Sem er bara gott þar sem það er búið að vera mikið um bull og annað undanfarið.

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Jan 2008 21:44 
Formúlubílstjóri

Þetta er flottur mótor. Ég væri alveg til í hvítan E60 með þessum mótor. Sweeeet.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Jan 2008 21:52 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Þetta er flottur mótor. Ég væri alveg til í hvítan E60 með þessum mótor. Sweeeet.

SEGÐU 8) 8)

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: N64 V8 TT
PostPosted: Mon 07. Jan 2008 17:39 
Rallýbílstjóri

Eggert wrote:
Image

Þar sem þessi er komin á desktoppinn hjá mér þá er ég búinn að rýna svoldið mikið í hana :oops:
Hér er smá pæling:

Ef þið skoðið vandlega boltana á flangsinum á sveifarásnum þá sést spegilmynd í boltunum, ef betur er að gáð má sjá dökkan turn þarna hægra megin á boltahausunum gæti þetta verið mynd af höfuðstöðvunum í Münich sem speglast þarna í boltunum... skoðið þetta!
Image
Þessi mynd sem ég set hérna til hliðsjónar er trúlega ekki alveg réttasta sjónarhornið en gæti gefið ákveðna hugmynd.

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Jan 2008 18:03 
Formúlubílstjóri

ELLI .. þetta er BARA steikt hugmynd :shock:

,,gæti verið.. græjað á einhvern hátt ,, en ekki REAL

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Jan 2008 18:31 
Formúlubílstjóri

elli wrote:
Ef þið skoðið vandlega boltana á flangsinum á sveifarásnum þá sést spegilmynd í boltunum, ef betur er að gáð má sjá dökkan turn þarna hægra megin á boltahausunum gæti þetta verið mynd af höfuðstöðvunum í Münich sem speglast þarna í boltunum... skoðið þetta!

....BARA... súr pæling!

Svipað og mennirnir sem sjá kort af Kili út úr Síðustu kvöldmáltíðinni eftir da Vinci :roll:

No guts, no glory

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Jan 2008 18:54 
Rallýbílstjóri

siggir wrote:
elli wrote:

....BARA... súr pæling!

Svipað og mennirnir sem sjá kort af Kili út úr Síðustu kvöldmáltíðinni eftir da Vinci :roll:

Tja þetta er nú ekki alveg svo langsótt.
Flest 3D hönnunarforrit bjoða upp á þennan möguleika, það er, að sé um speglandi yfirborð á vélahlut að ræða (eða öðrum hlut) þá geturðu ráðið hvaða mynd speglast í yfirborði hlutsins. Svo einfalt er það. Þetta hef ég af reynslu minni á vinnu við Autodesk Inventor hönnunarforritið og ég efast ekki um að Solidworks forritið hefur sömu möguleika. Þannig að hér er ekki um að ræða 2000 ára gamla ráðgátu heldur flotta tölvubrellu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Jan 2008 19:08 
Formúlubílstjóri

elli wrote:

Þetta er flott tölvubrella.

tilbúinn að kaupa það en ekki hitt

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Jan 2008 19:19 
Rallýbílstjóri

Alpina wrote:
elli wrote:

Þetta er flott tölvubrella.

tilbúinn að kaupa það en ekki hitt

Jamms þetta gæti verið cool brella, ég er bara að velta fyrir mér hvaða mynd hönnuðurinn setti sem "reflaction image" þegar hann gerði þetta. Eftir smá leit á netinu þá fann ég þetta:
Þetta er kúla sem teiknuð er í Inventor. Hér sést vel hvernig breyta má spegilmyndinni sem speglast í kúluni
Image
Annaðhvort ský eða bílastæði eða bara BMW turininn :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Jan 2008 19:23 
Formúlubílstjóri

..ELLI.......

þetta eru .......DJÚPAR HUGLEIÐINGAR,,

uhhh.. hvernig ????????

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 46 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC