IvanAnders wrote:
Halelúja á Gunna!!!!!!!!
auðvitað eru flestir bara að slá svona löguðu upp í dagdraumum, og allt gott og blessað með það!
EN sjitt hvað maður er orðinn leiður á því að heyra menn tala um hvert heimsins swapp eins og það sé á erfiðleikastigi við m20!!!
Eins og öll swapp í E30 séu jafn auðveld, en bara verðið á vélinni sé breytilegt!

Newsflash! þetta er allt vinna! það er líka vinna að setja m20 í E30 sem að var með m20 fyrir! nema það er hugsunarlaus handavinna!

Flestir hérna eru að tala um að láta swappa fyrir sig.
Og því skiljanlegt að þeir skuli vera að pæla í hlutum. Enn á sama tíma verða menn að skoða kostnaðarhliðina á móts við aflið sem þeir fá og eða svaka fínu afl kúrvuna sem þá dreymir um.
Einnig annað sem menn ættu ekki að gleyma, er einhver á íslandi búinn að swappa öðru enn E36 vél í E36, semsagt M54 eða úr e39??? Eða bara s50 í E36? Í e30 þarf ekki nema að víra samann einhverja 5-10víra. Þannig að það er ekki beint einhver hausverkur. Verður flóknara þegar fleiri tölvur þurfa að fylgja, Og oft vilja menn reyna sleppa við að nota svoleiðis og reyna finna upp sýnar eigin lausnir sem eiga sér enga stoð enda hafa þeir hreinlega engann skilning á hvernig nútíma(þá tíma ´96-´03) innspýttingakerfi virka og hvaða kerfi þau vilja eiga samskipti með, og ef þau vantar verður limp mode og leiðindi, B&L getur EKKERT gert í svoleiðis astæðum.
Jósafat Erkiprestur. wrote:
"Það hefst ekkert nema úr draumum komið"
Það þarf að hafa hugsjóna menn til að reyna láta á hlutina verða, enn afhverju að gera það sjálfur? Eltingaleikurinn er hestöfl og eða hestaflakúrva, er því ekki vænast að skoða VEL hvaða kosti eitt og annað hefur yfir aðra. Ég sé því miður enga kosti í nýjum vélum yfir aðeins eldri.
#1, almennir varahlutir í þær eru auðveldar að fá enn í glænýjar vélar.
#2. Þekking er til á takmarki vélanna og hvað þarf að gera til að ná ákveðnum takmörkum
#3. Þær eru ódýrarri í innkaupum, og oftar enn ekki þarf að kaupa MIKLA vinnu við að setja nýjar vélar í ,, ekki alveg jafn mikla með aðeins eldri og oft er hægt að sleppa miklum hluta þar sem að það er búið að búa höfuðtölvuna þannig að henni vantar hreinlega ekkert að hafa samskipti við aðra tölvur bílsins, sama tækni er líklega ekki alveg til staðar á nýjar vélar í dag, og mun mögulega ekki verða.,.
#4. ódýrar að skipta út vél ef mistök verða, bæði tímalega séð og peningalega. ekki beint N54 á hverri partasölu.
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
