bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 01. Jun 2025 19:45

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 44 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jan 2008 16:46 
Getawaybílstjóri

ég dró bílinn hans valla einusinni lengra en kirkjubæjarklaustur og í bæinn... það var skemmtileg 16 tíma ferð :'D svo kom rigning og bíllinn varð rafmagnslaus og hann bara ghetto á því með hausinn útum gluggann hehehe....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jan 2008 16:50 
Formúlubílstjóri

Mér var by the way MJÖG kalt þegar við komum heim :lol: Rafgeymirinn dó eftir svona korter.. og það var MÍGANDI rigning, engin húfa, hausinn frosinn í gegn þar sem hann var úti um gluggann alla leið :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: dráttur
PostPosted: Thu 03. Jan 2008 23:17 
Búðarkerrubílstjóri

bara draga á nóttinni á venjulegum hraða og vera mjög nálægt bílnum á undan. veit það ekki en var sagt að ódýrast væri að vera gripinn á númerlausum bíl, feik eða röng númer væri skjalafals og 70 km hraði í spotta væri svifting auk 1oo og þúskalla sekt fyrir dráttarbílinn

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: dráttur
PostPosted: Fri 04. Jan 2008 10:49 
Formúlubílstjóri

hjá wrote:
bara draga á nóttinni á venjulegum hraða og vera mjög nálægt bílnum á undan. veit það ekki en var sagt að ódýrast væri að vera gripinn á númerlausum bíl, feik eða röng númer væri skjalafals og 70 km hraði í spotta væri svifting auk 1oo og þúskalla sekt fyrir dráttarbílinn

10.000 kr. fyrir að draga bíl ólöglega, beeen there :o Ég var s.s. seinni bíllinn og var að keyra undir eigin vélarafli, basically að keyra númeralaus. Spottinn "losnaði" á milli :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: dráttur
PostPosted: Sun 06. Jan 2008 12:57 
Getawaybílstjóri

hjá wrote:
þið verðið að fyrirgefa mér orðabragðið þetta er búið að koma of oft umm bíll sem er verið að draga hefur ekki sömu eiginleikar og bíll sem getur verið í gangi erfiðara að bremsa og stýra og að hafa of lítið bil á milli bílana í spota gera bara einstaklingar sem eru stropaðir í hausnum og ef þér þikir vænt um bílinn þó þú notir hann eingaungu í varahluti þá skaltu hugsa dæmið þannig kera kostar 30 þúsund en bíllin kostar þig 20 þúsund sem gera samanlagt 50 þúsund og eithvað í bensín en ef þú ætlar að gera þetta sjálfur að þá er þetta lang örugasta leiðin. svo hugsaðu hvað varahlutirnir kosta sem þú ert að fá úr bílnum af þesum fáu partasölum sem eru til sem er aðalega tb eða bogl og hugsaðu útí hætuna sem fygir því að draga bíl svona langa vegaleingd. eina sem ég get sagt þér er að 1. kostur fá þér flutningsaðila til að flytja hann 2. kostur fá þér keru til að draga bílin og góðan drátarbíl 3 kostur draga bílinn með 15 til 20m spota og hafa veifurnar á milli eins og þær eiga að vera og hafa hann sterkan þar sem spotarnir deigjast og þreitast á leiðini og slytja því mjög fljót. og ef þú ert hrædur við löguna hugsaðu þá útí það að löggan byrtist oftast nær þegar þú síst átt von á henni og þegar þú vilt alls ekki mæta henni og þeir takka myldar á þér og horfa miklu frekar framhjá þér með 20m spota á 70 heldur en 5m spota á 70km hraða treistu mér binn ther don that og búin að lenda í nokrum tjónum eftir svona dræti fyrir utan að á svona langri leið þá fara kipirnir sem verða á milli bílana mjög ílla með báða bíla og eru bara anskoti leiðinleigir og óðægileigir fyrir ykkur sjálfa

Gsm: 6150628

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Jan 2008 13:02 
Formúlubílstjóri

Já, það er náttúrlega rétt að gamall óskráður bíll hefur auðvitað lítið ssem ekkert viðhald oft og þá má ekki treysta mikið á bremsur osfrv, en passaðu aðeins betur upá stafsetninguna Crashed , sérstaklega að nota punkt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Jan 2008 22:20 
Meðlimur Meðlimur

maxel wrote:
Já, það er náttúrlega rétt að gamall óskráður bíll hefur auðvitað lítið ssem ekkert viðhald oft og þá má ekki treysta mikið á bremsur osfrv, en passaðu aðeins betur upá stafsetninguna Crashed , sérstaklega að nota punkt.

ekki bara Það, heldur er líka bara erfiðara að bremsa þegar er dautt á bílnum og það er enginn booster að hjálpa þér.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Jan 2008 23:06 
Formúlubílstjóri

Lindemann wrote:
maxel wrote:

ekki bara Það, heldur er líka bara erfiðara að bremsa þegar er dautt á bílnum og það er enginn booster að hjálpa þér.

Ef hann kemst í gang... setjann í neutral

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Jan 2008 00:22 
Formúlubílstjóri

Hvernig dettur ykkur í hug að hugsa um að draga bíl frá akureyri :shock:

Maður nennir því ekki innanbæjar hvað þá 400 km :lol:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Jan 2008 00:25 
Meðlimur Meðlimur

///MR HUNG wrote:

einmitt....... maður fer með sennilega hátt í 20 þús í eldsneyti á leiðinni og svo bætist alltaf við einhver kostnaður, svo dæmið endar sennilega í 30þús kallinum.........

Ég myndi segja að það borgi sig frekar að kaupa flutning, nóg af ferðum þarna á milli.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Jan 2008 00:37 
Formúlubílstjóri

Lindemann wrote:
///MR HUNG wrote:

einmitt....... maður fer með sennilega hátt í 20 þús í eldsneyti á leiðinni og svo bætist alltaf við einhver kostnaður, svo dæmið endar sennilega í 30þús kallinum.........

Ég myndi segja að það borgi sig frekar að kaupa flutning, nóg af ferðum þarna á milli.
Ég var ekki einusinni að pæla í kostnaði :lol:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Jan 2008 02:05 
Búðarkerrubílstjóri

Ég þurfti að láta að flytja bílinn minn frá Akureyri og í bæinn, bilaður benz að sjálfsögðu. Það kostaði mig 18þús með bílaflutningabíl. Reyndar alveg kolsvart en ég er nokkuð viss um að það er ekki hægt að fara lægra en það.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Jan 2008 09:48 
Rallýbílstjóri

Maður getur tekið bílinn sinn (á ISL) númerum og rúntað um Evrópu og hann er tryggður og allt löglegt.

Varðandi RN númer mætti taka þau með sér erlendis eða eru þau bara gild hér heima?
Þá er ég að meina til að taka bíl heim.

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Jan 2008 10:53 
Búðarkerrubílstjóri

Ef bíllinn er gangfær þá er hægt að fá undanþágu til að setja hann á númer tímabundið og keyra í bæinn.
Ég keypti einu sinni óskoðaðan bíl utan af landi og fékk tímabundna akstursheimild á hann með því skilyrði að hann yrði skoðaður innan viku. Svo bara lagði ég númerin inn aftur þegar heim var komið. Ódýrt og einfalt ;)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 44 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC