Smá hjálp kannski?

Hér skal spjalla um BMW.

Re: ...

Postby ReCkLeSs » Thu 15. Nov 2007 20:54

hlynurst wrote:
sprellident wrote:Enn ef þið eruð með fleiri góð ráð endilega skellið endilega skellið þeim inn :wink:

Kaupa bílinn sem ég er með til sölu? :oops:

þessi lítur mér vel út allavegana eftir myndunum og verðið er alveg til fyrirmyndar.
þetta er ekkert verð fyrir svona gæða bíla, ég persónulega myndi eflaust kaupa þennann ef ég væri að fara að kaupa mér 540 undir 98árgerð.
Bjarki
7721209

Núverandi:
2008 Yamaha Raptor 450YFZ SE
1992 Toyota Hilux

Fyrrverandi:
1992 BMW 750i
ReCkLeSs
Go-kartbílstjóri

Re: ...

Postby sprellident » Thu 15. Nov 2007 22:14

ReCkLeSs wrote:
hlynurst wrote:
sprellident wrote:Enn ef þið eruð með fleiri góð ráð endilega skellið endilega skellið þeim inn :wink:

Kaupa bílinn sem ég er með til sölu? :oops:

þessi lítur mér vel út allavegana eftir myndunum og verðið er alveg til fyrirmyndar.
þetta er ekkert verð fyrir svona gæða bíla, ég persónulega myndi eflaust kaupa þennann ef ég væri að fara að kaupa mér 540 undir 98árgerð.

hehehe, jajaja, gæti svosum alveg hugsast :P þarf bara að ná örlítið meiri áttum á þessu máli..
sprellident
Búðarkerrubílstjóri

Postby Einsii » Fri 16. Nov 2007 10:16

Settu þína 1,5 kúlu inná bók með góðum vöxtum og finndu þér aðeins nýrri bíl.. Farðu svo niður í Avant, eða bara hvaða lánastofnun sem er og taktu lán með 4,5-7% vöxtum... Kostnaður við lánið á ári er skítur og ekkert og bíllinn verður margfallt auðveldari í sölu..
Svo áttu fullt af pening ef að viðhaldi kemur og jafnvel slatta uppí íbðuð eftir 3 ár þegar að því kemur ;)

Samkvæmt reiknivélinni hjá avant ertu að borga sirka 2.700kr á mánuði í kostnað af milljónini á 84 mánaða bílasamning.
Það er fljótt að fara í vexti ef þú hendir öllu lausafé í bílinn og þarft svo að taka yfirdrátt eða eitthvað annað í viðgerðir..

En það má reyndar ekki gleima því að bíllinn má ekki vera gamall svo þetta gangi upp.
Einsii
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Almennar umræður