gunnar wrote:
Ekki það að ég sé að hljóma leiðinlega en hefuru látið þér detta í hug að þeir sem versla sér hjól hérna á íslandi kaupa þau nú kannski ekki eftir því hvernig þeim gengur í MotoGP?

Það væru allavega talsvert takmörkuð not af því ef maður gerði það.
En annars eru þessi rök gjörsamlega haldlaus. Svipað og maður kaupi sér Renault vegna þess að þeir eru góðir í Formúlu
En annars, finnst mér þetta Aprilia mjög flott - samt dálítið plastlegt. Ég var hinsvegar bara að benda á að þó þér finnist eitthvað þá ER það ekki endilega hinn heilagi sannleikur
En þessi reis bimmi frá Angelico
Já, og bimmarnir eru náttúrulega hannaðir til að keyra á götum og hraðbrautum og þar skara þeir fram úr. Mótorhjól hönnuð fyrir Moto GP skara frammúr í ehhhhh.... sennilega bara í Moto GP
Sjálfur er ég reyndar mjög hrifinn af Ducati og Moto Guzzi (þau eru reyndar mörg með drifskafti) en Ducati hjólin eru samt verulega frábrugðin bimmunum - tveir ólíkir heimar. Bimmarnir eru gerðir fyrir daglega notkun en Ducati-inn fyrir leik og svona semi daglega notkun.
Þú getur ekki ætlast til þess að það gangi upp að sameina öfgar í sitthvora áttina í eitt hjól. Mismunandi hjól höfða til mismunandi manna og krefjast mismunandi notkunar.
Augljóslega er BMW uppskriftin nokkuð góð því hjólasalan hjá BMW er á fljúgandi siglingu.
*edit... þetta er ansi vígalegt.

Quote:
This weekend it will be competing in one of the world’s toughest endurance races, the Le Mans 24-hour. On track the Sport Boxer will be up against Yamaha R1s, Suzuki GSX-R1000s and Honda Fireblades
Já það vantaði aðeins upp á aflið miðað við keppinautana.... en viti menn...
Quote:
UPDATE: BMW Wins LeMans!
BMW Motorrad returned to world championship motorcycle racing with impressive results this weekend at the grueling Le Mans 24 hour race in France, culminating with a win in its class and a highly impressive 16th overall on the modified R 1200 S sports boxer.
Quote:
From a total of 56 teams who started the punishing event, only 34 reached the finish line, marking a 60% survival rate, which makes the achievement of the BMW Motorrad Motorsports team all the more impressive.
Ekki slæmt fyrir daily driver.