amg wrote:
sæmi
fyrst að þu ert nu buinn að taka vasareiknin upp
nenniru þa ekki að skella vöxtum af yfirdrætti fyrir þessu líka
og kannski lántökugjöldum af öllu klappinu
það er jú víst, þannig sem flestir þessir bílar eru fjármagnaðir
Nei ég kann ekkert á það. En... ég get reynt
Ég veit að yfirdráttur upp á 18% að upphæð 2.000.000.- í svona 2 mánuði er c.a. 30.000.-
Þá ætti bíllinn pottþétt að vera kominn til landsins frá því fjármögnun hófst.
Þá þarftu mögulega að fá yfirdrátt til að leysa bílinn út fyrir því sem upp á vantar, veit ekki hvernig þetta gengur fyrir sig nákvæmlega. En það væri þá yfirdráttur upp á 1.500.000.- í viku í viðbót, segjum 10.000.-
Þá er að taka lán upp á 3.000.000.-, það lítur svona út:
Kaupverð 4.000.000 kr. Lengd láns 48 mán.
Innborgun 1.000.000 kr. Seðilgjald 275 kr.
Útborguð fjárhæð 3.000.000 kr. Meðalvextir 16 % óverðtryggt
Lántökugjald 90.000 kr. Heildarkostnaður 1.209.179 kr.
Vextir frá útborgunardegi 24.000 kr. Útborgunardagur 17.8.2007
Samtals lánsfjárhæð 3.162.792 kr. Árleg hlutfallstala kostnaðar 20.56 %
Þinglýsingargjald 1.350 kr. Stimpilgjald 47.442 kr.
Þannig að:
Yfirdráttur: 40.000.-
Lántökugjald 90.000.-
Þinglýsingargjald 1.350.-
Stimpilgjald 47.442.-
Samkvæmt þessu ætti að bætast við kaupverðið, miðað við bíl sem kostar 29.000 EUR úti og skattinn af því, 178.792.-
Nota bene, þetta er bara gert í flýti, það má vel vera að mér hafi yfirsést eitthvað. Ef svo er, þá væri gott ef talnaglöggur maður leiðrétti þetta.
En semsagt. Þú borgar bílinn, Smári kaupir hann fyrir þig og setur í skip. Borgar svo restina þegar bíllinn kemur heim og hann er tollaður. Setur þá lán á hann (hámarkslán til 4 ára) og þá bætist tæpur 200.000.- kall við. Þannig að bíllinn sem kostaði 4.2 kostar 4.4 og þessi á 4.5 kostar 4.7.
Ekki sem verst
