bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 30. May 2025 05:24

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 77 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

Hvað myndir þú vera til í að borga fyrir 545i 2004?
Poll ended at Mon 20. Aug 2007 19:43
3.000.000.- 12%  12%  [ 8 ]
3.500.000.- 16%  16%  [ 11 ]
4.000.000.- 23%  23%  [ 16 ]
4.500.000.- 35%  35%  [ 24 ]
5,500.000.- 10%  10%  [ 7 ]
6.000.000.- 4%  4%  [ 3 ]
Total votes : 69
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Aug 2007 00:43 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
///MR HUNG wrote:
Nenni ekki að lesa þetta allt :shock:


Greinilega íslendingur..... :rollinglaugh:

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Aug 2007 07:52 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 29. Oct 2002 15:06
Posts: 866
saemi wrote:
camaro F1 wrote:
hefði ekki áhuga á að borga mikið fyrir 545 2004 "ekinn 130þ"

frekar halda áfram að safna....... :D


Halda áfram að safna...... bíddu bíddu bíddu, ertu að meina að þeir sem aka um á þessum bílum eigi fyrir þeim? Hversu mörg % af þessum bílum hér á landi skyldu vera veðbandalausir? Það kæmi mér verulega á óvart ef það væri meira en 10%.

Þess utan þá skil ég ekki hvað er að því að eiga 2004 545i ekinn 130þús!

Fyrir mér er enginn munur að aka bíl ekinn 50þús og 150þús, sem er 3ja ára gamall. Ég fæ miklu meira út úr því að aka um á aðeins eldri bíl og meira eknum heldur en ódýrari bíl minna eknum og nýrri.

Ég er ekki svo vel staddur fjárhagslega að geta leyft mér þann munað að kaupa svona bíla nýja, eða því sem næst nýja. Ég vil heldur ekki hafa til umráða bíl sem ég á ekki til pening fyrir, svo ég held mig við þessa gömlu mikið eknu :D



þar skilur á milli......

545 ekinn 130þ, ég myndi safna aðeins meir og fá mér 545 ekinn minna, þar sem ég (einhver) væri að fara að kaupa mér bíl til að eiga.... :idea:

það var það sem eg var að meina......

kannski freistandi fyrir þá sem ætla sér að verða ríkir á að flytja inn bíl að flytja inn 545 ekinn 130þ, þar sem hann er oft orðinn mjög ódýr í samanburði við sambærilegan bíl ekinn helmingi minna 60-70þ.
einnig í ljósi þess sem að menn sjá á www.bilasolur.is hvað sett er á kvikindið...... held að margir fari einmitt þá leið (taki bókstaflega ódýrasta bílinn á mobanu.)

en að eiga :!: tæki ég minni ekinn bíl á aðeins meira....

en það er bara ég,
mennirnir eru misjafnir eins og þeir eru jú margir :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Aug 2007 09:15 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
camaro F1 wrote:

þar skilur á milli......

545 ekinn 130þ, ég myndi safna aðeins meir og fá mér 545 ekinn minna, þar sem ég (einhver) væri að fara að kaupa mér bíl til að eiga.... :idea:

það var það sem eg var að meina......

kannski freistandi fyrir þá sem ætla sér að verða ríkir á að flytja inn bíl að flytja inn 545 ekinn 130þ, þar sem hann er oft orðinn mjög ódýr í samanburði við sambærilegan bíl ekinn helmingi minna 60-70þ.
einnig í ljósi þess sem að menn sjá á www.bilasolur.is hvað sett er á kvikindið...... held að margir fari einmitt þá leið (taki bókstaflega ódýrasta bílinn á mobanu.)

en að eiga :!: tæki ég minni ekinn bíl á aðeins meira....

en það er bara ég,
mennirnir eru misjafnir eins og þeir eru jú margir :D


Sem betur fer erum við ekki allir eins, það væri hundleiðinlegt :)

Ég skil það mjög vel að í þessu tilfelli myndi maður reyna að fá minna ekinn bíl. 50-70 væri eðal. Það væri miklu betri kostur með tilliti til endursölu þegar að því kæmi ef maður ætlaði að eiga bílinn, nú eða nauðsysnlegt hreinlega ef maður ætlaði að selja bílinn strax aftur. Íslendingar líta ekki við mikið eknum bílum. Ég tók bara 130þús km í byrjun til að útiloka ekki ódýrari meira ekna bíla. Ég persónulega myndi taka minna ekinn bíl í þessu tilfelli nema verðmunurinn væri það mikill að ég sæi ekki fram á að það borgaði sig í endursölu. Í upphafi skyldi jú endinn skoða, ekki ætlar maður að eiga blessaða bílana endalaust.... nema kannski ef ske kynni kannski ég :roll: :oops:

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Aug 2007 09:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Svezel wrote:
var einmitt að skoða 545 á mobile um daginn, kom mér ansi á óvart. stefnir í að 545 fari alveg eins og 540.

fannst líka áhugavert hvað diesellinn heldur sér í verði, en það er svosem ekkert undarlegt miðað við hvað hann er mun betri kostur (að mínu mati allaveganna)


Eitt sem ég hef verið að velta fyrir mér varðandi Dísel/bensín samanburð.

Hér í UK þá er þetta alveg eins og í DE að dísel bílar fara á betri verðum en sambærilegir og oft betur búnir bensínbílar. Þarna getur oft munað töluverðum fljárhæðum og þrátt fyrir það fær maður oft á tíðum kraftmeiri, þýðari og betur búna bíla í bensínútgáfunum. Þetta á sértaklega vel við í eldri bílum þar sem að díselvélarnar eru ekki jafnfullkomnar og í nýlegri bílum.

Það sem ég er að reyna að koma orðum að er að ef bíll kostar 200-500þús. kr. minna bara fyrir það að vera bensín, þá réttlætir það annsi mikinn auka bensínkostnað. Auðvitað má hugsa sem svo að bensínbíllinn falli svo meira í verði og það fáist aftur minna fyrir hann þegar kemur að endursölu en ef við horfum fram hjá því (fara B og D bílar ekki á svipuðum verðum heima?) og gerum ráð fyrir að bensínbíll eyði ca. 15 og díselbíll ca. 10 í meðaleyðslu og gerum svo ráð fyrir sama verði á eldsneyti, þá sparast ca. 600kr á hverja 100km. Þetta gera 6000 kr á hverja 1000km, 60000 kr á 10000km og svo framvegis.

Þannig að ef bíll fæst 500þús. kr ódýrari eins og ég hef séð með dýrari bíla þá mætti keyra um 83þús km fyrir þann sparnað. Það er því nokkuð klárt að fyrir þá sem keyra lítið á hverju ári er ekki að borga sig að kaupa mun dýrari díselbíl :wink:

En að þessu sögðu þá myndi ég ekki hika við að fá mér dísel ef verð á slíkum bíl væri sambærilegt og á líkum bensínbíl. Sérstaklega í ljósi þess hve díselvélarnar í nýju bílunum eru orðnar góðar...

(Ath. miklar nálganir í þessum pælingum. Langaði bara að skjóta þessu inn í )

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Aug 2007 09:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
ég held að það sé enginn að fara að kaupa sér 545 til að eiga til margra ára frekar en aðra nýlega bíla í dag, allaveganna myndi ég ekki gera það. maður fær held ég mikið fyrr leið á þessum bílum í dag einhvernvegin :? (nema kannski ///M)

bílar eru bara orðnir neysluvara sem maður borgar afnot af í einhvern tíma þangað til maður fær sér nýjan/nýrri. ef maður ætlar að hafa þetta svona þá er bara vitleysa að hafa þetta ekki á þeim mun hærri lánum, þetta ættir þú að þekkja Sæmi þegar þú hefur verið að selja bíla.

en ef maður ætlar að eiga bíl til lengri tíma þá myndi ég persónulega vilja hafa hann skuldlausan, enda ekkert gaman að borga af sama búðingnum til margra ára :lol:

hvað varðar verð á 545 þá finnst mér ~5 fair, það kostar jú að fjármagna, gera og græja en ég myndi reyndar aldrei fá mér svona bíl í dag eftir að hafa prófað diesel. myndi miklu frekar fá mér 535d. munar reyndar um 400k á þessum bílum en miðað við að það kostar alveg helmingi minna að reka 535d þá borgar þetta sig upp nokkuð fljótt upp.

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Aug 2007 12:40 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 20. Feb 2003 14:56
Posts: 600
Location: Í aftursæti lögreglubíls
Ég er eimitt búinn að vera hálfgáttaður á þessum tölum hér fyrir þessa bíla hér heima, menn keppast við að auglýsa "besta verðið" og ásett verð hátt í 3 millz hærra en kostar að koma bílnum heim.
Það er alveg eðlilegt að allir fái eitthvað fyrir sinn snúð en mér finnst allt að 1.5 millz fullmikið fyrir snúðinn. :?

_________________
Tommi camaro fanclub member no. 03


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Aug 2007 12:58 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Eins og fram hefur komið eru menn að setja listaverð á bílana því bílarnir sem eru teknir upp í eru teknir upp í á listaverði... Stundum jafnvel hærra. Ef maður er það heppinn að bíllinn selst á staðgreiðslu þá er staðgreiðsluverðið laaaaaaaaaaaaangt undir listaverðinu.

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Aug 2007 15:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Ëg veit med vissu ,, ad bilar ,,, 545 eru komnir til landsins ,, ádur en evran hækkadi ,, undir 4.000.000 incl, borgun v/Smári
ástand og slikt var i finu lagi

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Aug 2007 16:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
Image

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Aug 2007 23:09 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Mon 25. Jun 2007 09:37
Posts: 137
Alpina wrote:
Ëg veit med vissu ,, ad bilar ,,, 545 eru komnir til landsins ,, ádur en evran hækkadi ,, undir 4.000.000 incl, borgun v/Smári
ástand og slikt var i finu lagi


:lol: Bottom bílar? Eknir 130k?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Aug 2007 23:58 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
shadow wrote:
:lol: Bottom bílar? Eknir 130k?


Hvað eru margir hérna sem hafa í raun kíkt á mobile.de og athugað verð og akstur???

Við erum að tala um:

BMW Niederlassung München, bíll ekinn 64þús, silfur með svörtu leðri á 28650 og skattinn af því.

http://mobile.de/SIDrvp7d1v9o1Ra23ZPua7 ... 248712267&

Þessi er heim kominn á rétt um 4.2 með þóknun til Smára!


BMW Autohaus Kretter GmbH, 88700 km, svartur á svörtu, 29889 og skattinn af

http://mobile.de/SIDrvp7d1v9o1Ra23ZPua7 ... 273653297&

Þessi er heim kominn á 4.5!

Þetta eru bara 2 dæmi, fullt af þessum bílum til. Þetta er ekkert bottomfish, þetta er bara raunveruleikinn

:wink:

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Aug 2007 00:06 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 04. Jan 2006 16:56
Posts: 343
sæmi

fyrst að þu ert nu buinn að taka vasareiknin upp

nenniru þa ekki að skella vöxtum af yfirdrætti fyrir þessu líka

og kannski lántökugjöldum af öllu klappinu

það er jú víst, þannig sem flestir þessir bílar eru fjármagnaðir

_________________
bmw 525 tds 1992

og sitthvað fleira frá kanaveldi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Aug 2007 00:49 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
amg wrote:
sæmi

fyrst að þu ert nu buinn að taka vasareiknin upp

nenniru þa ekki að skella vöxtum af yfirdrætti fyrir þessu líka

og kannski lántökugjöldum af öllu klappinu

það er jú víst, þannig sem flestir þessir bílar eru fjármagnaðir


Nei ég kann ekkert á það. En... ég get reynt :lol:

Ég veit að yfirdráttur upp á 18% að upphæð 2.000.000.- í svona 2 mánuði er c.a. 30.000.-

Þá ætti bíllinn pottþétt að vera kominn til landsins frá því fjármögnun hófst.

Þá þarftu mögulega að fá yfirdrátt til að leysa bílinn út fyrir því sem upp á vantar, veit ekki hvernig þetta gengur fyrir sig nákvæmlega. En það væri þá yfirdráttur upp á 1.500.000.- í viku í viðbót, segjum 10.000.-

Þá er að taka lán upp á 3.000.000.-, það lítur svona út:

Kaupverð 4.000.000 kr. Lengd láns 48 mán.
Innborgun 1.000.000 kr. Seðilgjald 275 kr.
Útborguð fjárhæð 3.000.000 kr. Meðalvextir 16 % óverðtryggt
Lántökugjald 90.000 kr. Heildarkostnaður 1.209.179 kr.
Vextir frá útborgunardegi 24.000 kr. Útborgunardagur 17.8.2007
Samtals lánsfjárhæð 3.162.792 kr. Árleg hlutfallstala kostnaðar 20.56 %
Þinglýsingargjald 1.350 kr. Stimpilgjald 47.442 kr.

Þannig að:

Yfirdráttur: 40.000.-
Lántökugjald 90.000.-
Þinglýsingargjald 1.350.-
Stimpilgjald 47.442.-

Samkvæmt þessu ætti að bætast við kaupverðið, miðað við bíl sem kostar 29.000 EUR úti og skattinn af því, 178.792.-

Nota bene, þetta er bara gert í flýti, það má vel vera að mér hafi yfirsést eitthvað. Ef svo er, þá væri gott ef talnaglöggur maður leiðrétti þetta.

En semsagt. Þú borgar bílinn, Smári kaupir hann fyrir þig og setur í skip. Borgar svo restina þegar bíllinn kemur heim og hann er tollaður. Setur þá lán á hann (hámarkslán til 4 ára) og þá bætist tæpur 200.000.- kall við. Þannig að bíllinn sem kostaði 4.2 kostar 4.4 og þessi á 4.5 kostar 4.7.

Ekki sem verst :lol:

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Aug 2007 07:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
saemi wrote:
amg wrote:
sæmi

fyrst að þu ert nu buinn að taka vasareiknin upp

nenniru þa ekki að skella vöxtum af yfirdrætti fyrir þessu líka

og kannski lántökugjöldum af öllu klappinu

það er jú víst, þannig sem flestir þessir bílar eru fjármagnaðir


Nei ég kann ekkert á það. En... ég get reynt :lol:

Ég veit að yfirdráttur upp á 18% að upphæð 2.000.000.- í svona 2 mánuði er c.a. 30.000.-

Þá ætti bíllinn pottþétt að vera kominn til landsins frá því fjármögnun hófst.

Þá þarftu mögulega að fá yfirdrátt til að leysa bílinn út fyrir því sem upp á vantar, veit ekki hvernig þetta gengur fyrir sig nákvæmlega. En það væri þá yfirdráttur upp á 1.500.000.- í viku í viðbót, segjum 10.000.-

Þá er að taka lán upp á 3.000.000.-, það lítur svona út:

Kaupverð 4.000.000 kr. Lengd láns 48 mán.
Innborgun 1.000.000 kr. Seðilgjald 275 kr.
Útborguð fjárhæð 3.000.000 kr. Meðalvextir 16 % óverðtryggt
Lántökugjald 90.000 kr. Heildarkostnaður 1.209.179 kr.
Vextir frá útborgunardegi 24.000 kr. Útborgunardagur 17.8.2007
Samtals lánsfjárhæð 3.162.792 kr. Árleg hlutfallstala kostnaðar 20.56 %
Þinglýsingargjald 1.350 kr. Stimpilgjald 47.442 kr.

Þannig að:

Yfirdráttur: 40.000.-
Lántökugjald 90.000.-
Þinglýsingargjald 1.350.-
Stimpilgjald 47.442.-

Samkvæmt þessu ætti að bætast við kaupverðið, miðað við bíl sem kostar 29.000 EUR úti og skattinn af því, 178.792.-

Nota bene, þetta er bara gert í flýti, það má vel vera að mér hafi yfirsést eitthvað. Ef svo er, þá væri gott ef talnaglöggur maður leiðrétti þetta.

En semsagt. Þú borgar bílinn, Smári kaupir hann fyrir þig og setur í skip. Borgar svo restina þegar bíllinn kemur heim og hann er tollaður. Setur þá lán á hann (hámarkslán til 4 ára) og þá bætist tæpur 200.000.- kall við. Þannig að bíllinn sem kostaði 4.2 kostar 4.4 og þessi á 4.5 kostar 4.7.

Ekki sem verst :lol:


:lol2:
Beint í mark.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Aug 2007 08:15 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 29. Oct 2002 15:06
Posts: 866
fart wrote:
saemi wrote:
amg wrote:
sæmi

fyrst að þu ert nu buinn að taka vasareiknin upp

nenniru þa ekki að skella vöxtum af yfirdrætti fyrir þessu líka

og kannski lántökugjöldum af öllu klappinu

það er jú víst, þannig sem flestir þessir bílar eru fjármagnaðir


Nei ég kann ekkert á það. En... ég get reynt :lol:

Ég veit að yfirdráttur upp á 18% að upphæð 2.000.000.- í svona 2 mánuði er c.a. 30.000.-

Þá ætti bíllinn pottþétt að vera kominn til landsins frá því fjármögnun hófst.

Þá þarftu mögulega að fá yfirdrátt til að leysa bílinn út fyrir því sem upp á vantar, veit ekki hvernig þetta gengur fyrir sig nákvæmlega. En það væri þá yfirdráttur upp á 1.500.000.- í viku í viðbót, segjum 10.000.-

Þá er að taka lán upp á 3.000.000.-, það lítur svona út:

Kaupverð 4.000.000 kr. Lengd láns 48 mán.
Innborgun 1.000.000 kr. Seðilgjald 275 kr.
Útborguð fjárhæð 3.000.000 kr. Meðalvextir 16 % óverðtryggt
Lántökugjald 90.000 kr. Heildarkostnaður 1.209.179 kr.
Vextir frá útborgunardegi 24.000 kr. Útborgunardagur 17.8.2007
Samtals lánsfjárhæð 3.162.792 kr. Árleg hlutfallstala kostnaðar 20.56 %
Þinglýsingargjald 1.350 kr. Stimpilgjald 47.442 kr.

Þannig að:

Yfirdráttur: 40.000.-
Lántökugjald 90.000.-
Þinglýsingargjald 1.350.-
Stimpilgjald 47.442.-

Samkvæmt þessu ætti að bætast við kaupverðið, miðað við bíl sem kostar 29.000 EUR úti og skattinn af því, 178.792.-

Nota bene, þetta er bara gert í flýti, það má vel vera að mér hafi yfirsést eitthvað. Ef svo er, þá væri gott ef talnaglöggur maður leiðrétti þetta.

En semsagt. Þú borgar bílinn, Smári kaupir hann fyrir þig og setur í skip. Borgar svo restina þegar bíllinn kemur heim og hann er tollaður. Setur þá lán á hann (hámarkslán til 4 ára) og þá bætist tæpur 200.000.- kall við. Þannig að bíllinn sem kostaði 4.2 kostar 4.4 og þessi á 4.5 kostar 4.7.

Ekki sem verst :lol:


:lol2:
Beint í mark.




shitt... :arrow: hann upplýsti stóra leyndarmálið...... :D :D

nú verður ekki hægt að flytja inn bíl aftur..... :rofl:


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 77 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group