bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 31. May 2025 12:36

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 67 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 27. Apr 2007 02:14 
Formúlubílstjóri

Eggert wrote:
Ok... það er líka notað í íþróttir. Ef hnífar og sverð eru gerð upptæk, eins og gerist oft, hefuru einhverntíman heyrt um að fólk fái það til baka?

...kanski ekki sverð en þú getur fengið hnífa til baka svo lengi sem þeir séu löglegir, hef sjálfur lent í því sem polli að löggan tók af mér veiðihníf sem ég átti (var nota bene að veiða) en ég gat sótt hann uppá stöð daginn eftir. og ég á einn vin sem dró upp hníf í ölæði og var gerður upptækur, hann gat sótt hann þegar að öll málsatvik voru afgreidd... :)

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 27. Apr 2007 17:58 
Meðlimur Meðlimur

ég þarf ekki að hafa áhyggjur af að imprezan sé gerð upptæk......skráð á SP og mamma sem umráðamaður :lol:

fyrir utan það að ég stefni ekki á ítrekuð umferðarafbrot

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 27. Apr 2007 18:37 
Formúlubílstjóri

er þetta ekki bara svipað og maður fréttar af úr usa hreppi? Bíllinn þinn verður imponded og þú þarft að greiða hann út?

Eða ég skil ekki......

Finnst allavega fáránlegt að ef ég væri nú nappaður, sem er nú ekki það líklegasta held ég, að bíllinn verði bara tekinn og ég sitji uppí með mörg hundruð þúsund, kannski milljóna tap. Hlýtur að vera einhver greiðsla til að losa bílinn út eða eitthvað svoleiðis.

Annars eru þessi lög snilld í grunninn, til að taka á þeim sem stunda ölvunarakstur og ofsaakstur.

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 27. Apr 2007 19:33 
Formúlubílstjóri

þetta er sára einfalt.
smá dæmi:
Þú Brítur af þér trekk í trekk og nú hafa yfirvöld fengið nóg og ætla taka bílinn þinn af þér þeir finna hann og taka. Þú tapar bílnum, færð ekki krónu, né getur borgað X til að fá hann aftur nema þegar hann verður settur á Uppboð getur keipt hann aftur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 27. Apr 2007 19:36 
Formúlubílstjóri

=D>

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 27. Apr 2007 23:22 
Meðlimur Meðlimur

ég vil sjá það hvernig þeir ætla að framfylgja þessu...... þegar bílar eru á bílasamningi geta þeir ekki gert þetta,,,,,,,ef bíllinn er skráður á einhvern annan en mann sjálfan geta þeir heldur ekkert gert.

ég hef trú á að á næstu tíu árum megi telja það á fingrum annarar handar, þau skipti sem þessu er beitt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 28. Apr 2007 01:40 
Formúlubílstjóri

Vá....
Sko Ef þú skoðar bílasamninginn þá stendur ef þú ert staðin af því að Misnota, Ofsakeira, Ölvaður o.fl. ER bíllinn tekinn AF þér og þú þarft að halda áfram að borga EN EF ÞÚ SKEMMIR HANN(undir áhrifum vímuefna og áfengis eða skemmir hann víljandi) þá verður þú að greiða hann að Fulluverði eins og hann kostaði NÝR, þannig að ég held að það eigi eftir að gilda um ef bíllinn er tekinn af þér.

OG ef þú átt ekki bílinn s.s. ert á vinnu bíl eða eitthvað, þá er ÞINN bíll gerður upptækur.

þetta eru Frábær lög sem eru mjög einföld og skír.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 28. Apr 2007 07:02 
Formúlubílstjóri

HPH wrote:
OG ef þú átt ekki bílinn s.s. ert á vinnu bíl eða eitthvað, þá er ÞINN bíll gerður upptækur.

Samt ekki því að hverjum er í raun verið að refsa? þetta er soldið langt gengið ef þetta er þannig að bíllinn er tekinn af þér for good, sem mér þætti gaman að sjá þá gera, ég er alveg viss um að ef að þú skoðar nógu vel í stjórnarskránni er eitthvað sem mælir gegn þessu og það er jú hún sem er æðst :wink: málið er nátturulega bara það að þegar að þú tekur ökutækið af einhverjum ertu einfaldlega ekki endilega bara að taka það af einni manneskju, þú ert hugsanlega að gera heilli fjölskyldu afar erfitt fyrir, en þá komum við að því að aðilinn átti ekki að vera að brjóta lögin! en við erum víst með svolítið sem heitir svipting við því...Þannig að mér finnst þessi lög í raun óþörf og ósangjörn því að ég gæti klárlega skráð bílinn á kærustuna "átt" engan bíl og keyrt einsog asni.

...en einsog ég efast um að þetta verði svo gróft, sennilega er þetta bara einhver spurning um sekt og þú færð bílinn aftur gegn gjaldi, ef svo er er þetta alveg svosem "í lagi" en samt full gróft fyrir minn smekk...

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 28. Apr 2007 12:04 
Meðlimur Meðlimur

Ok er þetta sem sagt svona einfalt. ef þú ert staðin að grófum brotum, þá tekur stóri bróðir bílinn af þér.

Þetta mun eflaust auka þá velvild sem er til lögreglunar nú þegar.

Ég stór efa það að vitandi þetta sé einhver að fara að hlýða stöðvunarmerkjum lögreglunar (gerum ráð fyrir að gróft brot hafi nú egar verið framið).
Að eiga í hættu á að missa 2-3m. kr. bíl fyrir gróft brot, er það eiginlega bara heimska að stöðva. Menn eiga eftir að taka eitthvað gone in 60 seconds move og drepa næsta mann.

Skil ekki afhverju þú fagnar og lofar þessum lögum svona HPH. Það mun einhver láta reyna á að stinga af og það munu einhverjir látast útaf þessu. Vona bara að það verði hvorki ég né þú sem verður fyrir barðinu á þeim "tækifærissinna" sem freistar gæfunnar. Ölvaður maður á 180 með löggu á eftir sér er mun hættulegri en ölvaður maður á 60. Sömuleiðis er maður á 220 með 3 á hælunum hættulegri en einn að stunda vítisakstur á 180.

Annars geri ég ráð fyrir að þessi lög séu fyrst og fremst áróðurs tengd og held að þeim verði seint framfylgt

Þegar svona lög eru gagnrýnd þýðir ekki að taka þroskaða afstöðu og segja ég stunda ekki akstur sem brýtur í bága við lögin, og segja að þetta sé bara gott á halfvitana sem þurfa að læra að hegða sér.
Heldur verður að skoða þetta út frá hlutlausum sjónarhóli.
Ef þessum lögum verður framfylgt, þá mun einhver reyna að stinga af.
Og við höfum allir séð myndbandið af því hvernig það fór hér f. örfáum mánuðum síðan...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 09. Dec 2007 13:51 
Kassabílstjóri

Margir tala um að helsta óréttlætið við það að taka bílinn af síbrotamanni er hversu ósanngjarnt það er ef tekið er tillit til þess að sá sem á dýran bíl (og hugsanlega skuldar mikið í honum) fær í raun meiri refsingu en sá sem á ódýran bíl (og að ef fleiri eru á viðkomandi heimili þá missa þeir bílinn líka, án þess að hafa brotið neitt af sér sjálfir).

En þetta er ekkert einsdæmi. T.d. mætti nefna:

• Aðili A er með 2.000.000 kr. í laun á mánuði. B er með 250.000 kr. Báðir brjóta af sér á sama hátt og fá sama fangelsisdóminn (10 mán.). Fyrir aðila A þýðir þetta fjárhagslegt tjón upp á 20.000.000 kr. en fyrir B er þetta ekki nema 2.500.000 kr. Er jöfnuður hér?
  • Aðili A er leigubílstjóri. B er skrifstofublók. Báðir eru sviptir ökuleyfi í 3 mánuði. Fyrir B þýðir þetta óþægindi, en fyrir A þýðir þetta verulegt tekjutap (í raun getur hann ekki unnið á meðan sviptingin gildir). Er jöfnuður hér?
  • Aðili A er með 2.000.000 kr. í laun á mánuði. B er með 250.000 kr. Báðir eru teknir fyrir of hraðan akstur og fá sekt upp á 100.000 kr. Fyrir A er þetta lítið mál, en fyrir B er þetta verulega há sekt. Er jöfnuður hér?
  • Aðili A og B eru með sömu laun, en A er búinn að sökkva sér í skuldir til að kaupa dýra íbúð og flottan bíl á meðan B skuldar ekki neitt og hefur safnað sér nokkrum milljónum á bankabók. Báðir brjóta af sér á sama máta og fá sama dóm (12 mán. í fangelsi). Fyrir B er þetta væntanlega ekki mikið mál (gengur á spariféð til að borga föst útgjöld), en fyrir A þá þýðir þetta hugsanlegt gjaldþrot (missir bílinn og íbúðina). Ef A er svo giftur (og konan kannski mun tekjulægri en hann) þá fær hún í raun refsingu líka (missir karlinn sinn í 12. mán, og tekjur heimilisins snarminnka og missir þar af leiðandi hugsanlega húsið og bílinn). Er jöfnuður hér?
  • Og svona má lengi halda áfram.

Síðasta dæmið passar einstaklega vel við þetta sem fólk er að segja að ósanngjarnt er fyrir gæjann sem á M5 og skuldar fullt í honum að missa hann ef borið er saman við einhvern sem keyrir um á Trabant og missir hann. Dæmið passar einnig ágætlega við það sem margir hafa sagt að ef karlinn er tekinn og bíllinn hirtur er þá sanngjarnt að konan hans missi bílinn líka.

Lögin eru skýr að því leitinu að þessi heimild er núna til (að vísu mætti skerpa á því hvenær má nota hana). Þú (vonandi) veist hvernig bíl þú situr í þegar þú ákveður að keyra of hratt (og já, þetta er þín ákvörðun, það má endalaust væla um að engin braut sé til, að engin önnur aðstaða sé til, að mamma tók af þér sleikjóinn, o.s.frv.) og þar af leiðandi veistu hve mikið hugsanlegt tjón gæti orðið hjá þér ef þú verður tekinn.

Þú veist hvað þú átt (hve dýr bíllinn er). Þú veist hvað þú skuldar mikið í honum. Þú veist hver viðurlögin geta verið ef þú ert tekinn. Þú tekur því meðvitaða ákvörðun að "taka sénsinn". Svo einfalt er þetta. Þýðir lítið að kvarta ef þú ert svo hirtur.

En það mætti svosem einnig skerpa á einu. Ef ég á Bugatti Veyron og einnig 25 ára gamlan ryðgaðan Trabant og ég er svo tekinn á 250 á Trabantinum (svona smá ýkjur til að koma punktinum til skila) verður löggan að taka bílinn sem ég notaði við brotið (þar sem hann er í minni eigu) eða mega þeir velja úr bílaflotanum mínum (og velja þá væntanlega dýrasta bílinn)?

Kv.
E

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 09. Dec 2007 14:56 
Formúlubílstjóri

http://abclocal.go.com/kabc/story?secti ... id=5401920

Ætli þetta gerist á Íslandi einhverntímann? :P

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 09. Dec 2007 16:13 
Formúlubílstjóri

HPH wrote:
Vá....
Sko Ef þú skoðar bílasamninginn þá stendur ef þú ert staðin af því að Misnota, Ofsakeira, Ölvaður o.fl. ER bíllinn tekinn AF þér og þú þarft að halda áfram að borga EN EF ÞÚ SKEMMIR HANN(undir áhrifum vímuefna og áfengis eða skemmir hann víljandi) þá verður þú að greiða hann að Fulluverði eins og hann kostaði NÝR, þannig að ég held að það eigi eftir að gilda um ef bíllinn er tekinn af þér.

vá.. ég vona að þú fáir einhver hryllilegan sjúkdóm

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 09. Dec 2007 16:15 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
HPH wrote:
Vá....

Ívar,, þetta er nú varla WORLD to piss off þráður

full harkalegt

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 09. Dec 2007 16:18 
Formúlubílstjóri

nei ég las nokkur svör eftir hann í þessum þræði, þannig að ég vona að allavega þetta skeði fyrir hann :lol:

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 09. Dec 2007 16:57 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:

Er ekki allt í lagi hjá þér félagi? ...eða er þetta einhver skítugur einkahúmor sem ég er ekki að ná?

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 67 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC