bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 12. May 2025 02:32

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 72 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
PostPosted: Wed 28. Mar 2007 09:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Angelic0- wrote:
IvanAnders wrote:
Cyclone wrote:
sami hraði samt minni snúningur = meira tog!


eða einhver annar gír?


Hann er að tala um Amerískan SSK pickup....


Ok, annað þrep þá....

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Mar 2007 09:58 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 27. Mar 2007 01:26
Posts: 4
Location: Kópavogur
hann er að vísu sjálfskiptur,
ég var vanur að vera örlítið yfir 2þús snúninga á 80km
núna er hann í 1600-1800 snúningum á 80.[/code]

_________________
kv,
Mikkael


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Mar 2007 10:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
þetta tæki breytir ekki hlutföllunum í sjálfskiptingunni :?

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Mar 2007 10:38 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 13. Jul 2004 18:51
Posts: 2026
Flott að fá svona tölur yfir þetta og fínt að þetta sanni gagnið í þessu.

En þá önnur spurning.

Ef þetta virkar eins og það á að gera, hversvegna nota bílaframleiðendur þetta ekki?

Sérstaklega í dag, þar sem margir eru að pæla í gróðurhúshrifum, eldsneytissparnaði, kostnaði á eldsneyti og svo fram eftir götum.

Átti Hyundai Getz sem eyddi 9,3l í unglingaakstri (var 17 ára), mikil gjöf, mikið bremsað og mikið gefið í við start á ljósum og svo framvegis.

Bara smá pæling.

Fer þetta tæki vel með vélar? Eða skiptir þetta engu máli með það?

Jájá, heimskulegar spurningar kannski, en væri fínt að fá svör við þeim ;)

kv
haukur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Mar 2007 10:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Held að stór hluti af eyðsluminnkuninni sé sá að menn keyri öðruvísi
og "vilja" að þetta hafi áhrif.

Eins og Stanky segir þá væri þetta í öllum bílum ef þetta væri málið.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Mar 2007 10:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Arnar wrote:
Það er eitthvað um þetta á hiclone.is (ef þetta er sama vara)

Virkar víst vel í díseljeppana
Quote:


NISSAN PATROL 4X4 2,8L TDI, 1996
Vegapróf án Hiclon.
Keyrðir 1848 km með eyðslu upp á 352,9 lítra = 19,1 lítrar pr. 100 km.

Vegapróf með 2 Hiclon.
(1 á undan túrbínu og 1 á undan soggrein) Keyrðir 1853 km með eyðslu upp á 294,6 lítra = 15,9 liter pr. 100 km.

Snúningsátakið er meira, sérstaklega undir 2000 snúningum. Eldsneytissparnaður er 16,7%. Einnig gengur vélin mun þýðar en áður.

Tækniþjónusta bifreiða ehf. í Hafnarfirði sá um að mæla afl Jeppans með þar til gerðum tækjum, sjáið mynd af útprentuðu línuriti hér:


Image


Þetta er líka kostulegt komment þar sem notandinn segir rosa mun undir
2000 snúningum en ég sé ekki betur en að það sé einmitt enginn munur
undir 2000 snúningum skv. dyno testi.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Mar 2007 11:04 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 27. Mar 2007 01:26
Posts: 4
Location: Kópavogur
ATH þetta hefur enginn árhif á dirfhlutföllinn!!! hann er bara að toga betur og er að nýta eldsneytið betur.

ég hef heyrt að sumir bílframleiðendur eru farnir að nota þessa tækni eins og framm hefur komið hér á undan svo hafa nokkrir bifvélavirkjar líka sagt mér það.

það er enginn að pína neinn til að fara spara hérna og fá auka kraft, ykkar er valið! hver sem kaupir hefur tækið í 30daga til reinslu þótt maður sjái/finni munin á fyrstu 1-2 tönkunum

_________________
kv,
Mikkael


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Mar 2007 11:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þetta er huglægt.

kaupi ekki svona hestafla tölur á sjálfskiptum bil.
fyrir utan það að í seinna runningu var augljóslega gefið mikið lengur í.
og myndi ég því halda meira gefið í heldur enn áður

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Mar 2007 11:15 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 22. Aug 2006 09:41
Posts: 28
ég hef heyrt frá sumum aðilum bæði góða jafnt sem slæma hluti um þetta, sumir segja þetta sé drasl aðrir segja þetta svínvirki...

En hinsvegar, fyrst maður getur skilað þessu innan 30 daga eins og hann segjir, er þá ekki um að gera að prófa þetta? :?: :-k eða hvað? :hmm:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Mar 2007 12:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Cyclone wrote:
ATH þetta hefur enginn árhif á dirfhlutföllinn!!! hann er bara að toga betur og er að nýta eldsneytið betur.

ég hef heyrt að sumir bílframleiðendur eru farnir að nota þessa tækni eins og framm hefur komið hér á undan svo hafa nokkrir bifvélavirkjar líka sagt mér það.

það er enginn að pína neinn til að fara spara hérna og fá auka kraft, ykkar er valið! hver sem kaupir hefur tækið í 30daga til reinslu þótt maður sjái/finni munin á fyrstu 1-2 tönkunum


Hvernig passar það þá að núna sértu á 1600-1800rpm á 80km/h miðað við yfir 2000rpm áður???

:hmm:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Mar 2007 12:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
IvanAnders wrote:
Cyclone wrote:
ATH þetta hefur enginn árhif á dirfhlutföllinn!!! hann er bara að toga betur og er að nýta eldsneytið betur.

ég hef heyrt að sumir bílframleiðendur eru farnir að nota þessa tækni eins og framm hefur komið hér á undan svo hafa nokkrir bifvélavirkjar líka sagt mér það.

það er enginn að pína neinn til að fara spara hérna og fá auka kraft, ykkar er valið! hver sem kaupir hefur tækið í 30daga til reinslu þótt maður sjái/finni munin á fyrstu 1-2 tönkunum


Hvernig passar það þá að núna sértu á 1600-1800rpm á 80km/h miðað við yfir 2000rpm áður???

:hmm:


Hann skellti einum svona í skiptinguna líka :wink:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Mar 2007 12:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
IvanAnders wrote:
Cyclone wrote:
ATH þetta hefur enginn árhif á dirfhlutföllinn!!! hann er bara að toga betur og er að nýta eldsneytið betur.

ég hef heyrt að sumir bílframleiðendur eru farnir að nota þessa tækni eins og framm hefur komið hér á undan svo hafa nokkrir bifvélavirkjar líka sagt mér það.

það er enginn að pína neinn til að fara spara hérna og fá auka kraft, ykkar er valið! hver sem kaupir hefur tækið í 30daga til reinslu þótt maður sjái/finni munin á fyrstu 1-2 tönkunum


Hvernig passar það þá að núna sértu á 1600-1800rpm á 80km/h miðað við yfir 2000rpm áður???


:hmm:

Ég tók eftir því á GMC Jimmy hjá mér... að þegar að ég var á 100kmh (eftir að eitt kerti sprakk út á r-braut) þá snérist mótorinn hraðar í efsta þrepi!

Ég fór að velta því fyrir mér hvað þetta gæti verið og fékk þá skýringu frá bifvélavirkja að þegar að mótorinn hefði ekki næga orku (í þessu tilfelli hér er þessu öfugt farið) snuðaði skiptingin meira eða sumsé, vélin væri í meira átaki við að reyna að koma bílnum áfram!

Amerískar skiptingar eru svona "mjúkar" og þessvegna er þetta svona..

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Mar 2007 15:19 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 06. Mar 2007 15:01
Posts: 367
IvanAnders wrote:
Cyclone wrote:
ATH þetta hefur enginn árhif á dirfhlutföllinn!!! hann er bara að toga betur og er að nýta eldsneytið betur.

ég hef heyrt að sumir bílframleiðendur eru farnir að nota þessa tækni eins og framm hefur komið hér á undan svo hafa nokkrir bifvélavirkjar líka sagt mér það.

það er enginn að pína neinn til að fara spara hérna og fá auka kraft, ykkar er valið! hver sem kaupir hefur tækið í 30daga til reinslu þótt maður sjái/finni munin á fyrstu 1-2 tönkunum


Hvernig passar það þá að núna sértu á 1600-1800rpm á 80km/h miðað við yfir 2000rpm áður???

:hmm:


Er ekki eini sénsinn að ef það er rétt að hann togi betur að bíllinn skipti sér síður niður - semsagt að núna sé hann á 80 í fjórða gír frekar en þriðja gír áður eða eitthvað slíkt? Eina sem mér dettur í hug.

Hef þó geysilegar efasemdir, sér í lagi þegar bílafyrirtæki eyða milljörðum á milljörðum ofan til að gera bílana sína sparneytnari. Þetta hlýtur því að koma niður á einhverju, hvort sem það er ending eða eitthvað annað.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Mar 2007 15:27 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Ef þetta væri málið þá væri þetta í BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Mar 2007 16:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
bimmer wrote:
IvanAnders wrote:
Hvernig passar það þá að núna sértu á 1600-1800rpm á 80km/h miðað við yfir 2000rpm áður???

:hmm:


Hann skellti einum svona í skiptinguna líka :wink:


:rofl: :rofl:


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 72 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 103 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group