bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 09:42

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 121 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 9  Next
Author Message
PostPosted: Thu 11. Jan 2007 13:44 
Getawaybílstjóri

saemi wrote:
Stakk þetta þig í augun?? Eða sástu ekkert athugavert??

Hvað er þetta með stafsetningu og málfræði hérna inni á spjallinu.

Maður er farinn að sjá annað hvert innlegg með svo hræðilegum mál- og stafsetningarvillum að maður skammast sín sem spjallverja. Er fólk virkilega ekkert feimið við að setja frá sér texta með villu í þriðja hverju orði? Hefur enginn sem kemur úr skóla lengur metnað til að geta skrifað rétt?

Það er skiljanlegt með þessa sem eru lesblindir og þessháttar, en það er minnihluti þess sem kemur hér inn. Hitt er einfaldlega vankunnátta og skeytingarleysi. Hvernig væri að fólk hysjaði upp um sig buxurnar og færi að æfa sig í stafsetningu í stað þess að hanga hér á kraftinum :)

Nei en án gríns, það er alveg hræðilegt þegar fólk getur ekki lengur skrifað og talað rétt mál. Það er ekki eins og við höfum ekki öll tækifæri í heiminum til að mennta okkur hér á landi. Hvernig getur maður tekið einstakling alvarlega og borið virðingu fyrir honum ef hann kann ekki einu sinni að tala og skrifa?

Þetta er nú bara þvímiður staðreynd með landann í heild sinni, ekki bara þetta spjallborð. Þú ættir að prófa að kíkja inná ircið, þú fengir ekki bara kláða í puttana, þú fengir hreinlega hjartastopp.

Ég verð alveg viðþolslaus við það að kíkja þarna inn, það eru ca 90% af einstaklingunum þarna inni sem eru gersamlega óskrifandi á þessu alltof flókna tungumáli.

Kanski er málið það að meðal IQ fer lækkandi meðal manna með hverri kynslóðinni, en það er allavega vitað mál að þetta er farið að smitast uppávið.

Hver kannast ekki við þessar ægilega sætu litlu gelgjur sem að geta ekki tjáð sig á annann hátt en "omg skilurru eikka eikker hæj omg dísess djók fattarru". En þá kemur annar partur inní... er þetta ekki bara farið að smitast yfir í guttana sem að stunda það að reyna að halda uppi samræður við slíkar kvennsur :lol:

Ég baaaara spyr.

En öllum verður nú á, í þreytu, djúpt hugsi eða annað, og hreinlega taka ekki eftir þessu. Ég fyrirgef nú flest sem ég les, meðan að fólk sleppir þessum gelgjutöktum.

Chevy Suburban 1982 hættur í löggunni
E32 750il 1991 farinn
E32 750il 1990 seldur
E32 750il 1994 stolið
E23 735i 1984 pressaður

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Jan 2007 13:44 
Formúlubílstjóri

BMWaff wrote:
Mér er alveg sama hvernig ég skrifa hérna... Sé enga ástæðu til að reyna að skrifa eitthvað hægar og svo að leiðrétta þetta... Þetta er nú bara spjall ekki grein í tímariti...

Ég skil heldur ekki fólk sem hefur ekkert annað að gera en að la´ta svona fara í taugarnar á sér... Finnst það álíka asnalegt og ef þú værir að láta starfsfélaga fara í taugarnar á þér af því að hann er í rauðum bol...

En það sem ég veit að háir mér mest í þessu er helvítis SMS-in... Mar hefur í gegnum tíðina reynt að stytta orð til að þurfa að skrifa minna og þá búið til allskonar orð til...

Eini staðurinn sem ég reyni að passa stafsettningu er eitthvað sem tengist vinnu...

ertekki a grínast ea? Viltu virkilea að vi skryfum svonna? Okei þa, þu matt þa bra lessa þeta spjal me fult af stafsetnyngarvyllum.

En gaur, án gríns. Að lesa kannski 20 línu þráð, sem manni langar að lesa en getur það ekki vegna þess að hann er stútfullur af einhver motherfucking stafsetningarvillum er bara kjánalegt. Það er kjánalegt að nenna ekki að lesa 20 línur aftur, sérstaklega það sem ÞÚ skrifaðir, maður er svona 200x fljótari að lesa það sem maður skrifaði sjálfur en einhver annar.

Ef þú skryfar með stafsetnyngarvyllum. Ekki búast vyð þvý að þeyr sem eru samálla þesum þræðy hjérr fari eikkahvað að svara þjér og þínum spurnz.

Með kveðju
Fynnbogy Hojkaukur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Jan 2007 13:47 
Getawaybílstjóri

Stanky wrote:
BMWaff wrote:
Mér er alveg sama hvernig ég skrifa hérna... Sé enga ástæðu til að reyna að skrifa eitthvað hægar og svo að leiðrétta þetta... Þetta er nú bara spjall ekki grein í tímariti...

Ég skil heldur ekki fólk sem hefur ekkert annað að gera en að la´ta svona fara í taugarnar á sér... Finnst það álíka asnalegt og ef þú værir að láta starfsfélaga fara í taugarnar á þér af því að hann er í rauðum bol...

En það sem ég veit að háir mér mest í þessu er helvítis SMS-in... Mar hefur í gegnum tíðina reynt að stytta orð til að þurfa að skrifa minna og þá búið til allskonar orð til...

Eini staðurinn sem ég reyni að passa stafsettningu er eitthvað sem tengist vinnu...

ertekki a grínast ea? Viltu virkilea að vi skryfum svonna? Okei þa, þu matt þa bra lessa þeta spjal me fult af stafsetnyngarvyllum.

En gaur, án gríns. Að lesa kannski 20 línu þráð, sem manni langar að lesa en getur það ekki vegna þess að hann er stútfullur af einhver motherfucking stafsetningarvillum er bara kjánalegt. Það er kjánalegt að nenna ekki að lesa 20 línur aftur, sérstaklega það sem ÞÚ skrifaðir, maður er svona 200x fljótari að lesa það sem maður skrifaði sjálfur en einhver annar.

Ef þú skryfar með stafsetnyngarvyllum. Ekki búast vyð þvý að þeyr sem eru samálla þesum þræðy hjérr fari eikkahvað að svara þjér og þínum spurnz.

Með kveðju
Fynnbogy Hojkaukur.

Það er reyndar staðreynd að við getum lesið öll orð meðan upphafsstafur og endastafur eru í réttri röð, þá má restin vera eins brengluð og hægt er. Þetta er líka spurningin um það að láta ekki hvert eitt og einasta smáatriði pirra sig um of.

Lífið er allt of stutt til að láta svona lagað fara alvarlega í pirrurnar á sér.

E32 750il 1991 farinn
E32 750il 1990 seldur
E32 750il 1994 stolið
E23 735i 1984 pressaður

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Jan 2007 13:58 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
Doror wrote:
Vá ég var að hugsa um að gera svona þráð í gær.. Þó er þetta mun betra hérna en annars staðar.
Versta sem ég sé hins vegar er þegar menn skrifa sjálfskiFting og að skifta um gír!! Það er skiptinga og skipta... Muna bara: Það er skip í skiptingu.

Maður hefur nú séð það verra.

Ég vinn á vinnustað þar sem eru bara iðnaðarmenn og þeir eru nátturulega ekki gáfaðir menn upp til hópa. Fæ iðulega anskoti margar villur á textum frá þeim.

ryð = rið
reikja
myllistikki og svo fleira og fleira og fleira :?

Líka helvíti gaman að segja frá því, ég fór í FerróZink, lítil málmfyrirtæki hérna í hafnarfirði, og reikningurinn frá þeim var svo vitlaus að ég skellti uppúr. Í "skilmálunum" aftan á reikningnum voru 15 villur. Og það aðeins í einum 5 eða 6 málsgreinum. Og alls kyns málfarsvillur og fleira. Viktun. td, gleymdu bara stöfum inn á milli og fleira.

Ég minntist á þetta við afgreiðslumanninn og hann varð alveg brjálaður, býst fastlega við því að hann hafi greinilega skrifað þetta sjálfur.

Þakka hlýleg orð, vona að þú teljir mig utan við þennan hóp sem þú ert að vitna í :wink: :lol:

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Jan 2007 14:03 
Formúlubílstjóri

gáfur og menntun þarf ekki að fara hönd í hönd, svo það sé nú á hreinu

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Jan 2007 14:04 
Getawaybílstjóri

gstuning wrote:
gáfur og menntun þarf ekki að fara hönd í hönd, svo það sé nú á hreinu

heyr heyr

E32 750il 1991 farinn
E32 750il 1990 seldur
E32 750il 1994 stolið
E23 735i 1984 pressaður

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Jan 2007 14:09 
Meðlimur Meðlimur

BMWaff wrote:

Þú um þig frá þér til þín.

Ég held að þú ættir nú aðeins að fara að endurskoða viðhorf þitt til lífsins. Það snýst ekki allt um þig. Þjóðfélagið er ekki þannig að þú getir gert það sem þú vilt og kært þig kollóttann um það sem öðrum finnst.

Að sjálfsögðu getur enginn skikkað þig til að skrifa rétt, en er það ekki vanvirðing við aðra að kæra sig kollótta um hvað þeim finnst? Kannski finnst okkur leiðinlegt að lesa vitleysur eftir þig og viljum ekki hafa svoleiðis á spjallinu, það ert ekki bara þú sem notar spjallið.

Af hverju passar þú þig í vinnunni varðandi stafsetningu? Af hverju gefur þú þá ekki bara skít í allt? Hver er munurinn á því að vera í vinnunni og ekki, fær fólk ekki sama álit á þér þar og annarsstaðar?

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Jan 2007 14:12 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
BMWaff wrote:

Ég held að þú ættir nú aðeins að fara að endurskoða viðhorf þitt til lífsins. Það snýst ekki allt um þig. Þjóðfélagið er ekki þannig að þú getir gert það sem þú vilt og kært þig kollóttann um það sem öðrum finnst.

Að sjálfsögðu getur enginn skikkað þig til að skrifa rétt, en er það ekki vanvirðing við aðra að kæra sig kollótta um hvað þeim finnst? Kannski finnst okkur leiðinlegt að lesa vitleysur eftir þig og viljum ekki hafa svoleiðis á spjallinu, það ert ekki bara þú sem notar spjallið.

Af hverju passar þú þig í vinnunni varðandi stafsetningu? Af hverju gefur þú þá ekki bara skít í allt? Hver er munurinn á því að vera í vinnunni og ekki, fær fólk ekki sama álit á þér þar og annarsstaðar?

Er ekki réttara að segja: hefur fólk ekki sama álit... :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Jan 2007 14:24 
Formúlubílstjóri

Bjarkih wrote:
saemi wrote:
BMWaff wrote:

tvær mismunandi merkingar....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Jan 2007 14:24 
Meðlimur Meðlimur

Bjarkih wrote:

Nei.

Þú hefur ekki álit á e-m sem þú hefur aldrei hitt áður. En þú færð álit á honum eftir að hafa átt samskipti við hann.

Annað með þetta iðnaðarmenn osfrvs. sem kom hér fram. Því er ég ekki sammála. Iðnaðarmenn eru ekkert verri en aðrir í þessum efnum. En þó er mikið af ungu fólki sem hefur flosnað upp úr skóla sem endar sem iðnaðarmenn, það stimplar samt ekki iðnaðarmenn sem lélega í þessum málum. Margir iðnaðarmenn eru sprenglærðir og vanda mál sitt, eins og aðrir sem vilja ekki að þeir séu álitnir skussar í þessum málum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Jan 2007 14:28 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Bjarkih wrote:

Nei.

Þú hefur ekki álit á e-m sem þú hefur aldrei hitt áður. En þú færð álit á honum eftir að hafa átt samskipti við hann.

Gott að vita það, hef svosem ekkert pælt í þessu en maður hefur jú oftast álit á einhverju eða einhverjum jafnvel þó maður hafi ekki átt samskipti við hann, ég hef t.d. mjög neikvætt álit á mörgum framsóknarmönnum þó ég hafi ekki átt nein samskipti við þá :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Jan 2007 14:51 
Meðlimur Meðlimur

Bjarkih wrote:
saemi wrote:
Bjarkih wrote:

Nei.

Gott að vita það, hef svosem ekkert pælt í þessu en maður hefur jú oftast álit á einhverju eða einhverjum jafnvel þó maður hafi ekki átt samskipti við hann, ég hef t.d. mjög neikvætt álit á mörgum framsóknarmönnum þó ég hafi ekki átt nein samskipti við þá :lol:

Skil þig. Það má svo sem segja að maður hafi álit á e-m án þess að hafa hitt hann. EN maður ætti ekki að hafa það.. maður á að mynda sér skoðun á fólki eftir að hafa hitt það.. ekki áður :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Jan 2007 14:56 
Meðlimur Meðlimur

Sjálfur ýti ég alltaf fyrst á "Skoða" hnappinn og les yfir skeytið áður en ég sendi það.

Örugglega oftar en ekki þar sem ég þarf að laga eitthvað, þó það sé ekki nema útlitið á skeytinu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Jan 2007 17:44 
Formúlubílstjóri

:D

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Jan 2007 18:01 
Formúlubílstjóri

Tommi Camaro wrote:
:D

Er þetta það eina sem þú getur skrifað án þess að það komi villa í því... :rollinglaugh:

Neeeeiii neeeiiiii allt í góðu sko :oops:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 121 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 9  Next

All times are UTC