Ég á dúndur diesel BMW fyrir ykkur ef þið hafið áhuga. Beinskiptur og stútfullur af búnaði, og fæst á sanngjörnu verði.
Bónus: Hann er Touring.
Kull wrote:
íbbi_ wrote:
benzinn ekki hvað eins og bmw? ég veit ekki hvaða bíla þú et að keyra, prufaðu 320cdi, bæði gamla línusexu bílin og svo nýja v6 dieselinn, nýja v6 diesel vélin er by far lang skemmtilegasta dieselvél á markaðinum í dag, svo var að koma nýja 420cdi vélin og þeir eru orðnir yfir 300hö, í fólksbíl,
þetta hefur ekkert að gera með hvað mér finnst um, hvaða merki ég er bara búin að keyra w211 320cdi með v6 og bæði x5 x3 og 530 með 3.0l vélini og 3.0l bmw mótorinn á ekki sjens í v6, mun aflminni, grófari, og "diesel" legri,
mér finnst samt 530d bílarnir alveg æðislegir, v6 mótorinn er bara.. skemmtilegri
Hefuru prófað E60 530d eða E60 535d?
Ég hef prufað
E60 525d, 530d og 535d.
535d er náttúrulega ótrúlegur bíll, og gaman að segja frá því að hann er að detta yfir 300 hestana í næstu útgáfu.
ég hef líka keyrt V8 400 diesel vélina í Benz og hún er skemmtileg, en helvíti gróf. Þar að auki hef ég keyrt nokkra diesel Benz í viðbót og V6 mótorinn er mjög fínn. Held samt að menn hafi haft rétt fyrir sér þegar þeir völdu 535d mótorinn besta diesel mótorinn.
ég hef líka prufað VW-Audi diesela.. shiiiiii hvað þeir eru leiðinlegir, meira að segja TDI V6 mótorinn.
Ég bý náttúrulega í diesel helvíti.. það eru allir á diesel hérna. Það þýðir líka að þegar maður er í rólegheita akstri á V10 5.0L í 4000-5000rpm þá fær maður bara hnefa og bendingar. Það þekkir enginn hérna orðið hljóðið í Bensín mótor.