bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 25. May 2025 22:33

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 40 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Nov 2006 17:10 
Getawaybílstjóri

Ég er duglegur að gefa séns, en ef fólk drattast ekki til að gefa stefnuljós til að gefa til kynna hvað það ætlar að gera, þá finnst mér það miklu frekar eiga heima fyrir aftan mig í umferðinni.

Enginn BMW

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Nov 2006 00:32 
Go-kartbílstjóri

Má bæta við að ég hata fólk sem gefur ekki stefnuljós og ég er ansi duglegur við að flauta hressilega á þá einstaklinga :x

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Nov 2006 02:57 
Formúlubílstjóri

Quote:
Samt ætla ég að segja ykkur að ég reyni hvað sem ég get til að GEFA EKKI JEPPA fólki séns... Þessir jeppa kallar eiga ekki skilið að fá séns...

Quote:
Jeppafólk gefur mér lítinn séns, borga því í sömu mynt
Hef ekki verið var við að jeppa-fólk syni mer ne öðrum ekki virðingu i umferðini/eða að þeir þykist eiga götuna.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Nov 2006 08:53 
Formúlubílstjóri

ég var eftir Jeep Garndsérókí í gær á miklubraut og ég þurti aðeins að drífa mig og þess vegna ætlaði ég allavegna að keira á hámarsks(s.s80) en ekki 60 og það var þannig að það var engin fyrir framan hana en hinar akreinarnar voru með smá trafík og ég á hvað að gefa henni smá blikk með háu, nei nei gefur mellan mér ekki bara puttan og hægir á sér :shock: það var engin á undan henni þannig að hún hafði alveg geta fært sig. en svo sá ég tæki færi að taka frammúr og lét 325 blása vel út og svínaði feitast á beygluna bara til þess að láta hana fynna fyrir því svo þegar hún sá það að ég var að taka framúr þá sá ég það að hún gaf í.
Og frá og með deiginum í gær þá HATA ég græna gamla græna sérókía og mun ALDREI gefa þeim sénsa eða létta þeim lífið. þeir eiga leiðinlegustu eigendur í heimi og eiga sénsa ekki skilið og þetta er ekki fyrsta skiptið sem ég lendi í grænum sérókí.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Nov 2006 11:07 
Formúlubílstjóri

ég hleipi öllum inní umferðinna :) nema jeppum þoli ekki þá. en vörubílar og annað gef ég alltaf séns 8)

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Nov 2006 19:58 
Meðlimur Meðlimur

Það er glatað að dæma hóp fólks útfrá einhverjum örfáum, eins og t.d. jeppa.

Þeir sem eru að koma óorði á jeppamenn eru kallarnir sem kaupa sér t.d. 38" landcruiser eða patrol til þess eins að láta þá líta betur út innanbæjar.
Það eru ekki jeppamenn.

Jeppamenn eru þeir sem fara á fjöll á bílunum sínum, maður sér augljósann mun á þessum mönnum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Nov 2006 21:12 
Formúlubílstjóri

Quote:
ég var eftir Jeep Garndsérókí í gær á miklubraut og ég þurti aðeins að drífa mig og þess vegna ætlaði ég allavegna að keira á hámarsks(s.s80) en ekki 60 og það var þannig að það var engin fyrir framan hana en hinar akreinarnar voru með smá trafík

notice: þetta var sem sagt kvenmaður. það er alltaf vesen með þær i umferðinni.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 26. Nov 2006 02:10 
Formúlubílstjóri

Lindemann wrote:
Það er glatað að dæma hóp fólks útfrá einhverjum örfáum, eins og t.d. jeppa.

Þeir sem eru að koma óorði á jeppamenn eru kallarnir sem kaupa sér t.d. 38" landcruiser eða patrol til þess eins að láta þá líta betur út innanbæjar.
Það eru ekki jeppamenn.

Jeppamenn eru þeir sem fara á fjöll á bílunum sínum, maður sér augljósann mun á þessum mönnum.

Ég þoli nú eiginlega minna alvöru jeppamenn, alltaf á svona 1 og hálfs akreina dekkjum :evil:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 26. Nov 2006 02:33 
Formúlubílstjóri

óskar

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 26. Nov 2006 13:13 
Go-kartbílstjóri

Margir hverjir skilja engan veginn tilganginn með hægri og vinstri akrein.

Þoli það ekki !

Samkvæmt reglunum ef ég man rétt þá er skilgreiningin sú að umferðin á að nota hægri akrein ef umferð er lítil og noti þá vinstri akrein fyrir framúrakstur eða fyrir þá sem þurfa keyra hraðar :D

Síðan þegar umferð er mikil á almenn umferð að nota bæði hægri og vinstri akrein að sjálfsögðu.

En maður verður mikið var við að fólk keyrir bara á 80 t.d. á vinstri akrein á kringlumýrar- eða miklubraut eða keyra þannig að ekki er mögulegt að keyra á milli ef þið skiljið. Ótrúlega oft sem maður sér fólk bara vera að dunda sér á vinstri þótt það sé fínasta pláss hliðiná þeim á hægri akrein.

Maður blikkar oft bíl á vinstri akrein ef maður sér að það er möguleiki að hann geti verið á hægri, sumir færa sig strax yfir en aðrir keyra bara áfram á 80 á vinstri.

Síðan eru náttúrulega sumir sem gera svona:

HPH wrote:
gefur mellan mér ekki bara puttan og hægir á sér :shock:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 40 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC