bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 14. Jun 2025 17:21

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 45 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 26. May 2006 02:19 
Kassabílstjóri

Er á E46 328i

Hvernig höndlar bíllinn:
Snilldar tæki, liggur fáranlega í beygjum, og krafturinn er mjög góður, svoldið sleeper þar sem hann er ómerktur, halda eflaust flestir að þetta sé 318, þangað til að ég sting þá af ;)

Eyðsla

9-10 útá landi, 12,5+ innanbæjar

Rekstur
Finnst bensin mjög gott.. töluvert meira en gamla hondan mín. En hefur aldrei bilað og ekkert vesen á honum.

Skemmtanagildi
Mjög fínt að keyra innanbæjar og æðislegur úta landi í langkeyrslu. Cruise control er æði!

Þægindi
Fully loaded, leður og allt sem var hægt að fá í þessa týpu nánast, harman kardon soundsystem, rafmagn í sætum og svona.

Hversu lengi þið hafið átt bílinn
Hálft ár núna.

Hvað fékk ykkur til að velja þessa týpu af BMW
Gat fengið hann á góðu verði og þetta er tilltulega óvanalegur bmw, lang flestir E46 eru 318 eða 320. Og vildi 4ja dyra bíl sem var frekar afmikill.

Hvert er álit fólks sem þið umgangist mest á þessum bíl
Hef ekki fengið neitt nema hrós og hamingju óskir, allir mjög hrifir af honum og aflið kemur öllum mjög á óvart.

Fyrsti "luxury"sedan sem ég hef átt, áðurfyrr meira druslur með litlum sem engum þægindum. Snilld að geta verið á alveru bíl loksins.
Svo verður maður nú að prufa að eiga M5 einhverntiman ;)

Gömul mynd reyndar, buið að samlita lista siðan og setja filmur:
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 26. May 2006 03:47 
Meðlimur Meðlimur

Þetta er BMW 540, E34, 94 árgerð

Image

Hvernig höndlar bíllinn
Ég lít frekar á þetta sem krúser, og hann steinliggur á góðum hraða :)
Er voða lítið að spóla og þess háttar

Eyðsla
Ég hef aldrei reynt neinn spariakstur, en hjá mér, innanbæjar er það 18L/100km. Utanbæjar er það um 10L/100km
Ef ég keyri eins og umferðin og fer ekki eins mikið af laugarvegum, þá er innanbæjareyðlan um 16L/100 :)

Rekstur
Hef bara átt bílinn í 6 mánuði og hef varla þurft að gera neitt fyrir hann.
Þurfti að skipta um peru í númeraplötuljósinu að aftan (80kr), rúðupissstaut og svo rúðuþurrkur. Svo er ég búinn að skipta um olíu.. það voru 7.5L af olíu og olíusía
Hann fer svo í inspection 2 þann 6. júní núkomandi
Fyrri eigandi var nýbúinn að skipta um flest allar fóðringar og einnig mótorpúða og kerti.
UPPFÆRT
Bíllinn nýkominn úr Inspection 2 sem endaði í kringum 100 kallinn. Var skipt um fullt af hlutum og bíllinn er í tipp topp ástandi

Skemmtanagildi
Þetta er kraftmesti bíll sem ég hef keyrt og sá eini sem ég hef átt. Ég kemst ekki yfir það hvað það er skemmtilegt að keyra hann, svo fallegt hljóð frá V8 vélinni :)
Þó hann sé ssk þá er hann alveg nokkuð snöggur upp í 100, enda er hann 286hoho og togar 400nm

Þægindi
Bara nokkuð góð :)
Rafmagn í sætum með minni, mjög velfarið leður og svo framvegis

Keypti hann í byrjun janúar 2006, svo það er að koma hálft ár síðan

Planið mitt var að flytja inn BMW í sumar, en var ekki búinn að ákveða mig hvaða týpu ég ætti að taka, svo sá ég þennan til sölu hér á kraftunum og hann hafði allt sem ég leitaði í bíl svo ég var ekki lengi að kaupa hann

Ha? 94 árgerð?
Það heldur semsagt að hann sé mikið yngri
Svo þeir sem ég hef tekið með í utanbæjar rúnt..
bara "Shhiiiiiiiiit þetta stoppar ekkert"

Plön fyrir hann
Ég ætla fara kaupa xenon bara á næstu dögum í hann, ég heyrði
***UPPFÆRT*** Bíllinn kominn með xenon, keypt og sett í af snillingnum Svezel. Þetta gerir ekkert smá mikið fyrir bílinn. Mun uppfæra myndina einhverntíman á næstunni
einhversstaðar að svezel væri að selja svoleiðis?
Læst drif, mun samt í fyrsta lagi kaupa svoleiðis í lok sumars, fyrir veturinn
SMT7 dót hjá gstuning
Svo mun ég hugsa rosalega vel um bílinn bara, hann er á leiðinni í inspection 2 og allt er í gúddý
Svo hefur maður auðvitað aðeins fjarlægri drauma eins og Turbo project. Væri ekki leiðinlegt að vera með 400+ hoho þarna í húddinu

Last edited by Arnarf on Mon 12. Jun 2006 02:05, edited 5 times in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 26. May 2006 03:49 
Go-kartbílstjóri

Þetta er E36 318i, nýskr. 03/91, bsk.
Litur: Brilliantrot

Image

Hvernig höndlar bíllinn
Hann er mjög þægilegur í akstri og liggur alveg furðulega vel þrátt fyrir að vera á algjörum blöðruskóm. Aflið er auðvitað ekkert til að hrópa húrra fyrir en hann er þó furðulega sprækur og alls ekki vélarvana.

Eyðsla
Ef stærðfræðikunnáttan er ekki að klikka þá er hann í kringum 12L/100km

Rekstur
Það hefur ekki farið illa með veskið að eiga þennan bíl enda fékk ég hann í mjög góðu standi, nýkominn úr góðri yfirhalningu, svo það eru bara eðlileg slit sem eiga sér stað.

Skemmtanagildi
Rosalega gaman að keyra þetta, ef ég er eitthvað leiður þá sest ég bara undir stýri og allt verður í besta lagi eftir nokkra km. Hefði samt ekkert á móti því að vera með fleiri hesta með í för!

Þægindi
Það er ekki hægt að kvarta mikið undan skorti á þægindum, þetta er bara alveg nóg fyrir mig. Vel stillanleg sæti, rafmagn í rúðum, lítið veghljóð og maður verður alls ekki þreyttur á að keyra bílinn til lengdar.
Eina sem vantar er mótor í topplúguna og veltistýri.

Síðan sumarið 2005.

Mjög fallegir bílar og þú færð bíl sem lítur út fyrir að vera mun nýrri en hann er fyrir lítinn pening. (Fer auðvitað eftir ástandi bílsins en ég hitti á góðan bíl)

Mjög margir halda að þessi bíll sé mun dýrari en hann er og álíka margir halda að hann sé mun nýrri en hann er. Vinir sem hafa keyrt hann segja að þetta sé bara helvíti góður bíll í keyrslu og líti mjög vel út. Svo ég er sáttur við umfjöllunina.

CombiCamp 2000 '78 - Tjaldvagn - SELDUR

Last edited by _Halli_ on Fri 26. May 2006 12:51, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 26. May 2006 10:36 
Meðlimur Meðlimur

E30 325i bsk

Hvernig höndlar bíllinn
Finnst hann höndla alveg hrikalega vel..svona nettur gokart fílingur í honum og hann liggur vel í beygjum. Er líka svona helvíti góður krúser

Eyðsla
Er ekki búin að mæla en ég sé engan vegin eftir þeim pening sem ég eyði í bensín á þessum

Rekstur
Var í fantagóðu formi þegar ég fékk hann í hendurnar. En það sem ég þurfi að gera var að skipta um klossa að framan. og fer að huga að klossum að aftan. Þarf að skipta um loftsíu þar sem einhver tróð henni ofan í boxið og beyglaði þegar ég fór með hann fyrst í smur. og síðan var brotið handfangið fyrir gluggan að aftan sem ég er búið að skipta um

Skemmtanagildi
Snilld að keyra þennan bíl og get ekki verið meira happy með hann. Svo er nottla plús að geta leikið sér aðeins á honum

Þægindi
Leður sæti sem eru endalaust þægileg. Topplúga. Geislaspilari

Hversu lengi hefuru átt bílinn
frá því í nóvember 2005. Keyptur í prófleysi. Testaði hann einu sinni og féll fyrir honum strax

Var búin að vera drauma bíllinn minn nokkuð lengi og var búin að leita í hálft ár að nýjum bíl þegar mér var bent á þennan

Allir segja að hann sé æðislegur en lenti í því að 2 af mínum bestu vinkonum sem þekkja ekki bíla einblíntu á það hvað hann var gamall og skildu ekki hví ég keypti hann

Það sem er planað
nýjar felgur..helst Borbet A
Stilla topplúgu
Athuga með annan spoiler, sílsa
Laga rispur sem ég veit ekki hvaðan komu :cry:

Svo var lagt til í gær að ég fengi mér svört nýru og myndi spreyja afturljósin

Image

Nissan 300zx twinturbo project!
Ford F250

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 26. May 2006 11:24 
Formúlubílstjóri

E36 320i bsk

Hvernig höndlar bíllinn
Þegar ég gat keyrt hann höndlaði hann frekar illa. Ónýtir afturdemparar og so á risa belgjum. En er búinn að breyta örlítið til núna en á bara eftir að prófa hann.

Eyðsla
Með M52B20 var hann eyða svona 10 að meðaltali. Eyðir 0 með nýju vélinni því hún hefur ekki enn komist í gang :(

Rekstur
Draumurinn er að finna S50 í hann.. En til að byrja með er að bara koma honum í gang.

Skemmtanagildi
Ekkert. Hundleiðilegt að eiga bíl sem maður getur ekki keyrt.

Þægindi
Topplúgan og armrest er það eina sem er þægjilegt við hann. Sætin eru allt í lagi en þau geta verið betri. Ætla mér að vinna aðeins í þeim málum á næstunni!

Hversu lengi hefuru átt bílinn
Man ekki hvenar ég keypti hann en það er stutt síðan allavega.

Hann var BSK og tilvalinn í project fyrir mig... sem heppnaðist ekkert svo vel en því verður reddað.

það segir enginn neitt um bílinn. Bara hvað felgurnar eru ógeðslegar :lol:

Það sem er planað
Koma í gang
Læst drif
M-tech kit
svört nýru
Safna fyrir S50 :D

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 26. May 2006 14:35 
Formúlubílstjóri

Bíll: E34 525iA '94

Hvernig höndlar bíllinn: Hann höndlar nokkuð vel soldið mikill hlunkur en væri betri ef fjöðrunnin væri stífari.

Eyðsla: Hann er að halda sér í 13-14L/100.

Rekstur: Stefni á að gera þetta að töluvert kraft meiri bíl og byrjaði á SMT7 tölvu frá GSTuning bræðrum.

Skemmtanagildi: Mikið sama hvað ég er að gera þá er ég að skemmta mér á honum 8)

Þægindi: Gríðarleg, hann væri fullkominn ef hann væri með crusie control

Hversu lengi þið hafið átt bílinn: rúmlega mánuð

Hvað fékk ykkur til að velja þessa týpu af BMW: kraft mikill en eyðir ekki allt of miklu

Hvert er álit fólks sem þið umgangist mest á þessum bíl: Old Faithful 8)

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 26. May 2006 15:13 
Formúlubílstjóri

BMW E30 325i 89'

Hvernig höndlar bíllinn: Bíllinn höndlar mjög vel, hann er lækkaður 60/60 og er frekar stífur. Liggur alveg eins og klessa :)

Eyðsla: Ég hef aldrei mælt hann en ég myndi giska á að hann sé að eyða svona 13-16l/100 sem er alveg ásættanlegt!

Rekstur: Ég hef átt hann í svo stuttan tíma þannig að ég hef eiginlega ekkert þurft að gera og hann fékk góða þjónustu hjá síðasta eiganda. Ég þurfti að láta sprauta eina felgu til að samsvara hinum 3 og thats about it! og jú auðvitað.. ég lét setja flækjur í hann! næstum því búinn að gleyma því :lol:

Skemmtanagildi: Mjög hátt skemmtanagildi!! Virkilega sprækur bíll og varð enn sprækari eftir að flækjurnar voru settar í. Og svo má ekki gleyma LSD sem er BARA snilld!!! 8)

Þægindi: Myndi ekki kalla þennan bíl beint þægilegan... mjög hrár og stífur. Finnur fyrir öllu sem þú keyrir yfir. Svo er svart leður sem mér finnst mjög svalt :) en því miður er bílstjórasætið brotið þannig að ég halla mjög mikið til hægri... hann verður MUN þægilegri þegar sætið verður komið í lag sem gerist á næstunni! En svo er topplúga sem er kostur á heitum dögum en hún er auðvitað handknúin :)

Hversu lengi þið hafið átt bílinn: Ég keypti bílinn 22. febrúar nákvæmlega 11 dögum eftir að klesst var á hinn bílinn minn!

Hvað fékk ykkur til að velja þessa týpu af BMW:Fyrsti bílinn sem ég átti var E30 en síðan fór ég í E36 og fýlaði hann ekki jafn vel, mig langaði að selja hann kaupa mér E30 aftur og planið var að flytja bíl inn frá DE en þá kom það óvænt uppá að Einaro ætlaði að selja og ég átti pening :lol:

Hvert er álit fólks sem þið umgangist mest á þessum bíl: Eiginlega allir sem ég þekki hafa commentað á bílinn og það hefur alltaf verið gott! Alveg ótrúlegt hvað fólk virðist fýla þennan bíl og allir sammála um það að hann er mjög grimmur :lol: Hinsvegar er fólk oftast á móti þessum felgum fyrst þegar það sér bílinn en sjá síðan að þessar felgur sækja rosalega á með tímanum!

Framtíðarplön:
Ný nýru
Coilovers
Heilsprautun
SMT piggyback
Síðast en ekki síst Turbo, planið er að hafa það tilbúið þar næsta sumar! Nægur tími sem maður hefur :lol:

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 26. May 2006 15:41 
Barnakerrubílstjóri

Hvernig höndlar bíllinn
Alveg sæmilega. Hann er frekar lágur, stíf fjöðrun sem ræður vel við eggslétt yfirborð og misjöfnur í vegi, en ræður frekar ílla við lélegt yfirborð. Bíllinn liggur vel á háum hraða (hef ekki ekið hraðar en 220 á honum) og vekur upp meira traust en maður hefði vænst af svona gömlum bíl.

Eyðsla
sirka 12 lítra að jafnaði - og upp í 13.5.

Rekstur
Hær ódýrt að reka þetta, en það er ALLTAF eitthvað að, en það skiptir mann svosem frekar litlu máli og það góða er að það er ekki stress valdandi vegna þess að það er ALVEG sama hvað kemur fyrir, það kostar aldrei meira en 30 þúsund að laga það. Samt fúlt þegar maður hefur ekki við að lagfæra...

Skemmtanagildi
Skemmtanagildið er í algjörlega öfugu hlutfalli við verðgildið - þetta er ljómandi skemmtilegur bíll.

Þægindi
Ég er afskaplega nægjusamur og það fer mjög vel um mig í bílnum í langkeyrslu. Lengsti túrinn var 1300 kílómetrar í einum rikk og það var no problem (hvað bílinn varðar, ég geri þetta EKKI aftur!)

Ár síðan í maí 2005.

Ódýrasti skemmtilegi bíllinn sem ég gat fengið með loftkælingu að teknu tilliti til skatta í Danmörku.

Flestum finnst hann flottur en það brakar full mikið í honum.

Plön fyrir hann
Planið er að selja hann ef ég fæ viðunandi verð... eða ef ekki að leika sér að honum og þá er nóg hægt að gera.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 26. May 2006 16:16 
Formúlubílstjóri

Update:

Quote:
Bíll: E32 750iA '90
Image

Hvernig höndlar bíllinn: Bíllinn höndlar bara frekar illa enda 2tonna fleki sem er ekki ætlaður í slide&burn. Fer samt vel með mann
//Hér var ég ekki búinn að keyra bílinn á Toyo dekkjunum og hvað þá taka almennilega á bílnum....þessi bíll OWNAR á ferðinni. Roadsterinn á ekki breik í 750 í high speed handling

Eyðsla: Hann er að fara með svona 16-20 innanbæjar og svona 10-12 utanbæjar.
//Nokkuð solid í 20l/100km innanbæjar og svona 14l/100km utanbæjar.

Rekstur: Stöðuljósaperur voru farnar þegar ég fékk bílinn og rafgeymirinn slappur. Búinn að skipta um bæði
//Enn sem komið er bara vökvar og olíur en er að vinna aðeins í bílnum núna. Nokkur smáatriði sem þarf að lagfæra

Skemmtanagildi: Well það er svosem alveg gaman að kickdown'a tólfuna og láta flekann æða áfram á ferðinni :) Roadtrip eru bara snilld
//Besti drift bíll sem ég hef keyrt, m5 drifið gerði þennan bíl að gríðarlegu leiktæki

Þægindi: Verður ekki mikið þægilegra en þetta, allaveganna ekki miðað við aldur!
//Ekkert breyst hérna, sætin eru ennþá jafn þægileg

Hversu lengi þið hafið átt bílinn: Ég er búinn að eiga bílinn í tæpan mánuð
//c.a. 6mánuði í dag

Hvað fékk ykkur til að velja þessa týpu af BMW: Ég valdi þennan bíl afþví að mig hafði lengi langað í 750 og langaði líka í þægilegt teppi til að keyra í vetur.
//Sé ekki eftir þessum kaupum, besti vetrarbíll sem ég hef kynnst

Hvert er álit fólks sem þið umgangist mest á þessum bíl: Það eru allir sammála um að þessi bíll sé snilld í alla staði en það spyrja samt nánast allir hvort hann eyði ekki 30+ :lol:
//Það fara yfirleitt allir að hlægja hálf geðveikislega þegar ég er búinn að fara góða spól/drift bunu á flekanum. Allir sammála um að þessi bíll hafi breytt skoðun þeirra á 750

Bíll: E36/7S M-Roadster '98
Image

Hvernig höndlar bíllinn: Liggur eins og mofo þakinn í harpix, pínulítið roll en það hverfur vonandi með breytingunum sem ég er að gera núna
//Með nýu gormunum og sveru ballansstöngunum þá er þetta ekkert nema gokart. Ætti að verða snilld með poly fóðringunum

Eyðsla: 10-15l/100km, þar sem 10l/100km er Ak-Rvk reis og 15l/km er getaway in Reykjavík
//13-14l/100km í 18 bláum

Rekstur: Ekkert bilað en verið að breyta ýmsu
//Búið að setja smá pening í breytingar, thats it!

Skemmtanagildi: Top of the line í því, no doubt!
//Funfactory on wheels! Ég á ennþá eftir að prófa þann bíl sem kemst með tærnar þar sem þessi hefur hælana

Þægindi: Well hann er með rafmagni í sætum og leðraður uppúr og niðurúr...
//StífFjöðrun.is....það er lífstíll að vera keppnis :lol:

Hversu lengi þið hafið átt bílinn: Hálft ár
//Að nálgast árið.

Hvað fékk ykkur til að velja þessa týpu af BMW: Draumbíllinn minn síðan 1997.
//Still the dream!

Hvert er álit fólks sem þið umgangist mest á þessum bíl: Það blotna allir, karlar jafnt sem konur þegar tekið er á ze roadster 8) :lol:
//Sumum finnst hann ansi lítill :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 26. May 2006 21:40 
Búðarkerrubílstjóri

Bíllin:
E32 750iA
Image

Hvernig höndlar bíllin:
Bílinn höndlar mjög vel á hraða en er stór og dáldið þunglamalegur innanbæjar

Eyðsla:
Sumar 20-22L. Vetur 26-28L.
utanbæjar 13-15L.

Rekstur:
Drifskaftsupphengjan var farinn þegar ég fæan í hendurnar, fremsti kross, bremsudiskar+klossar+borðar, miðstöðvarmotor,
stýrisendi, spindilkúla, kveikjulokin, hamrar, rafgeymir 100Ah og kol í altenator.
Slatti af olíum, síum og perum.

Skemmtanagildi:
:D það er alltaf gaman að láta tólfuna drekka það sem hún vill, kjörin cruser, alltaf gaman að fara út að keyra :twisted:

Þægindi:
Æðisleg, leður og allt rafdrifið nema aftursætin.

Hversu lengi þið hafið átt bílinn:
Í tvö ár núna julí

Hvað fékk ykkur til að velja þessa týpu af BMW:
V12 :twisted: Búinn að vera draumabíllin síðan ég sá kynningarbæklinginn '88 (sem ég á enn :D )

Hvert er álit fólks sem þið umgangist mest á þessum bíl:
Það eru allir sammála um að þessi bíll sé bara 8) og hissa á toginu sem er alltað endalaust

Framtíðarplön:
Halda áfram að keyra og geravið það sem betur mætti fara.

Volvo S70 2.4l "00

Last edited by max_ice on Mon 29. May 2006 09:48, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 26. May 2006 22:06 
Formúlubílstjóri

BMW E30 325i 87´

Hvernig höndlar bíllinn:
Bara vel er með M-thec fjöðrun, á fínum Cooper dekkjum 205/50R15

Eyðsla:
95OKT: eiðsal var svona í kríngum 12-13L/100km (c.a. 65 til 70KM fyrir 1000,-)
98OKT: er ekki en búinn að mæla það, Bíst við að vera sú sama og á 95okt. Ég er hættur að sitja 95 á bílinn minn.

Rekstur:
Viðhald: Ufff Allt of mikill er alltof Pikký á hlutina nei, nei, hann er ekkert búinn að vera neinn Killer. það nýasta er Tímareim og allar þar til heirandi pakninngar og pakkdósir, vifturreim og m.fleira.
Modd: Xenon, ///M Z3 Short shifter, 2,5" púst og sett túpu í stað kvarfa.

Skemmtanagildi:
Þetta er nú skemtilegasti bíll sem eg hef átt og einn skemtilegasti sem ég hef keirt..

Þægindi:
M-Thec fjöðrunin er rosa lega þægileg ekki of höst og ekki of mjúk, Sport stólarnir halda vel við mann þegar maður er að taka á honum og svo er það hvað hann er góður á öllum snúningum þannig að hann er bæði Crusa og það er hækt að taka á og leika sér.

keipti hann 18-20Júní ´05 í Þýskalandi og fékk hann í hendurnar 19 Júlí ´05 s.s sirka 1 ár.

Afi átti svona bíl þegar ég var lítill einhver staðar í kringum 1990.
Hann var mjög svipaður og minn Svartur að utan, Grár að innan BSK, Topplúga, 2dyra reindar bara 318 (hvort það var IS veit ég ekki en afi seigir að þetta hafi verið einnhver sport típa) og ég vildi alltaf eiga þann bíl þegar ég var lítil sirka 3-4ára gamall og man enn eftir því þegar mér var sagt frá því að afi hefði selt hann þá fór ég að grenja því að ég vildi eiga hann.

Mamma seigir að þetta sé bara Della og Rugl að eiga svona bíll einngi seigir einn vinur minn sem hefur ekker bíla vit að ég sé heimskur og kassti peningum út um gluggan við það að eiga hann því að hann sé svo gamall annars eru flestt allir sem fíla hann.

Framtíðarplön:
það sem verður gert í sumar: Ströttbrace, Coilovers, is lipp, augnbrúnir og við hald.
í vetur: Tekinn af Númerum, strippaður og slípaður, allt ryð verður drepið, heil sprautaður, allt nýtt í bremsu kerfinu, nýtt pústkerfi s.s. Flækjur, 2,5" breitt með töff Endakút, Öll ljós verða keipt ný,
Og mart fleira sem ég man ekki í augnablikinu.
Framtíðin:
SuperCharder,
Heitir ásar,
léttara flyweel,
o.f.l.

En svona í heildina þá ætla ég að halda honum eins ORGINAL og hækt er.

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. May 2006 18:31 
Kassabílstjóri

Bíllinn
E34 árgerð 1990, Ekinn:158000
Byrjaði sinn feril sem eins eiganda 530i til 2002, þá breytt talsvert.
S38 mótor(3.6) og allt kram úr 1991 árg M5(veltum).
Mótor tekinn upp ásamt kassa og skipt um það sem þurfti.
Fyrrum eigandi segist hafa látið setja JimC kubb í hann
(á eftir að fá staðfest)
bremsur, rákaðir diskar framan, green stuff klossar.

Hvernig höndlar bíllinn
Bíllinn er enn mikið betri en ég, til viðbótar við M-fjöðrunina þá hefur Koni(gas) verið þröngvað undir.
Veghald er lygilegt miðað við 1530kg bíl, EN afturendinn reynir að komast frammúr strax og blýfóturinn gerir vart við sig.

Eyðsla
Einhversstaðar á bilinu 12-18 lítra á hundraðið. En við konuna segi ég að hann hangi í 10-11l.
Annars fór ég í smá trip með vini mínum á RS4, við að reyna að hanga í sama póstnúmeri var eyðslan trúlegast nær 30l..........

Rekstur
Skipti um "slave cylinder"og rör þar frá.
K&N panelfilter.
Olíur og vökvar nýjir fyrir sumarið.
Mun setja meiri kúplingu í haust.(organic performance)
Perur, ilmspjöld :)

Skemmtanagildi
Éins og ég tek fram ofar þá á ég langt í land með að vera búin að fullnýta bílinn(I´m getting there) .
Þangað til þá er bíllinn sem sonur minn kýs að kalla Emmu komandi mér á óvart í hverri ferð, ég keyri b-vegina hér í kring(smálöndin) alveg grimmt og alltaf að læra eitthvað nýtt varðandi hvernig ég get nýtt mér þessa snilldarfjöðrun sem er, ætla samt að stífa hann betur að aftan.
Og kaupa stillanlega stífu að framan.
Verandi með tvö börn þá er tíminn í bílnum ekki allur í drifti og níðslu heldur er mestur tími lullandi í 2000sn/mín. með ormana gargandi afturí.
Þó að þessi bíll geti skemmt mér þá nýtist hann mér næstum jafn mikið í rólegheita snatt og sundferðir.
Tvímælalaust skemmtilegasti bíll sem ég hef átt.

Þægindi
Þegar bílnum var breytt var áherslan lögð á sem minnsta vigt, án þess þó að fórna öllum þægindum, hann er með rafmagnslaus sæti(þó með hringvermi :D ), rafmagn í framrúðum og topplúgu.
AC úrtekið.Enginn óþarfi....

Fengum bílinn í byrjun mars.

Hef alltaf verið með hálfgert blæti gagnvart E34.
Vissi af þessum til sölu og fékk hann á góðu verði.
Tvímælalaust mesti bíllinn fyrir þá upphæð sem ég greiddi

Vegna þess að bíllinn er merkjalaus(bara E34 aftaná) og er ekki með M5 "kittið" eða spoilerinn lítur fólk á hann sem bara gamla fimmu, kommentar kannski helst á að ég ætti að fá nýrri fjölskyldubíl.
Álit flestra gjörbreytist þegar bílnum er sleppt upp fyrir 4000sn/mín.
Eftir það eru flestir hrifnir. 8)

Framtíðarplön
Er nefnilega alveg klofinn í því, hluti af mér vill láta sprauta hann og halda honum svo bara eins og hann er.
Megnið af mér vill hins vegar eyða óskynsamlega miklum peningum í vélina og fá smá "FFFFFFFFFFFFFFFFftish" fyrir vikið.
Konan fer líka að heimta nýrri stationbíl sem ég glaður gef og tæti innréttinguna samdægurs úr eins og hún leggur sig, geri mér engar vonir um eitthvað ultra lightweight en 1400kg er planið.Allt þar fyrir neðan er bara bónus :drool:

Image

---T5R T-GUL---

---Heja Sverige---

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Jun 2006 19:40 
Formúlubílstjóri

Image

BMW E30 318iS '91

Hvernig höndlar bíllinn:

M-Tech fjöðrun, orginal 14" álfelgum.

Eyðsla:
95 okt : Hef ekki mælt bílinn í innanbæjarsnatti en í langkeyrslu er hann að eyða eftir nýjustu mælingu 7,7 lítrum sem hlítur að kallast mjög gott.

Rekstur:
Ekkert sem ég kvarta yfir, bara þetta venjulega olíur, síur og fl. En þetta er orðinn gamal bíll og þarf að fara skipta út slitflötum.

Skemmtanagildi:
Er mjög fullnægjandi, liggur eins og klessa og bara nokkuð gott power.

Þægindi:
Nokkuð gott. ///M tech ll leðurstýri og gírhnúi. ///M3 leðursportsólar sem gefa góðan stuðning. Orginal tau mottur sem eru allt annað líf og heil gardína í afturglugga.

Keyptur í júní 2005 þá ógangfær og ekki á númerum, fór á númer í oktober 2005.

Búinn að eiga 2 stykki E30 fyrir löngu síðan og það blundaði alltaf í mér að fá mér einhvern spec E30 bíl til að gera upp og þegar ég sá tækifæri þá stökk ég á þennan. 318iS er 16V sem er mjög sældgæfur bíll og var aðeins framleiddur frá '89 til ´'91 og er minn eini '91 bílinn á landinu.

Það finst öllum þetta vera gömul drusla og skylja ekkert afhverju ég sé ekki á betri bíl, bíllinn vekur engan áhuga hjá fólki sem getur alls ekki séð neitt spec við hann.

Framtíðarplön:
Það sem bíður þess að vera komið fyrir í bílnum er : Short shift, stóra OBC, cruise control, lækkunar gormar 60/60 eða coil overs, IS lip og Alpina replica 15".
En það sem er á planinu en ekki komið í höfn er :
Topplúga, sprautun, air con og hitahlíf og skipta um alla slitfleti í undirvagni + nýtt fjöðrunarkerfi.
En svona í heildina þá ætla ég að halda honum eins ORGINAL og hækt er.

Honda CBR600 F2 Streetfighter

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Jun 2006 20:59 
Rallýbílstjóri

1997 E-36 323 coupe silbermetallic

Bíllinn höndlar skemmtilega enda er hann með M- fjöðruninni, ég er reyndar með hann á full háum dekkjum en þau er 60 á hæð

hann eyðir nú ekki miklu hann er í 11-12L innanbæjar

hann hefur aldrei bilað eftir að ég keypti hann, bara þetta venjulega viðhald olia,dekk og flr

það er sport innrétting og frekar stíf fjöðrun svo þetta er ekkert þægilegasti bíll sem ég hef átt en það var svo sem ekkert ætlunin þegar ég keypti hann.

ég er búinn að eiga bílinn í hálft ár núna.

ég valdi þennann bíl fram yfir aðra einfaldlega vegna þess að þetta var minnst ekna og besta eintakið af 6 cyl bmw sem ég hafði séð í þessum verðflokki.

álit vina minna og allflestra sem ég umgengst er að þetta sé flottur og bíll sem hægt er að nota til daglegra starfa, svo sem skutl og bera mikinn farangur, en einnig sem rúntara og drifter ;)

hér er mynd af græjuni

Image
Image
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Jun 2006 21:49 
Rallýbílstjóri

E39 540 M-Tech

Hvernig höndlar bíllinn : Höndlar fáránlega vel enda búin M fjöðrun, Alveg passlega stífur.

Eyðsla : Sirka 15 lítrar innanbæjar en 8 í langkeyrslu.

Rekstur : Ég er nú bara nýbúin að fá hann þannig að það hefur ekki reynt mikið á þá deild.

Skemmtanagildi : Ótrúlegt skemmtanagildi þar sem hann er nokkuð stór en samt er alveg hægt að leika sér á honum,Einnig er hann með sjónvarpi og bráðlega PS2 líka(V8 skemmir nú heldur ekki fyrir)

Þægindi : Rafmagn í gjörsamlega öllu,Armpúðar og svo margt fleira.Nóg af þægindum allavega.

Hversu lengi þið hafið átt bílinn : Rúmlega mánuð.

Hvað fékk ykkur til að velja þessa týpu af BMW : Átti áður E36 M3 en langaði að færa mig í meiri lúxus án þess að missa allt afl.
Svo er bara endalaus búnaður í þessu sem heillaði.

Hvert er álit fólks sem þið umgangist mest á þessum bíl : Það eru allir mjög sáttir með hann og fíla hann bara í botn.Það fer nú heldur ekki illa um farþegana í honum.

Plön sem eru að fara ske : 40/20 lækkun,filmur,18''felgur,smá græjur og samlitun.

Image
Image[/quote]

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 45 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC