bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 19:12

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 91 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Nov 2005 16:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bebecar nelgdi það á höfuðið,

track bíll er ekki sá sem maður keyrir í vinnunna á,

Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Nov 2005 17:08 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Eitthvað í þessum dúr væri hiklaust það sem ég myndi stefna á...

Image
Image

Eða svona ef ég ætti smá aukapening....

Image

Mér myndi aldrei detta í hug að taka eitthvað rándýrt götuapparat til að nota í svona... EN ef ég ætti slíkann bíl þá myndi ég að sjálfsögðu nota hann á braut annað slagið en það er bara ekki það sama og að keppa innan um og við aðra bíla.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Nov 2005 17:09 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
BTW - þessi 911 sem ég setti mynd af inn er GJÖÐVEIKUR! :shock:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Nov 2005 17:25 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 19. May 2004 12:59
Posts: 425
Hérna er skemmtilegt e30 race project 8)

http://www.stullmann-immobilien.de/ext/darki/csl.html

Image

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Nov 2005 17:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 22. Jul 2004 14:27
Posts: 1697
Location: over there
Geðveikir Track bílar 8)

Mun betri í þetta enn þessi blessaði 911 þarna uppi :lol:

Image

Image

Image

_________________
Volvos always get bitches... its just fact... they cant resist the safety and the idea of not having to buy a different car when they have kids... bitches love that


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Nov 2005 17:49 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Vel moddaður 911 þykir nú standa í ansi mörgu - en líklega er auðveldara að ná performance út úr nánast hverju öðru sem er.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Nov 2005 18:10 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Þetta yrði heldur ekki leiðinlegt...

Image
Image

Og það er akkúrat út af svona málum sem maður fer ekki á CSL eða Roadster í keppni nema eiga þeim mun meira af peningum!
Image

Ég myndi t.d. ekki tíma að stúta svona heldur...
Image

Þetta yrði solid bet!
Image

og einn skynsamlegur...
Image

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Nov 2005 18:22 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Ég efast um að ég myndi smíða mér track bíl, frekar myndi ég vonast eftir "track days" og nota minn bíl bara í það.

En ef ég færi í þennan pakka þá væri ég mjög til í að kaupa 316i compact og skella m50b25 í hann (eða ef maður verður loaded s50 ;))
Og hann yrði að vera hvítur 8)


Síðan væri ekki leiðinlegt að skella S50b32 í hann og turbo-a þá fengi maður þetta:

Quote:
"Despite the Cobras, Lotus and the Lamborghini Diablo, there were two cars that really grabbed my attention. The first was Catesby Jones’ 1995 318ti. As some of you already know, we have a 318ti in our family and it is one of my favorite cars to drive (my 2002 wins by the smallest of margins) and so I am a little partial to tis. But this was no ordinary ti. Catesby had replaced the stock 4-cylinder engine and shoehorned an M3 engine. And just for good measure, he turbo charged it (see www.activeautowerke.com for turbo info), bringing the horsepower up to 430hp! As Pirelli likes to say “Power is nothing without control” so the suspension was also upgraded. The results were incredible. The little ti was set to run with one of the faster groups, which included two Corvettes and a Rennsport Mercedes-Benz. The Corvettes were waved off before the ti and had a good lead. Coming on to the straightaway you could see and hear the second of the Corvettes giving it everything it had and just behind was the little hatchback. At first I thought Catesby was just a better driver and was able to catch the Corvette in the back curves but then I saw him accelerate, catch up with the Corvette and drag race him into turn one! The whole crowd went wild as the little 318ti blew right by the Vette and beat it to turn one (see above for the action).

It was impressive enough to see Catesby catch the second Corvette that started but the first one? Well, he caught the second one, too, as they came back in from the new section and beat this Corvette into the turn. The little ti had caught and passed the two mega dollar, mega horsepower Corvettes within three laps. This car was definitely a crowd favorite. Catesby’s rebadged 318ti (now known as a 330ti) finished in 5th place on its 2.9 mile run at TWS (behind a Mosler Raptor, Mallet Corvette, 911 Carrera and a Diablo) and in 3rd place overall."



Image

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Nov 2005 18:25 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
hehe SVEKKJANDI :lol:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Nov 2005 18:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Strákar mínir.. við erum að tala um árið 2010 er það ekki?

Held að M3 CSL verði alveg ágætis race græja þá, og það með númerum. Ekkert vesen bara gaman.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Nov 2005 18:37 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 17. Mar 2003 17:29
Posts: 374
Location: Cambridge
Ég held að málið væri að smíða sér track bíl eins og menn hafa verið að tala um sem væri ekkert götu tæki og vera ekkert að eyða alltof miklum pening. Afturhjóladrif, sæmilegt afl, veltigrind og vel sorteruð fjöðrun er uppskrift af miklu fjöri og almennilegum wheel-to-wheel kappakstri.

Svo væri náttúrulega mikið stuð að hafa track days þar sem enginn kappakstur er í gangi heldur bara menn að skemmta sér og öðrum á götubílum.

En nú er ég pínu utan við allt er búið að taka ákvörðun varðandi þessa braut og samþykkja hana og bara all systems go ???

_________________
Gummi
´92 Mini [MR BIG]
´04 Jaguar X-Type


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Nov 2005 18:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
gdawg wrote:
Ég held að málið væri að smíða sér track bíl eins og menn hafa verið að tala um sem væri ekkert götu tæki og vera ekkert að eyða alltof miklum pening. Afturhjóladrif, sæmilegt afl, veltigrind og vel sorteruð fjöðrun er uppskrift af miklu fjöri og almennilegum wheel-to-wheel kappakstri.

Svo væri náttúrulega mikið stuð að hafa track days þar sem enginn kappakstur er í gangi heldur bara menn að skemmta sér og öðrum á götubílum.

En nú er ég pínu utan við allt er búið að taka ákvörðun varðandi þessa braut og samþykkja hana og bara all systems go ???


Samkvæmt mínum heimildum (stefán) þá er þetta go og ætti að vera ready í fyrsta lagi 2005

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Nov 2005 18:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
árið 2010 ætla ég að vera það ríkur að m-roadster verður bara vasapeningur :lol:

en þetta fer náttúrlega mikið eftir flokkum líka, en e36 coupe (318is) berstrípaður með læsingu, körfustólum, búri, stífaður í botn og e.t.v. turbo setup væri minn efsti "budget" kostur

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Nov 2005 18:58 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Svezel wrote:
árið 2010 ætla ég að vera það ríkur að m-roadster verður bara vasapeningur :lol:

en þetta fer náttúrlega mikið eftir flokkum líka, en e36 coupe (318is) berstrípaður með læsingu, körfustólum, búri, stífaður í botn og e.t.v. turbo setup væri minn efsti "budget" kostur


Það er náttúrulega besta planið að eiga nógann pening :wink:

En ég held að það sé nógu asssskoti dýrt að ausa peningum í ódýra keppnisgræju... ég meina Fart þú hefur keppt á go-kart er það ekki? Það kostar alveg helling er mér sagt (sirka tvisvar en kartan hef ég heyrt)...

Race preppaður CSL er bara milljóna dæmi - og fimm ár er ekki langur tími hvað það varðar. Normal CSL stæði líklega samt sem áður í 4 milljónum plús (venjulegar E46 M3 verður líklega meira en helmingi ódýrari en sama árgerð af CSL eftir fimm ár, jafnvel bara einn þriðji).

Menn eru að punga út 100+ þúsund evrum fyrir race preppaðan 911 hér úti og það eru 10-15 ára gamlir bílar.

Dýrt spaug og þannig séð ekkert meira skemmtilegt held ég - kannski meira spurning um hve mikið manni langar að vinna :lol:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Nov 2005 19:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þess vegna er svona flokkur tilvalinn

http://www.selocmotorsport.com/

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 91 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group