Hellisheiði - Winding road up to the pass Jóna B. Júlíusdóttir
Hellisheiði (655m.) is the mountain road between Vopnafjörður and Fljótsdalshérað. It is often impassable in the winter due to heavy snowfall. The road leads up the east side of Böðvarsdalur and descends near the coastline in Jökulsárhlíð. Seaward from Hellisheiði is Kollumúli, site of old volcanic activity.

gunnar wrote:Mikið af holum þarna eða ? Hví er ekki hægt að keyra þetta á miklum hraða ?
Flake wrote:mig langar að sjá einn e34 m5 fara þarna upp á rally hraða yrði það svalasta bílamyndband sem ég hef séð
bebecar wrote:Það er ekkert voðalega gaman að reyna að stoppa E34 M5 á möl á lítilli ferð með ABS- alveg á fullu... hann stoppar bara alls ekki... Ég var einu sinni næstum því búin að renna út af veg þegar ég var að snúna við (bakak og hvaðeina, þannig að ég var á svona 10 kmh!!!) og þegar ég steig á bremsuna þá bara kikkaði abs-ið inn á fullu og bíllinn rann bara lengst út í kannt
fart wrote:Jújú, en ertu viss um að það geri betur, Tiff (sem ég ber óbilandi virðingu fyrir) testar ABS einmitt í 5th gear, hann hrósar ABS , TC og ASC (DSC) endalaust.
Reyndar testaði hann á klaka.
Users browsing this forum: No registered users and 24 guests