bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 04. Jun 2025 00:03

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 35 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Mar 2005 14:07 
Formúlubílstjóri

Spiderman wrote:
Þessir 5 E39 bílar sem til eru hér á landi hafa rekið hingað á heilum 6 árum en maður veit ekki, þetta er náttúrulega miklu skemmtilegri bíll.

Heyrðu, þú verður endilega að segja okkur betur frá E60 M5 bíltúrnum og bera hann saman við það þegar þú keyrðir E39 M5.

Hvernig var vinnslumunurinn og fannst þér ekkert flókið að ráða fram úr skiptingunni.

Það væri gaman að fá ýtarlega grein frá einhverjum sem hefur í raun keyrt nýja skrímslið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Mar 2005 14:14 
Formúlubílstjóri

:lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Mar 2005 14:44 
Rallýbílstjóri

gunnar wrote:
Núna getur nú vel verið að ég sé að snerta viðkvæma strengi hjá Range Rover mönnum (Bebe og fleiri ;)) En ég skil ekki hvernig menn hafa það í sér að borga 13 milljónir fyrir Range Rover Vouge bíl..... Hroðalega óspennandi bíll að mínu mati.

En það er nú ekki topic þessa þráðs. Vonandi verður BOGL með sýningu fyrir okkur á nýja M5.. 8)

Ekki get ég verið sammála þér með að RR Vogue sé óspennandi bíll :shock: Tvímælalaust besti bíll sem ég hef reynsluekið :!: Rosalega þægilegur bíll í akstri og hrikalega massívur, reyndar fannst mér aflið ekkert rosalegt en með vélina úr Cayenne Turbo þá væri þetta jeppi sem væri þess virði að borga 13 mills fyrir.

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Mar 2005 14:46 
Formúlubílstjóri

Spiderman wrote:
gunnar wrote:
Núna getur nú vel verið að ég sé að snerta viðkvæma strengi hjá Range Rover mönnum (Bebe og fleiri ;)) En ég skil ekki hvernig menn hafa það í sér að borga 13 milljónir fyrir Range Rover Vouge bíl..... Hroðalega óspennandi bíll að mínu mati.

En það er nú ekki topic þessa þráðs. Vonandi verður BOGL með sýningu fyrir okkur á nýja M5.. 8)

Ekki get ég verið sammála þér með að RR Vogue sé óspennandi bíll :shock: Tvímælalaust besti bíll sem ég hef reynsluekið :!: Rosalega þægilegur bíll í akstri og hrikalega massívur, reyndar fannst mér aflið ekkert rosalegt en með vélina úr Cayenne Turbo þá væri þetta jeppi sem væri þess virði að borga 13 mills fyrir.

Þá myndi ég nú fá mér 507hö 5manna BMW fyrir sama pening,
Það er enginn að fara off road á 13mill RR,og því er svoleiði tæki useless

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Mar 2005 14:47 
Meðlimur Meðlimur

gstuning wrote:
Spiderman wrote:
gunnar wrote:

Þá myndi ég nú fá mér 507hö 5manna BMW fyrir sama pening,
Það er enginn að fara off road á 13mill RR,og því er svoleiði tæki useless

WORD ! ! ! :D Alveg endalaust rétt :lol:

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Mar 2005 14:52 
Rallýbílstjóri

fart wrote:
Að kaupa bíl fyrir 10-15mkr í dag er ekki mikið.

Range Rover er 13kúlur
Porsche Cayenne Turbo er 12-14kúlur

Blessaður vertu.. þetta eru baunir í dag fyrir mörg hundruð íslendinga.

Það er orðið svo mikið af liði sem keyrir um á svona bílum að ég held að það sé ekki hægt að segja að öllum sé sama um krónurnar sínar og aura.

Ég þekki tvo RR Vogue eigendur og tvo Cayenne Turbo og þeir eiga það allir sameiginlegt að pæla í hverju einustu krónu sem þeir eyða og það er kannski ástæðan fyrir því að þeir geta straujað kortið fyrir svona bílum :lol:

Ég held að það sé mikill misskilningur að menn sem kaupi plús 10 mills bíla séu svo ríkir að þeim sé sama um hvort bíllinn þeir falli í verði um 3 milljónir á ári.

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Mar 2005 14:55 
Formúlubílstjóri

Spiderman wrote:
fart wrote:

Range Rover er 13kúlur

Það er orðið svo mikið af liði sem keyrir um á svona bílum að ég held að það sé ekki hægt að segja að öllum sé sama um krónurnar sínar og aura.

Ég þekki tvo RR Vogue eigendur og tvo Cayenne Turbo og þeir eiga það allir sameiginlegt að pæla í hverju einustu krónu sem þeir eyða og það er kannski ástæðan fyrir því að þeir geta straujað kortið fyrir svona bílum :lol:

Ég held að það sé mikill misskilningur að menn sem kaupi plús 10 mills bíla séu svo ríkir að þeim sé sama um hvort bíllinn þeir falli í verði um 3 milljónir á ári.

Fólk sem kaupir dýra bíla veit alveg hvað það er að gera með peninganna, að undanskildum einum og einum sem er bara að bruðla,

En aftur að því sama, myndirru kaupa Cayenne Turbo eða RR í stað M5 ?
Ég gæti trúað M5 inum að vera sparneytnastur og með ekki minna pláss enn hinir,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Mar 2005 15:10 
Rallýbílstjóri

gstuning wrote:
Spiderman wrote:
fart wrote:

Range Rover er 13kúlur

Fólk sem kaupir dýra bíla veit alveg hvað það er að gera með peninganna, að undanskildum einum og einum sem er bara að bruðla,

En aftur að því sama, myndirru kaupa Cayenne Turbo eða RR í stað M5 ?
Ég gæti trúað M5 inum að vera sparneytnastur og með ekki minna pláss enn hinir,

Ég myndi aldrei borga 13 millur fyrir nýjan Cayenne Turbo eða RR en það er annað mál ef ég væri að skoða 2 ára gamla bíla í innflutningi. Eina leiðin til þess að svara þessu er að prófa bílana, ég sé ekki að manni eigi eftir að standa það til boða að prófa nýjan M5 á næstunni. En svona af því sem maður hefur lesið um nýja M5 þá held ég að hann sé töluvert meira spennandi kostur en Cayenne eða RR.

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Mar 2005 15:23 
Barnakerrubílstjóri

fart wrote:
Spiderman wrote:
Þessir 5 E39 bílar sem til eru hér á landi hafa rekið hingað á heilum 6 árum en maður veit ekki, þetta er náttúrulega miklu skemmtilegri bíll.

Heyrðu, þú verður endilega að segja okkur betur frá E60 M5 bíltúrnum og bera hann saman við það þegar þú keyrðir E39 M5.

Hvernig var vinnslumunurinn og fannst þér ekkert flókið að ráða fram úr skiptingunni.

Það væri gaman að fá ýtarlega grein frá einhverjum sem hefur í raun keyrt nýja skrímslið.

Low blow Fart :wink:

Menn hér kommenta nú á fullt af hlutum án þess að hafa prófað allt mögulegt, þarft ekki að hafa prófað báða bílana til að geta haft hugmynd um hvor sé skemmtilegri...

M5, Range Rover eða Cayenne Turbo...

Þetta er nú bara ekki sömu tólin sko.... M5 nýji, ójá... ekki svo dýr - og þvílíkt tól (hef ég heyrt, hef nefnilega ekki prófað hann sjálfur).

RR VS Cayenne - no contest... RR er fullfær utanvega, tæki hann fram yfir Cayenne anyday! (tek fram að ég hef prófað hvorugan)

Svo er RR með fallegustu innréttingu sem þú færð í dag.... og kílóverðið er ekki svo hátt :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Mar 2005 15:27 
Formúlubílstjóri

Quote:
Menn hér kommenta nú á fullt af hlutum án þess að hafa prófað allt mögulegt

My point exacly...

Quote:
þarft ekki að hafa prófað báða bílana til að geta haft hugmynd um hvor sé skemmtilegri...

Nú, eftur hverjum ætlaru að fara, Jeremy Clarksson eða einhverri annarri mannvitsbrekku.

Menn geta alveg apað upp eitthvað úr bílablöðum, það er vel í lagi, en hveru accurate er það?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Mar 2005 15:29 
Barnakerrubílstjóri

fart wrote:
Quote:
Menn hér kommenta nú á fullt af hlutum án þess að hafa prófað allt mögulegt

My point exacly...

Quote:
þarft ekki að hafa prófað báða bílana til að geta haft hugmynd um hvor sé skemmtilegri...

Nú, eftur hverjum ætlaru að fara, Jeremy Clarksson eða einhverri annarri mannvitsbrekku.

Menn geta alveg apað upp eitthvað úr bílablöðum, það er vel í lagi, en hveru accurate er það?

Í það minnsta alveg jafn accurate og þú sjálfur - bara spurning um sjónarhorn - hvorutveggja alveg jafn marktækt...

En aðalmálið er að svona bílaspjall er nánast sjálfdautt ef menn hætta pælingum og vangaveltum...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Mar 2005 15:34 
Formúlubílstjóri

jújú, það er s.s. rétt.

Stór hluti svona spjalls er bara meaningless crap chatt á milli manna sem ekkert vita en halda að þeir viti allt, ég sjálfur meðtalin. Besservisserbullshit.

Svo koma inn á milli gullmolar frá mönnum sem vita, þekkja og hafa reynlsu af hinu og þessu, og miðla því til okkar.

Það merkilegasta á þessu spjalli er sennileag tæknilega hornið og innflutningsreiknivélin, að ógleymdum bíl mánaðarins og öðrum skemmtilegum videóum+ljósmyndum.

Ég fíla þetta spjall alveg í ræmur. Er held ég einn virkasti meðlimurinn, og væri ekki hérna ef þetta væri ekki fun.
8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Mar 2005 15:37 
Barnakerrubílstjóri

fart wrote:
jújú, það er s.s. rétt.

Stór hluti svona spjalls er bara meaningless crap chatt á milli manna sem ekkert vita en halda að þeir viti allt, ég sjálfur meðtalin. Besservisserbullshit.

Svo koma inn á milli gullmolar frá mönnum sem vita, þekkja og hafa reynlsu af hinu og þessu, og miðla því til okkar.

Það merkilegasta á þessu spjalli er sennileag tæknilega hornið og innflutningsreiknivélin, að ógleymdum bíl mánaðarins og öðrum skemmtilegum videóum+ljósmyndum.

Ég fíla þetta spjall alveg í ræmur. Er held ég einn virkasti meðlimurinn, og væri ekki hérna ef þetta væri ekki fun.
8)

Nákvæmlega - sama hér... :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Mar 2005 16:00 
Formúlubílstjóri

Allt rétt og hárétt

eitt gott comment á hlutina er
"the more you know , the more you know you don´t know anything"

Ég tel mig vita eitt og annað , en það er langt frá því að teljast mikið,
Það er svo gott að vera læra eitthvað nýtt á hverjum degi,

Ég er með gífurlega lokað sjónarhorn á bílaeign handa sjálfum mér, en hef ekkert á móti því að aðrir kaupi hvað sem þeim langar, þess vegna er gott að vera með augun opin, þótt að hausinn sé það ekki ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Mar 2005 16:05 
Formúlubílstjóri

mér persónulega finnst bara voðalega lítið vi tí að bera saman m5 og RR, held að þeir sem kaupi sér RR sé alveg sama þótt m5 sé 507hö,

að sjá nýjasta range roverin utanvega er eitthvað sem smellur ekki alveg saman í hausnum á mér.. frekar en að kalla cayanne og x5 jeppa

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 35 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC