bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 23. May 2025 09:27

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 29 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 01. Mar 2005 21:00 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 29. Feb 2004 03:40
Posts: 3976
En kommon, því meira sem BMW græðir...því betri bíla ættu þeir að geta gert


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 01. Mar 2005 21:05 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
IceDev wrote:
En kommon, því meira sem BMW græðir...því betri bíla ættu þeir að geta gert
Ehhh... nei.... er ekki líklegast að þeir hætti þá bara að framleiða spennandi bílana og haldi sig við mainstream :roll:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 01. Mar 2005 21:08 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 06. Jun 2003 01:25
Posts: 60
Location: Hallormsstaður
Gömlu Subaru-arnir voru nú með háu og lágu drifi... mjög teygjanleg skilgreining en ég myndi ekki kallan bílinn jeppa því hann er ekki bygður á grind (pajero og reyndar ekki heldur) og menn eru almennt ekki að kaupa hann til að geta farið í hálendisferðir og það eru meiri líkur á að það fari 28" álfelgur undir hann heldur en 38" mudderar....


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 01. Mar 2005 21:09 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
bebecar wrote:
IceDev wrote:
En kommon, því meira sem BMW græðir...því betri bíla ættu þeir að geta gert
Ehhh... nei.... er ekki líklegast að þeir hætti þá bara að framleiða spennandi bílana og haldi sig við mainstream :roll:


BMW græðir heilmikið á því að framleiða "spennandi bílana", svo ég sé ekki hvers vegna það ætti að vera hætta á því að þeir myndu hætta því
þó svo að þeir ákveði að taka þátt í slagnum á fleiri sviðum :o

Gróði + Mikill gróði = Mjög mikill gróði

Mjög mikill gróði (Mainstream + spennó) > Mikill gróði (Mainstream)

:P

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 01. Mar 2005 21:10 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
StebbiÖrn wrote:
Gömlu Subaru-arnir voru nú með háu og lágu drifi... mjög teygjanleg skilgreining en ég myndi ekki kallan bílinn jeppa því hann er ekki bygður á grind (pajero og reyndar ekki heldur) og menn eru almennt ekki að kaupa hann til að geta farið í hálendisferðir og það eru meiri líkur á að það fari 28" álfelgur undir hann heldur en 38" mudderar....


Cherokee er ekki heldur á grind - nýji krúsinn, er hann á grind? Þetta er spurning um concept, Cayenne á að geta og getur miklu meira en jepplingur, þessvegna háa og lága drifið = jeppi.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 01. Mar 2005 21:18 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 06. Jun 2003 01:25
Posts: 60
Location: Hallormsstaður
cherokeeinn og nýji barbí krúserin eru ekki byggðir á grind, en þeir eru ekki með sportbílafjöðrun og vél... porsheinn er ekkert að drífa meira en Grand Vitara og örugglega ekki einu sinni mikið meira en Rav4 eða sante fe og aðrir svipaðir bílar... ég myndi aldrei kall þennan bíl jeppa þrátt fyrir hátt og lágt drif... ef það er nóg þá voru gömlu 1800 subaruarnir jeppar...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 01. Mar 2005 21:22 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
StebbiÖrn wrote:
cherokeeinn og nýji barbí krúserin eru ekki byggðir á grind, en þeir eru ekki með sportbílafjöðrun og vél... porsheinn er ekkert að drífa meira en Grand Vitara og örugglega ekki einu sinni mikið meira en Rav4 eða sante fe og aðrir svipaðir bílar... ég myndi aldrei kall þennan bíl jeppa þrátt fyrir hátt og lágt drif... ef það er nóg þá voru gömlu 1800 subaruarnir jeppar...


Grand Vitara er á grind :wink: Súbarú 1800 var náttúrulega bara fólksbíll með hátt og lágt, Cayenne er jeppi með aksturseiginleika, alveg eins og Range Rover á sínum tíma.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 01. Mar 2005 21:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
hmm cruizerinn ekki á grind?

cherokee er ekki á grin en er mjög sterkbygður og á rörum að aftan og framan, ég mun ALDREI kalla cayanne jeppa, man eftir videoinu úr drullubrautini þar sem hann var alltaf með eitt hjól á lofti öruglega ónýtt lakk allan hringin,

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 01. Mar 2005 21:30 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 06. Jun 2003 01:25
Posts: 60
Location: Hallormsstaður
jamm enda er hugtakið mjög sveigjanlegt og í rauninni bara huglægt mat hvers og eins en hefurðu prófað Rover? hann er ekki með akstureiginleika fyrir fimm aur mikil þægindi en rosalega svagur... allavega gömlu hef ekki prófað nýjustu... en mér finnst samt að bíll ætti að taka nafn eftir notagildi sýnu sbr sportbíll til að sportast, fólksbíll til að keyra um með fólk, jeppi til að getað jeppast og jepplingur til að geta gert sitt lítið af hverju... ;)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 01. Mar 2005 21:31 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 06. Jun 2003 01:25
Posts: 60
Location: Hallormsstaður
eftir þessari skilgreiningu er cayenne jepplingur...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 01. Mar 2005 21:44 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
StebbiÖrn wrote:
jamm enda er hugtakið mjög sveigjanlegt og í rauninni bara huglægt mat hvers og eins en hefurðu prófað Rover? hann er ekki með akstureiginleika fyrir fimm aur mikil þægindi en rosalega svagur... allavega gömlu hef ekki prófað nýjustu... en mér finnst samt að bíll ætti að taka nafn eftir notagildi sýnu sbr sportbíll til að sportast, fólksbíll til að keyra um með fólk, jeppi til að getað jeppast og jepplingur til að geta gert sitt lítið af hverju... ;)


Já, ég hef nefnilega keyrt talsvert af Range Rover bílum, og það er alveg rétt - hann er MJÖG svagur en veggrip er líka mjög mikið - það er ekki sjálfsagt að leggja að jöfnu aksturseiginleika og stífann bíl nefnilega...



Hér er ágætis lesning um aksturseiginleikana....
http://rex55uk.tripod.com/therangeroverclassicclubuk/id15.html

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 01. Mar 2005 21:54 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 06. Jun 2003 01:25
Posts: 60
Location: Hallormsstaður
hér segir hann reyndar að bíllin hafi orðið miklu betri með stífari fjöðrun...... :)

However with the advent of anti Roll bars(which it never had) now on my car, plus much more stiffer springs and dampers and taughter quick ratio steering box. and a most important factor of all I have also had better steering bushes put on to crispen the feel and response of the RR throughout. All supplied by the fantastic, and really (I mean it) helpful team at Overfinch it makes it a truly different 4x4, all together, unlike any other 4x4!

hann er líka held ég að segja að hann sé ótrúlega góður miðað við þyngd og hvað hann sé svagur og mjúkur... hér segir hann að hann sé fínn miðað við aðra svipaða bíla (sem voru á þessum tíma oftast bara á fjöðrum að framan og aftan...)

The turn in response before was fine for this type of vehicle


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 01. Mar 2005 21:59 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
StebbiÖrn wrote:
hér segir hann reyndar að bíllin hafi orðið miklu betri með stífari fjöðrun...... :)

However with the advent of anti Roll bars(which it never had) now on my car, plus much more stiffer springs and dampers and taughter quick ratio steering box. and a most important factor of all I have also had better steering bushes put on to crispen the feel and response of the RR throughout. All supplied by the fantastic, and really (I mean it) helpful team at Overfinch it makes it a truly different 4x4, all together, unlike any other 4x4!

hann er líka held ég að segja að hann sé ótrúlega góður miðað við þyngd og hvað hann sé svagur og mjúkur... hér segir hann að hann sé fínn miðað við aðra svipaða bíla (sem voru á þessum tíma oftast bara á fjöðrum að framan og aftan...)

The turn in response before was fine for this type of vehicle


Samt ansi svagur - en betri með stífari fjöðrun en þá auðvitað verri off road...

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Mar 2005 00:13 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Sun 24. Aug 2003 20:11
Posts: 1121
Location: Rvk
Ef mömmu langar í Family car.. akkuru ekki BMW :)

_________________
Núið:
BMW 730d '04


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 29 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 86 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group