Spiderman wrote:
Leikmaður wrote:
Einsii wrote:
Hann lenti víst í hálkublett (á summerunum)
...Ætli hann fái hann þá nokkuð bættan!
Það er ekki skylda að vera á nagladekkjum hér á landi og þar sem bíllinn er kaskó tryggður þá fær hann bílinn pottþétt borgaðan út
Eigandinn að bílnum er 29 ára og þess vegna finnst mér afar ólíklegt að sonur hans hafi verið á honum
Ekki nema þið byrjið svona snemma þarna fyrir norðan
...Já hann fær hann pottþétt borgaðan, en samt sem áður líklegt að hann sé látinn taka e-ð á sig!
Þó að það sé ekki skylt að vera á nagla-, vetrardekkjum! Þá taka tryggingafélögin það algjörlega með í reikningin ef að fólk er að fíflast á einhverjum low-profile dekkjum um hávetur, eða að fólk er á gatslitnum dekkjum! Þ.e.a.s. ef að það er hægt að bendla óhappið við t.d. óviðeigandi dekkjabúnað á tímanum!
Annars gæti ætti að vera sitthvor tryggingaflokkurinn fyrir þá sem að keyra um á low-profil á veturna heldur en þá sem er á góðum vetrardekkjum....liggur í augum uppi að sá sem að er á óviðeigandi dekkjum er mun líklegri til að lenda í óhappi sem þessu!

hávetur eina sem ég fékk var eitt stórt *SKAMM* í hattinn og fullan poka af peningum.....Það var einmitt sama Case allt autt fyrir utan einn auman hálkublett sem ég sneri bílnum á.