JHG2 wrote:
Ég verð að svara nokkrum kommentum sem koma hér fram.
Ég er stjórnandinn á Huga sem samþykkti þessa grein. Samkvæmt öllum stöðlum telst ég ekki þroskaheftur (eins og einhver sagði hér framar, svoleiðis ummæli segja meira um viðkomandi en um mig) og tel að mér hefði ekki verið stætt á því að hafna greininni, þar sem að hún uppfyllti lágmarkskröfur sem gerðar eru til greina.
Við reynum að hafa ritskoðun í lágmarki, en höfnum samt mörgu sem menn kalla greinar. Ef menn eru með ærumeiðingar, gefa upp bílnúmer eða fleira þá er því hafnað.
...
JHG
JGH Fyrir alla muni ekki taka þessu sem einhverjum skít frá BMWKrafti á þig persónulega eða á huga. Hér er bara einn einstaklingur að tjá sig, og við höldum líka ritskoðun í mjög miklu lágmarki!
Aðallega held ég að menn hér séu að commenta á fávisku þess einstaklings sem skrifar "greinina" upphaflega. Hann virðist aldrei hafa átt né prófað eða hvað þá heldur setið í BMW. Við vitum það hér að BMW eru bestir
Svona kleinur sem skrifa eitthvað bull útí loftið ættu bara að halda sig við bréfskák. Ég skil það alveg að þú samþykkir þessa grein. Það er eins hér að hver getur skrifað hvaða þvaður sem er, annað hvort verður honum bara svarað, eða þá að menn sleppa því bara alveg að yrða á svona menn.
kv. Gunni