Vantar gott sprautu og réttingarverkstæði.

Hér skal spjalla um BMW.

Re: Vantar gott sprautu og réttingarverkstæði.

Postby Raggi M5 » Mon 03. Dec 2012 13:15

DanielSkals wrote:
Raggi M5 wrote:5 stjörnu Sjóvá verkstæði

Þetta stjörnukerfi finnst mér ógurlega pirrandi. Menn geta unnið verkin alveg perfect en fengið fáar stjörnur því afgreiðslurýmið þeirra er ekki nógu falleg.

ætli það sé ekki hluti af stjörnugjöfinni, að verkstæðið sé snyrtilegt og fínt. Mér finnst bara ekkert að því....
E39 525d Touring ´03
Toy Yaris T-Sport ´02
Yamaha R1 ´05

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Raggi M5
Meðlimur
Meðlimur

Postby DanielSkals » Mon 03. Dec 2012 17:57

Raggi M5 wrote:
DanielSkals wrote:
Raggi M5 wrote:5 stjörnu Sjóvá verkstæði

Þetta stjörnukerfi finnst mér ógurlega pirrandi. Menn geta unnið verkin alveg perfect en fengið fáar stjörnur því afgreiðslurýmið þeirra er ekki nógu falleg.

ætli það sé ekki hluti af stjörnugjöfinni, að verkstæðið sé snyrtilegt og fínt. Mér finnst bara ekkert að því....

Mér finnst það slæmt vegna þess að venjulegt fólk getur auðveldlega dregið þá ályktun að verkstæði með fleiri stjörnur sé verkstæði sem skilar betri verkum og að verkstæði með bara eina stjörnu hljóti að vera slæmt verkstæði. Þetta verður þá til þess að menn sem hafa takmarkað gólfpláss þurfa að fórna hluta af fermetrunum sínum (og þar af leiðandi hámarks afköstunum) til þess að búa til fallegt aflokað afgreiðslurými.
DanielSkals
Búðarkerrubílstjóri

Postby D.Árna » Tue 04. Dec 2012 06:23

Kópsson :thup:
Range Rover Sport '07

|E34 x1 | E36 x10 | E38 x2 | E39 x2 |

( [ o o ] [][] [ o o ] )
D.Árna
Formúlubílstjóri

Postby IngóJP » Wed 05. Dec 2012 19:01

Hijack núna vantar mig verkstæði til að laga bíl fyrir mig, Brotinn afturstuðari eftir tjónið sem tryggingar borga svo er gömul beygla í sílsinum sem þarf að henda smá sparsli í og mála sem ég myndi borga. Vitið þið um eitthvað verkstæði sem er sanngjarnt fyrir minn hluta :lol:

Verður að vera á höfuðborgarsvæðinu
Suzuki Sidekick 33" 1977
IngóJP
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Almennar umræður