Andri Fannar wrote:Ég borgaði ShopUSA 45 þúsund fyrir að koma með minn svona framstuðara heim.
Hvað keyptiru þinn annars á samtals í USD? S.s. búðarverð + shipping til shopusa?
Andri Fannar wrote:Ég borgaði ShopUSA 45 þúsund fyrir að koma með minn svona framstuðara heim.
ppp wrote:Ég sendi þeim póst núna til að reyna fá úr þeim dimensional- og gross shipping weight tölur á þessum fimm samanpökkuðu stuðurum. Þegar við höfum það þá getum við reiknað kostnaðinn betur.
Varðandi það að láta Depo framljós fljóta með þá er það örugglega hægt jú, bara spurning hvernig við viljum deila því á shipping kostnaðinn.
ppp wrote:Andri Fannar wrote:Ég borgaði ShopUSA 45 þúsund fyrir að koma með minn svona framstuðara heim.
Hvað keyptiru þinn annars á samtals í USD? S.s. búðarverð + shipping til shopusa?
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Andri Fannar wrote:ppp wrote:Andri Fannar wrote:Ég borgaði ShopUSA 45 þúsund fyrir að koma með minn svona framstuðara heim.
215 USD minnir mig með fríu shipping til ShopUSA
gardara wrote:Ef þetta er eitthvað verulegt magn þá er spurning hvort það sé hagstætt að panta einfaldlega gám og fylla hann af stuðurum... Og taka nokkra e36 stuðara með
Hrannar E. wrote:Hvernig er það er alveg linar þetta alveg 100% við bílin ?
Ef svo er og ef verðið er gott þá væri ég alveg til í að taka stuðara á e90
Annað hvort bæði fram og aftur (fer eftir verði) eða bara afturstuðara.
ppp wrote:Hrannar E. wrote:Hvernig er það er alveg linar þetta alveg 100% við bílin ?
Ef svo er og ef verðið er gott þá væri ég alveg til í að taka stuðara á e90
Annað hvort bæði fram og aftur (fer eftir verði) eða bara afturstuðara.
Skv. þeim á e46fanatics þá er fitmentið perfect á þessum E46 stuðurum.
Þekki ekki E90 stuðarana, en það kæmi mér á óvart ef þeir væru eitthvað verri. Ég myndi samt kanna það.
P.s. Er að bíða eftir info frá sendingaraðilanum þeirra. Ýti á eftir þeim ef ég fæ ekki svar á morgun.
We are still waiting for an exact quote to your location, hopefully end of today we will get a quote for you.
Users browsing this forum: No registered users and 19 guests