Ha hvað ertu að tala umChrome wrote: reyndar endaði þetta með að juða allt hjóladraslið í klessu þarna að aftan...sem skal ég segja ykkur var DÝRT-spaug...
Ha hvað ertu að tala umChrome wrote: reyndar endaði þetta með að juða allt hjóladraslið í klessu þarna að aftan...sem skal ég segja ykkur var DÝRT-spaug...
MR HUNG wrote:Ha hvað ertu að tala umChrome wrote: reyndar endaði þetta með að juða allt hjóladraslið í klessu þarna að aftan...sem skal ég segja ykkur var DÝRT-spaug...
Afhverju er ég ekki að kaupa þetta væniChrome wrote:MR HUNG wrote:Ha hvað ertu að tala umChrome wrote: reyndar endaði þetta með að juða allt hjóladraslið í klessu þarna að aftan...sem skal ég segja ykkur var DÝRT-spaug...
hehe málið er að spoilerinn þegar hann var botnstilltur þá var þrýstingurinn það mikill að allar fóðringar og legur svo ekki sé minnst á greyið demparana slitnaði upp til fjandans og það var ekki ódýrt að fá partana sem ég þurfti til viðgerðar...

MR HUNG wrote:Afhverju er ég ekki að kaupa þetta væniChrome wrote:MR HUNG wrote:Ha hvað ertu að tala umChrome wrote: reyndar endaði þetta með að juða allt hjóladraslið í klessu þarna að aftan...sem skal ég segja ykkur var DÝRT-spaug...
hehe málið er að spoilerinn þegar hann var botnstilltur þá var þrýstingurinn það mikill að allar fóðringar og legur svo ekki sé minnst á greyið demparana slitnaði upp til fjandans og það var ekki ódýrt að fá partana sem ég þurfti til viðgerðar...
Sezar wrote:MR HUNG wrote:Afhverju er ég ekki að kaupa þetta væniChrome wrote:MR HUNG wrote:Ha hvað ertu að tala umChrome wrote: reyndar endaði þetta með að juða allt hjóladraslið í klessu þarna að aftan...sem skal ég segja ykkur var DÝRT-spaug...
HEHEHE, Skil bara ekkert í því

Users browsing this forum: No registered users and 31 guests