Í staðinn fyrir BBS LM myndi ég heldur skoða BBS RS-GT:

Kæmu sennilegast mjög vel út ef þær væru í gunmetal/shadow chrome!

SteiniDJ wrote:Mér finnst LM ekki alveg fara E39. Ef ég fæ mér M5 þá væru M6 felgur ofarlega á to-do listanum ef allt annað er í lagi.
[img]http://ebsart.com/images/Net%20Publication/RS-GTs/Home%20%285%29.jpg[img]
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:SteiniDJ wrote:Mér finnst LM ekki alveg fara E39. Ef ég fæ mér M5 þá væru M6 felgur ofarlega á to-do listanum ef allt annað er í lagi.
[img]http://ebsart.com/images/Net%20Publication/RS-GTs/Home%20%285%29.jpg[img]
Þarftu bara alltaf að vera ósammála?
BBS LM er klárlega það heitasta undir e39, það er bara staðreynd!
M6 felgur eru alveg töff en mér finnst virkilega virkilega fáir ná að pulla þær á öðru en M6... Þar sem þær eru það opnar að það þýðir ekki annað en að vera með annað en eitthvað mega mega bremsu system sem skín í gegn um felgurnar.

Grétar G. wrote:Aldrei hefur mer þott þessar LM flottar undir E39.
Hinsvegar BBS RS-GT geggjaðar þarna undir!
En M5 felgurnar eru alltaf flottastar

bjarni-m5 wrote:ömmudriver wrote:bjarni-m5 wrote:mig vantar enhverjar uppástungur hvaða felgur ég a að setja undir fimmuna.
Ég er að pæla i 19"tommu eða 20"tommu.Endilega komiði með etthvað
Viltu ekki byrja á því að laga tjónið á bílnum hjá þér fyrst?
eg held að hann fari inn a morgun er ekki viss það kom onytt huddið hann atti að fara 12juli til rv joa og það var pantað nytt og það a að koma a morgun. það var naturulega bakkað a mig þanig. eg þarf bara biða með fílu svip a meðan
Benzari wrote:bjarni-m5 wrote:ömmudriver wrote:bjarni-m5 wrote:mig vantar enhverjar uppástungur hvaða felgur ég a að setja undir fimmuna.
Ég er að pæla i 19"tommu eða 20"tommu.Endilega komiði með etthvað
Viltu ekki byrja á því að laga tjónið á bílnum hjá þér fyrst?
eg held að hann fari inn a morgun er ekki viss það kom onytt huddið hann atti að fara 12juli til rv joa og það var pantað nytt og það a að koma a morgun. það var naturulega bakkað a mig þanig. eg þarf bara biða með fílu svip a meðan
Hvað sagði löggimann gott á fimmtudaginn, langt yfir?
Snilld að vera að kitla pinnann á Reykjanesbrautinni þar sem þeir eru alltaf að mæla.
bjarni-m5 wrote:mer finst BBS LM og BBS RS-GT flottastar af þessum er verið að nefna en eg næ ekki allveg að imynda mer þær undir bílnum
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:bjarni-m5 wrote:mer finst BBS LM og BBS RS-GT flottastar af þessum er verið að nefna en eg næ ekki allveg að imynda mer þær undir bílnum
Well there you go:

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: Google [Bot] and 27 guests