bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 05. Jun 2025 20:01

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 18 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2004 15:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
bebecar wrote:
Ég held nú reyndar einmitt að sjaldnast séu bílar skrúfaðir niður hérna heima heldur nánast alltaf erlendis.

Bjarki wrote:
þetta er örugglega í flestum tilfellum 3. aðili erlendis sem skrúfar bílinn niður

Sammála
-----
bebecar wrote:
þú ert að brjóta af þér og ég veit ekki betur en að þetta sé refsivert.

bebecar wrote:
Svo þarf heldur ekkert að dæma menn til þess að þeir geti tapað orðsporinu eins og flestir vita..

Gott orðspor er náttúrlega það mikilvægasta fyrir hvern þann sem ætlar að selja notaða bíla hvort sem er innflutta eða bíla hérna á Íslandi, fljótt flýgur fiskisaga! Reyndar á þetta við um öll viðskipti einn óánægður viðskiptavinur getur skemmt meira fyrir en það sem 10 ánægðir vinna upp.
-----
Leikmaður wrote:
En menn verða hafa það í huga að eins og þjóðverjar hugs (fáránlega vel um hlutina), þá er nánast ALLTAF sema ð góð þjónustubók sem á að vera með bílnum að utan.....annað er eitthvað skrítið!! Því þeir hugsa MARGFALT betur um bílana en við klakamennirnir,

Þjóðverjar eru jafn ólíkir og þeir eru margir. Sauðir inn á milli eins og í öllu.

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2004 15:27 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 24. Sep 2002 23:55
Posts: 989
Location: Seoul, South-Korea
Leikmaður wrote:
En menn verða hafa það í huga að eins og þjóðverjar hugs (fáránlega vel um hlutina), þá er nánast ALLTAF sema ð góð þjónustubók sem á að vera með bílnum að utan.....annað er eitthvað skrítið!! Því þeir hugsa MARGFALT betur um bílana en við klakamennirnir,

Þjóðverjar eru jafn ólíkir og þeir eru margir. Sauðir inn á milli eins og í öllu.[/quote]

En miðað við það hvernig umræðan hér er, að það sé mikilvægt að það sé þjónustubók og maður viti nokkurn veginn söguna!!
Ættu menn þá nokkuð að vera að brenna sig á því að vera að versla bílana sem ætlaðir eru innfluttningi hingað að vera án allra upplýsinga.......Ætli það sé ekki önnur ástæða fyrir því að bókina og fleiri upplýsingar vanti..... :hmm:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2004 19:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Bjarki wrote:
Held það geti verið mjög erfitt að sanna að bíll sé skrúfaður niður þetta er örugglega í flestum tilfellum 3. aðili erlendis sem skrúfar bílinn niður með þartilgerðum tölvubúnaði sem tengist í socketið í vélarúminu og skilur engin ummerki eftir sig. Þá er þjónustubókin örugglega alltaf látin hverfa. Það náðist ekki að sanna það þegar íslenskur bílainnflytjandi ((Einar) Jóhann Stefánsson) bjó til reikninga sjálfur fyrir þeim bílum sem hann flutti inn! Hann var ekki sakfelldur fyrir það atriði ákærunnar. Sat þó inni.
Held að tímareim sé 50þús km partur en keðjuna þarf sjaldnast að skipta um. Það er viðmiðunarregla ef keyptur er bíll með tímareim og ekki vitað hvenær var skipt um hana seinast að skipta um hana.
Í Þýskalandi er allt hægt eins og í mörgum öðrum löndum ef viljinn er fyrir hendi! Það er fullt af t.d. Tyrkjum sem eru með bílasölur og kaupa bíla af fólki og "hressa" aðeins upp á þá og selja svo aftur á hærra verði. Hef séð bíl á bílasölu á ákveðnu verði og svo fundið hann á autoscout25.de, bíllinn var 40% dýrari hjá bílasalanum! Samt hafði aksturinn ekkert lækkað í því tilfelli. Það er best að kaupa bíla af einstaklingum og þá Þjóðverjum. Í Þýskalandi er nánast alltaf tekið fram hvort bílar séu tjónabílar eða ekki og það hefur alltaf staðist hjá mér að bílar séu tjónlausir. Staðfesting fæst eftir lakkþykktarmælingu.
Mér finnst eins og 200þús km múrinn sé eitthvað sem fólk óttast mjög mikið í BMW a.m.k. mikil sálfræði á bak við þetta!
Það er nánast vonlaust að finna 10ára bíl eða eldri með þjónustubók frá upphafi frá BMW. Það er einfalt reiknidæmi að menn fara ekki með bíl sem kostar 4000EURO í skoðun árlega sem kostar kannski 800EURO a.m.k. ekki langflestir Þjóðverjar.
En það sem skiptir máli er að upprunulega þjónustubókin fylgi bílnum kannski upp í 100-140þús og aksturinn eftir það geti staðist m.v. árlegan akstur. Hægt er að bera saman búsetu fyrri eiganda, og hvar bíllinn hefur verið þjónustaður, ekki trúverðugt ef bíllinn er þjónustaður 700km frá heimili eiganda. Oft fylgja gögn frá öðrum aðilum t.d. AutoTeiliUnger eða PitStop sem sýna að bíllinn hafi verið smurður. Einnig eru menn sem kaupa oft notaða bíla fljótir að sjá það út ef eitthvað er ekki eins og það á að vera. Maður fer alltaf með bíla út á hraðbraut í reynsluakstri og tekur vel á þeim.
Þjóðverjar eru margir þannig að ef komið er að því að kaupa ný dekk, smyrja og laga bremsur þá selja þeir frekar bílinn og kaupa nýjan.
Það eru alltaf einhverjir sem eru tilbúnir til þess að gera sig ómerkilega fyrir peninga. Maður verður alltaf að fara verlega. Fullt til að bílabröskurum með sparsl í annari og sparslspaðann í hinni!




Aldeilis sérlega vel til orða tekið hjá Bjarka og eins nálægt sannleikanum
og hægt er að komast!!!!!!!!


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 18 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 27 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group