lyklaður m3

Hér skal spjalla um BMW.

Re: lyklaður m3

Postby joiS » Wed 04. Nov 2009 13:40

ég einfaldlega lagði bílnum smá skökkum í 2 stæði því ég er alltaf í vörn svo það verði ekki opnað utan í hann,, fólk lætur þetta fara í taugarnar á sér,, notabene voru tugir bílastæði laus í kring,, en oftas lætur fólk sér duga að hrækja á hann,,,
þetta er mér óskiljanlegt hvernig fólk er,,, greynlega líður sumum sérstaklega ílla.

en nú er ég orðin poll rólegur yfir þessu þar sem maður eyðir bara sinni orku í skítverk annara að vera pirraður yfir því...
e46 320td 02
e21 335I
joiS
Getawaybílstjóri

Postby JohnnyBanana » Wed 04. Nov 2009 14:16

joiS wrote:ég einfaldlega lagði bílnum smá skökkum í 2 stæði því ég er alltaf í vörn svo það verði ekki opnað utan í hann,, fólk lætur þetta fara í taugarnar á sér,, notabene voru tugir bílastæði laus í kring,, en oftas lætur fólk sér duga að hrækja á hann,,,
þetta er mér óskiljanlegt hvernig fólk er,,, greynlega líður sumum sérstaklega ílla.

en nú er ég orðin poll rólegur yfir þessu þar sem maður eyðir bara sinni orku í skítverk annara að vera pirraður yfir því...

ég ÞOLI ekki þegar fólk leggur skakkt!

,,,þ.e.a.s. þegar fólk er á ljótum bílum ;)
JohnnyBanana
Go-kartbílstjóri

Postby Kristjan » Wed 04. Nov 2009 14:46

Er samt ekki skárra að leggja rétt og vera hurðaður, en að leggja skakkt og vera rispaður í tætlur?
Enginn BMW
Kristjan
Formúlubílstjóri

Postby Einarsss » Wed 04. Nov 2009 15:01

held það sé ávísun á að einhver geri eitthvað við bílinn manns ef maður leggur í 2 stæði... þegar ég læt mála bílinn hjá mér þá mun ég örugglega ekki tíma að fara með hann á public staði og skilja eftir
Fullt af CF sem rúllar
Einarsss
Formúlubílstjóri

Postby jon mar » Wed 04. Nov 2009 15:08

ég legg frekar eðlilega lang í burtu þar sem enginn er og labba lengra en að leggja í tvö stæði nær dyrunum.

Það hefur svosem ekki komið í veg fyrir að fólk hefur séð þörf fyrir að nota svo til nýsprautaðann bílinn minn sem legubekk eða lagt við hliðiná og skelt utaní.

Bara pirrandi svona heimskt lið. :evil:
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.
jon mar
Formúlubílstjóri

Postby Jónas Helgi » Wed 04. Nov 2009 16:18

Hvernig er það, það er búið að rispa húddið og skottlokið hjá mér eins mikið og hægt er.. get ég fengið þetta úr tryggingum með að borga sjálfsábyrgð eða borga þeir bara hluta af þessu eða? :l
Chrysler Crossfire 3.2L 05' *Í notkun*

E46 325i Limousine 04' *SELDUR*
Kawasaki KX 250F 05' *SELT*
Jónas Helgi
Go-kartbílstjóri

Postby Geirinn » Wed 04. Nov 2009 16:20

Benz wrote:
Thrullerinn wrote:
bimmer wrote:Eingöngu aumingjar sem gera svona :evil:

.. eða bara krakkar :(

Lenti einu sinni í því að bíll í minni eigu var lyklaður allann hringinn og var af því verulegt tjón þar sem það þurfti nánast að heilsprauta bílinn.
Hélt að um væri að ræða krakka, ræddi við alla sem bjuggu í götunni þar sem ég lagði í 20-30 mín í löglegt stæði í botnlanga í virðulegu hverfi í 108 Rvk. um kl. 22 á virkum degi og var þetta í annað skiptið sem ég hafði komið í þessa götu. Enginn sá neitt.... :burn:

Og svo nokkrum árum síðar komst ég að því að það var kona sem bjó í húsinu sem ég lagði við (n.b. í löglegt stæði, eitt af 4-5 fyrir framan lóðina hennar) sem var á því að stæðin við hennar hús tilheyrðu henni og að hún hefði skemmt bíla sem lögðu þar :evil:
N.b. þetta var "amma", kona sem var örugglega 60+ ára gömul :shock:
Augljóslega kexrugluðu því að vitiborið fólk myndi ekki haga sér svona :roll:

Ég fór á lögreglustöðina á sínum tíma til þess að kæra þetta og var þar sagt að "þeir gætu jú vélritað skýrsluna en hún færi bara ofan í skúffu og myndi gleymast þar". Ekkert myndi koma út úr þessu :?
Talaði við tryggingafélagið og var tjáð að jú þeir gætu bætt mér tjónið að vissu marki (fyrir utan sjálfsábyrgðina) en þá myndi ég auðvitað missa bónusinn svo að ég varð að punga þessu öllu út úr eigin vasa :evil:
Kannski hefði ég fengið eitthvað út úr þessu seinna meir ef ég hefði ekki látið lögregluna segja mér að það myndi aldrei koma neitt út úr þessu. E.t.v. hefur viðkomandi lögregluþjónn verið svona helv... latur eða bara lélegur í vélritun :roll:

Skyldi þessi amma eiga bíl ? :x
E30 325i Coupe - Shadowline | SELDUR
Geirinn
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Wed 04. Nov 2009 16:20

Astro wrote:Hvernig er það, það er búið að rispa húddið og skottlokið hjá mér eins mikið og hægt er.. get ég fengið þetta úr tryggingum með að borga sjálfsábyrgð eða borga þeir bara hluta af þessu eða? :l

Ertu með bílinn Kaskó tryggðan?

Ég held að það sé betra að spurja tryggingarfélagið þitt heldur en að spurja hér :lol:
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby IngóJP » Wed 04. Nov 2009 17:05

Kaskó reddar þessu en spurningin er sú hvað er sjálfsábyrgðin há hjá þér? Hvort það borgi sig að nota hana eða borga bara úr eigin vasa. Ég var að láta mála bíl sem ég á sem varð fyrir skemmdun borgaði kaskó done díll
Suzuki Sidekick 33" 1977
IngóJP
Formúlubílstjóri

Postby Jón Ragnar » Wed 04. Nov 2009 18:07

Hata svona

Ég skil bílinn minn helst aldrei annarstaðar en heima eða uppí skúr.
Læt skutla mér í vinnuna um helgar og helst pikka mig upp 8)

Tesla Model Y
Jón Ragnar
Formúlubílstjóri

Postby Alpina » Wed 04. Nov 2009 18:11

John Rogers wrote:Hata svona

Ég skil bílinn minn helst aldrei annarstaðar en heima eða uppí skúr.
Læt skutla mér í vinnuna um helgar og helst pikka mig upp 8)

Eðalbílar :shock: :shock:
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina
Formúlubílstjóri

Postby Jón Ragnar » Wed 04. Nov 2009 18:31

Eða þar hehe
kominn uppí skúr núna :lol:

Tesla Model Y
Jón Ragnar
Formúlubílstjóri

Postby joiS » Fri 06. Nov 2009 13:33

já það er pirrandi þegar menn leggja skakkt,, þýðir samt ekki að ég mundi ganga berserksgang
þar sem Það eru ekki listar á hliðunum á m3 er skárra láta rispa hann en að hurðann...

note to self park faaaaar faaaaar away :thup:
e46 320td 02
e21 335I
joiS
Getawaybílstjóri

Postby SteiniDJ » Fri 06. Nov 2009 14:14

Það pirrar mig ekkert ef menn vilja leggja skakt, svo lengi sem það er gert á réttum stað. Þú ert ekki að trufla NEINN ef þú leggur skakt lengst í burtu á nánast auðu bílastæði og leggur á þig þetta auka labb. Ég hef gert það sjálfur og geri oft, stundum hafa farþegar í bílnum vælt "ohh, hata þegar fólk leggur skakt!", en hafa þá að sjálfsögðu ekki fengið frekari ferðir í mínum bíl. Fags.
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

Postby Gunnar Þór » Fri 06. Nov 2009 14:34

SteiniDJ wrote:Það pirrar mig ekkert ef menn vilja leggja skakt, svo lengi sem það er gert á réttum stað. Þú ert ekki að trufla NEINN ef þú leggur skakt lengst í burtu á nánast auðu bílastæði og leggur á þig þetta auka labb. Ég hef gert það sjálfur og geri oft, stundum hafa farþegar í bílnum vælt "ohh, hata þegar fólk leggur skakt!", en hafa þá að sjálfsögðu ekki fengið frekari ferðir í mínum bíl. Fags.

Vorkenni svona liði sem heldur að það sé a svo "merkilegum" bílum að það hafi rétt á að nota tvö stæði meðan öðrum dugar eitt...
MY2002 E46 330d Touring - Mr.X remap
Gunnar Þór
Kassabílstjóri

PreviousNext

Return to Almennar umræður