bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 21:25

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 39 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
PostPosted: Tue 21. Jul 2009 22:17 
Formúlubílstjóri

Zed III wrote:
IngóJP wrote:
Zed III wrote:
Þetta er nú ekki home run þó bíllinn hafi farið í ástandsskoðun. Ef gaurinn segist ekki vilja láta þetta ganga til baka, hvað þá ?

Annað hvort fara í mál eða fá mann í verkið sem er mun skárri kostur

Það eru nú ekki allir sem eru til í að fá mann í verkið (pús það kostar) og að fara í mál er ekki minna vesen.

Kostar ekkert að fá mann í verkið hann rukkar gerpið bara um meiri pening og fær greitt frá honum en hinnsvegar ef það gengur ekki að fá neitt frá honum þarftu að borga þeim sem er að rukka fyrir þig.. Að fara í mál er bull tekur alltof langan tíma

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 21. Jul 2009 22:19 
Formúlubílstjóri

einarsss wrote:
skrítið að það sé ekki athugað hvort bílar sé skráðir tjónabílar í ástandsskoðun :?

Þegar ég fór með minn bíl í ástandsskoðun, þá sagði félaginn að þetta væri það leiðinlegasta sem hann gerir. Spes að segja það við viðskiptavininn. :?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 21. Jul 2009 22:22 
Formúlubílstjóri

SteiniDJ wrote:
einarsss wrote:
skrítið að það sé ekki athugað hvort bílar sé skráðir tjónabílar í ástandsskoðun :?

Þegar ég fór með minn bíl í ástandsskoðun, þá sagði félaginn að þetta væri það leiðinlegasta sem hann gerir. Spes að segja það við viðskiptavininn. :?

Sagðiru honum ekki bara að sleppa því og fá einhvern annan í verkið.. ekki myndi ég vilja að einhver væri að gera eitthvað fyrir mig þegar hann segir mér að það sé það leiðinlegasta sem hann gerir. Það kallar bara á slæm vinnubrögð.

Range Rover Sport Supercharged
Yamaha YZF R6 '07
E39 ///M5 & Evo V & E60 545i & 300C SRT-8 (Seldir)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 21. Jul 2009 22:24 
Búðarkerrubílstjóri

hann er ekki tjónabíll.. kærasti minn skrifaði þetta inn en það stendur í hans afsali "Bíllinn sem er tjónaður, Kaupandi hefur kynnd sér lalalalala...."

ég talaði við Viktor frænda minn anqelico eða hvað sem hann heitir her inná þá sagði hann það geta verið útaf rispu, en bíllinn minn er grjótbarinn á húddi..

Bíllinn er hvergi skráður tjónabíll svo það sé á reynu

En olíudælan fór í honum og við fórum með hann á versktæði þar sem hann var í heilar 4 vikur ! við vorum búin að eiga hann í 1 viku þegar þetta skeði.. erum núna bara búin að eiga hann í 6 vikur..

Neytendasamtökin sögðu mér að skrifa bréf til hans og fara fram á að hann borgi allan kostnað í kringum viðgerðirnar hvort sem hann vissi af þeim eða ekki, því ef hann vissi ekki af þeim á hann að gera kröfu á þann sem hann keypti bílinn af..

en við ætlum að hafa samband við FÍB mér langar alls ekki að skila bílnum eða neitt þannig en já þetta með olíudæluna kostaði okkur 86þús og svo á eftir að láta taka tankinn og þrífa hann því hann er fullur af drullu :(
plús að þeir segja að það sé lítið gat á slöngunni og ef tankurinn er lægri en 15ltr þá kemur loft sem getur orsakað að hann drepi á sér og kveiki ekki aftur.. Hann fór í viðgerð hjá Bílahúsinu rétt hjá fitjum her í njarðvík.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 21. Jul 2009 22:26 
Búðarkerrubílstjóri

og ja billinn er 13.12.2002

ekki 13.12.2001 eins og kærasti minn sagði

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 21. Jul 2009 22:57 
Rallýbílstjóri

Þessi bilun er bara þess eðlis að fyrri eigandi á ekki að bera neina ábyrgð á því að oliudælan hafi bilað, þar sem það er ekki leindur galli, heldur bara bilun sem getur komið hvenar sem er!!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 21. Jul 2009 22:59 
Búðarkerrubílstjóri

98.OKT wrote:
Þessi bilun er bara þess eðlis að fyrri eigandi á ekki að bera neina ábyrgð á því að oliudælan hafi bilað, þar sem það er ekki leindur galli, heldur bara bilun sem getur komið hvenar sem er!!

ja veit að sú bilun geti komið hvenar sem er en VERKSTÆÐIÐ sagði að þetta var bilað áður en við keyptum hann, sögðu að búið væri að opna þetta áður og tekið síuna úr dælunni og þess vegna hafi hann virkað i þessa viku

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 21. Jul 2009 23:07 
Rallýbílstjóri

bmw-stelpa wrote:
98.OKT wrote:

ja veit að sú bilun geti komið hvenar sem er en VERKSTÆÐIÐ sagði að þetta var bilað áður en við keyptum hann, sögðu að búið væri að opna þetta áður og tekið síuna úr dælunni og þess vegna hafi hann virkað i þessa viku

Ok. fyrst að svo er, þá er þetta svolítið annað. Ef þú ferð með þetta lengra þá er mjög sterkur leikur að fá verkstæðismennina til að vitna um þetta. Vonandi gengur þetta bara ykkur í hag :wink:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 22. Jul 2009 00:09 
Formúlubílstjóri

Er þess virði að eyða tíma og þreki fyrir skitinn 80kall... :?:
Og er nokkuð sannað að seljandi hafi fiffað olíudælu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 22. Jul 2009 02:28 
Go-kartbílstjóri

Fyndið hvað fólk talar alltaf um að fara bara í mál út af hinu og þessu, þeir sem þetta segja ættu að prófa að fara í eins og eitt mál út af einhverjum hundraðköllum og tala svo. Því miður þá er þetta dómskerfi okkar þannig byggt að það er hægt að hugsa sig um málsókn þegar tjónið er kannski komið vel yfir millu.

E39 530D
E30 325
E36 320

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 22. Jul 2009 06:56 
Formúlubílstjóri

held að þú sért mikið fljótari að vinna þér inn 80 kall heldur en að eyða tíma í að ná þessu í gegn , þú ert með 7 ára gamlan bíll, skrifaðir l undir afsal sem þú samþykktir ástand bílsins, þanning að sönnunarbyrðinn eru hjá þér ekki seljanda. Fyrir utan þá mynd ekki skipta neinu máli þó þú hafir farið með þetta í gegnum bílasölu
er ekki að reyna að vera leiðinlegur en þetta er bara svona ömulegt

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 22. Jul 2009 11:28 
Formúlubílstjóri

Tommi Camaro wrote:
held að þú sért mikið fljótari að vinna þér inn 80 kall heldur en að eyða tíma í að ná þessu í gegn , þú ert með 7 ára gamlan bíll, skrifaðir l undir afsal sem þú samþykktir ástand bílsins, þanning að sönnunarbyrðinn eru hjá þér ekki seljanda. Fyrir utan þá mynd ekki skipta neinu máli þó þú hafir farið með þetta í gegnum bílasölu

Algerlega sammála

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 22. Jul 2009 12:04 
Búðarkerrubílstjóri

Tommi Camaro wrote:

Er ég fljótari að vinna mér inn 86þús kr, ég bý ein er heimavinnandi og í skóla á 2 lítil börn, kærasti minn býr hjá mömmu sinni og hefur því miður ekki miklar tekjur af atvinnuleysisbótum

svo er þetta 86þús + það sem kostar að láta þrífa tankinn og laga slönguna

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 22. Jul 2009 12:17 
Formúlubílstjóri

Ég held að Tommi sé að reyna að benda á að hin leiðin sé mun erfiðari, ekki að gera lítið úr möguleikum fólks til að afla tekna.

Þetta er ömurlega leiðinlegt mál en það besta sem þú gætir gert er að auglýsa eftir einhverjum til að redda þessu með tankinn, t.d. á þessari síðu, í stað þess að fara með þetta á verkstæði. Það er örugglega einhver hérna sem væri til í að taka þetta að sér fyrir minni pening en verkstæðið myndi rukka.

EDIT, einfaldast er kannski að láta kærastann lesa sig aðeins til og láta hann gera þetta fyrir þig. Hér er t.d. linkur sem fjallar um að taka tankinn undan http://www.02restoration.com/restoration-tips/fuel-and-exhaust/bmw-2002-fuel-tank-maintenance/.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 22. Jul 2009 17:14 
Rallýbílstjóri

Góð hugmynd fyrir bótafólk að spandera milljón í BMW sem á eftir að þurfa smá viðhald :thup: :thup: :thup:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 39 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC