hann er ekki tjónabíll.. kærasti minn skrifaði þetta inn en það stendur í hans afsali "Bíllinn sem er tjónaður, Kaupandi hefur kynnd sér lalalalala...."
ég talaði við Viktor frænda minn anqelico eða hvað sem hann heitir her inná þá sagði hann það geta verið útaf rispu, en bíllinn minn er grjótbarinn á húddi..
Bíllinn er hvergi skráður tjónabíll svo það sé á reynu
En olíudælan fór í honum og við fórum með hann á versktæði þar sem hann var í heilar 4 vikur ! við vorum búin að eiga hann í 1 viku þegar þetta skeði.. erum núna bara búin að eiga hann í 6 vikur..
Neytendasamtökin sögðu mér að skrifa bréf til hans og fara fram á að hann borgi allan kostnað í kringum viðgerðirnar hvort sem hann vissi af þeim eða ekki, því ef hann vissi ekki af þeim á hann að gera kröfu á þann sem hann keypti bílinn af..
en við ætlum að hafa samband við FÍB mér langar alls ekki að skila bílnum eða neitt þannig en já þetta með olíudæluna kostaði okkur 86þús og svo á eftir að láta taka tankinn og þrífa hann því hann er fullur af drullu

plús að þeir segja að það sé lítið gat á slöngunni og ef tankurinn er lægri en 15ltr þá kemur loft sem getur orsakað að hann drepi á sér og kveiki ekki aftur.. Hann fór í viðgerð hjá Bílahúsinu rétt hjá fitjum her í njarðvík.