HK RACING wrote:
Já ok,það er þá einhver nafni þinn sem breytir fyrirsögninni á öðrum hverjum þráð hérna.....afsakaðu mistökin.
Það er einmitt mergur málsins. Ég er búinn að vera að breyta fyrirsögnum á nokkrum þráðum, (ekki öllum) þar sem orðavalið hefur verið meira í ætti við það sem þú brúkaðir í þinni fyrirsögn. En það er frekar leiðigjarnt og þreytandi að vera að því í sífellu,
sérstaklega hjá sömu aðilum aftur og aftur. Það gengur ekki til lengdar.
Ég skil að þetta komi fyrir í hita leiksins hjá einum og einum, en ekki ítrekað hjá sömu aðilunum.Þessvegna er ég að skrifa þennan póst. Annaðhvort þarf að taka á þessu eða orðavalið verður frjálst hér og allir nota þannig orðaval sem þeir kjósa.
ÉG mun ekki vera í einhverri krossferð hér og sussandi og sveiandi á alla. Ef spjallverjar vilja halda orðaforðanum hreinum þá verða ÞEIR að gera það, ekki ég eða einhverrir aðrir stjórnendur.
Því er ég að skrifa þetta inn, til að fá það á hreint hvað ÞIÐ viljið gera. Ég er orðinn leiður á að vera að skrifa póst hingað og þangað eins og einhver mamma. Ég nenni ekki að vera þessi löggu-vælu-týpa, það fer mér ekki.
Varðandi það að það vanti eitthvað millistig í þessa kosningu, hvað eigið þið þá við? Hvernig er hægt stundum sé eitthvað í lagi og stundum ekki

þarna er mergur málsins, ef sami maður er sífellt með kjaft þá bara bann í viku... allt í lagi að blóta einhverju þjófahyski i hita leiksins en ekkert vera að bölsotast heilu og hálfu dagana