Held að það megi bæta við......uppskipunargjaldi ((ekki viss)))
ef bíllinn er tollafgreiddur í Hafnarfirði kostar það 15.000 kr. extra
einnig er nýskráningin eins og...Saemi..bendir á ##### held að ég hafi borgað ca 22.000 þegar ég skráði í Febrúar 2003.
Það er ágætt að hafa meiri en 100.000 í þóknun.
Það kostar 1300 EURO að láta Smára Lúðvíksson sækja bílinn.....ef viðkomandi kaupandi finnur bílinn sjálfur,,,
innifalið í því er 1)Lestarferðir,2)Leigubíll,3)Eldsneyti,4)Þóknun
ATH. ekki er innifalið númerplötur,,,,,,Gular tolla plötur sem eru EINGÖNGU
til brúks í Þýskalandi og duga í 5 DAGA
ATH.ATH Gular Tollaplötur eru EINGÖNGU seldar útlendingum í HAMBURG
hvergi annars staðar í þýskalandi,,,,,,,,nema að viðkomandi þekkir Þýskan bílasala sem FIXAÐ að kaupa fyrir sig... þessar plötur kosta
100 EURO......Ef gular plötur eru keyptar er ekki klippt á skráningarskirteinið og ekki þarf að sýna það þegar plöturnar eru keyptar
Þetta er kostur ef eitthvað kemur óvænt ,,neikvætt,, upp......
ATH. Hægt er að kaupa RAUÐAR Tollaplötur og keyra á milli landa í Evrópu
((Allflest)) en þá þarf að sýna ,,kaupsamning,,vegabréf,,skráningaskirteini og TALA Þýsku +það að það er klippt á skráningar skirteinið og bíllinn VERÐUR að fara úr landi,,
nema borga af honum tolla og gjöld aftur
Ég er búinn að gera þetta 3 sinnum (((í Hamburg))) og þetta er nær vonlaust ef viðkomandi þekkir ekki ferlið og TALAR þýsku
Þannig að eins og ég oft bent á verslið við þá sem gjörþekkja þetta
og TALA þýsku
smarihamburg@hotmail.com Smári 00491703110600 1300 EURO
www.uranus.is Georg Mikaelsson 8985202 FAST verð m/öllu
Vona að þetta komi að gagni
Það er ekkert uppskipunargjald hjá Atlandsskipum bara 51þús punktur.
Enginn 15þús aukanlega fyrir að tollafgreiða bíl í Hafnarfirði enda væri það fáranleg mismunun.
Afskráning, trygging og plötur kosta 132EURO gæti verið mismunandi eftir svæðum en munar varla miklu þetta eru transit plötur og gilda í 14 daga. Ég tala bjagaða "bílaþýsku" og seinast þegar ég gerði þetta þá tók þetta um 30mín með þýskri aðalskoðun, afskráningu og plötum. Komið var að skoðun hjá bílnum. Ef bíllinn er með skoðun þarf ekkert að láta skoða hann. Starfsmenn þeir sem sjá um þetta eru mjög hjálplegir, einnig er hægt að fá bílasala til að koma með sér í þetta og borga þeim eitthvað smá kannski 50EURO.
Yfir 100þús í þóknun er frekar mikið að mínu mati þetta tekur varla meira en 3 daga þ.e. um 25 klst. Þessi þóknun er væntanlega ekki gefinn upp til skattayfirvalda þannig tímakaupið væri þá mjög hátt pottþétt of hátt fyrir bílasala/braskara. Gæti verið ódýrara að vera með lögfræðing í útseldri vinnu ef hann er snöggur! Þessir menn eru ekki að taka neina áhættu því þeir finna bíla eftir pöntunum engin fjármögnunarkostnaður o.s.frv.