Þessi UO-m5 er orðinn ansi dapur.
Sá hann fyrir utan TB

Sezar wrote:Þessi UO-m5 er orðinn ansi dapur.
Sá hann fyrir utan TB

arnibjorn wrote:Góður þráður en ætti þetta ekki frekar heima í Áhugaverðir bimmar?

BMW_Owner wrote:jahá,helv. finnst mér það skrítið því ég man ekki eftir því nema 1 eða 2 skipti þegar ég var alltof seinn í vinnuna,![]()
annars er bílinn good as new i dag (vélalega séð) þannig að þessi 2 skipti hafa greinilega engu breytt,

saemi wrote:BMW_Owner wrote:jahá,helv. finnst mér það skrítið því ég man ekki eftir því nema 1 eða 2 skipti þegar ég var alltof seinn í vinnuna,![]()
annars er bílinn good as new i dag (vélalega séð) þannig að þessi 2 skipti hafa greinilega engu breytt,
Frekar lítið til í þessu röksemdarlega séð.
Þó svo að maður sé seinn í vinnuna, þá hjálpar það mjög lítið að fara yfir 4000rpm. Kannski 10 sek max. Ég efast um að það breyti miklu fyrir stimpilklukkuna.
Þó svo þú finnir ekkert fyrir því núna vélalega að hafa þanið bílinn, þá hefur það ekkert að segja um hvað þú skemmdir mikið. Þetta er spurning um það hvernig vélin verður eftir nokkur þúsund kílómetra.
Það að þenja bíl kaldan er að taka nokkur þúsund kílómetra akstur af henni í hvert skipti, allt eftir því hversu mikið er verið að þenja. Það hefur ekkert að gera með hvernig vélin gengur eftir að hafa tekið á henni.
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
BMW_Owner wrote:
ok við skulum aðeins anda með nefinu ég veit fyrsta lagi ekki hvenær ég átti að hafa þanið bílinn í botn kaldan og í öðru lagi þetta eina skipti þegar það var sumar og ég þurfti að flýta mér í vinnuna þá steig ég hann uppí 4000rpm og skipti og aftur uppí 4000 það er enginn að tala um eitthvað 7000 dæmi eða ef svo er þá veit hinn sami ekkert hvað hann er að tala um því að ég veit alveg hvað það fer ílla með vélar að þenja þær kaldar,
ok?
til að koma því á framfæri þá er ekki ílla farið með þennan bíl þó að það þurfi að sprauta hann,þetta er M og ég virði það algjörlega

Roark85 wrote:Já það er ekki gaman að sjá UO-948 í þessu standi,ég kaupi hann af sæma og ég keypti held ég allt á bílinn sem breytti honum einhvað,(Felgurnar,Xenon og brembo diskana),svo keypti @tli e30 hann af mer og dundaði í honum i soldin tima. var alveg æðislegur bíll og virkaði alveg rosalega vel þegar ég átti hann,var að leika mer af sambærilegum bílum sem ég tók run við ekki veit eg af hverju UO var að virka sona vel.

bErio wrote:Skemmtileg lesning
http://myndasafn.bmwkraftur.is/d/73139-1/_MG_0306.jpg
Persónulega finnst mér að hann ætti að losa sig við þennan stuðara og fara í orinal aftur
IMO eiga E34 M5 eða hvað M5 body sem er að vera ALVEG orginal stuðaralega séð og bodylega séð, undanskildum roof eða lipspoiler og því tengt.
Users browsing this forum: No registered users and 32 guests