Og þar sem að díllinn við billiardbarinn er þannig að við borgum bara fyrir þau borð sem við notum að þá skiptir í raun ekki máli hvort við verðum 15 eða 40
Þannig að þetta er klárlega ON en ég vill fá fleiri samt!!

Aron Fridrik wrote:Bjarka "fulla" Hallson, Þórð "fulla" Finnboga og Ingó "fulla" JP í gær..
þær voru að komu úr æfingasessioni í pool.. ætla greinilega að refsa okkur í kvöld..

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Bjarki wrote:Aron Fridrik wrote:Bjarka "fulla" Hallson, Þórð "fulla" Finnboga og Ingó "fulla" JP í gær..
þær voru að komu úr æfingasessioni í pool.. ætla greinilega að refsa okkur í kvöld..
já tókum æfingu í gær, það varð þó talsvert meira um bjórdrykkju heldur en æfingar!
...ég mæli ekki með hamborgurunum á poolstofunni en stelpan á barnum er fín, minnir samt að hún eigi kærasta en hún gaf mér samt kaffi.
sjáumst hressir!!
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Aron Fridrik wrote:Bjarka "fulla" Hallson, Þórð "fulla" Finnboga og Ingó "fulla" JP í gær..
Users browsing this forum: No registered users and 44 guests