bebecar wrote:
20"Tommi wrote:
En ef að þú lendir á umferðar eyju eða staur ..!!!ertu borgunar maður fyrir þvi ?
það er staður og stund fyrir allt - afhverju í ósköpunum ætti maður að lenda á umferðaeyju eða staur? Það væri nú meira gáleysið!
Ég keyri allskonar bíla reglulega (ekki bara smá túr heldur alltaf nokkur hundruð kílómetra) og hef gert það vegna vinnu frá því 2006. Margir þeirra hafa verið öflugri, jafnvel MUN öflugri en E39 M5 - ég er með algjörlega spotless record í þessum málum ef það hjálpar
En annars veit ég nú ekki betur en að kaskótrygging dekki tjón ef einhver annar en vátryggingartaki er að keyra, ef það er með hans samþykki þ.e.a.s.
Djö - jú arnibjorn- ég væri sko alveg til í að prófa 335! Onno hinsvegar er varla lengur E39 M5

og jú - ég held ég þurfi ekki einu sinni að prófa hann til að gúddera að hann sé spes
Verður ekki bara samkoma á næstunni? Þá væri hægt að slá margar flugur í einu höggi.
Og með bílasölu... niiiiii - það er finnst mér vera fremur siðlaust að vera að prófa bíl sem maður hyggst ekki kaupa.
Mér finnst það lang-gerðalegasti bíllinn á skerinu, svona hvað varðar fegurð allavega
Hugsa að "Jet" sé eflaust alveg til í að leyfa þér að taka í, hann virtist allavega jákvæður á að leyfa Jóni Frey að prófa