Quote:
Hérna eru nokkrir af E21 samkomu hjá okkur félögum, vantar meirasegja einn, en þetta eru þeir allra frægustu held ég... í þessum hvíta og ljósbláa voru 302° heitir ásar, flækjur, og sitthvað fleira, í þessum svarta var nitrokitt. Og þó að það hafi verið talið af öllum þá að það væri ALLS ekki hægt að breyta 4cyl BMW í 6cyl þá voru hvíti, dökkgræni og grái á endanum swappaðir af okkur. Laaaangt síðan....
Hinir allir eru orginal 323 og þessi svarti orginal Alpinubíll 323i svo vorum við flestir með vetrar bíla sem skírðir 310, 311 og 312 með klipptum og samsettum merkjum sem ófáir reyndu að kroppa af til að athuga hvort væru ekta en það voru bara gamlir blöndungsjálkar sem var verið að níðast á í saltpæklinum... góðar stundir, kveðja svenni
Ég breytti mínum á undan Gunna og Sölva í 323i og ég fékk einn af þessum ásum sem voru pantaðir en hann er enn til í hjá mér hann fór aldrei í bílinn.
Og bílinn á ég líka ennþá
Á undan bílnum sem ég breytti í 323i þá átti ég svartan 318 með gulllituðum strípum og filmum í rúðum með Bad 2 the bone merkjum

Það var svaka græja