by bebecar » Fri 21. Nov 2003 08:41
Ég þekki vel inn á Skoda bílana líka og hef átt BMW M5 þannig að ég vil segja eftirfarandi.
Octavia RS er ágætlega búin og nokkuð flottur rúmgóður bíll sem er fáanlegur á frekar lítinn pening miðað við afl. Ef þú ert að pæla í notuðum slíkum bíl þá þarftu fyrst að gera þér grein fyrir því að bílarnir frá VW group bila frekar mikið og Skodinn gerir það líka þó í minna mæli sé en hjá VW Golf og Passat.
Sá bíll er sprækur en ekki beint öflugur.
M5 er ótrúlega góður í snjó og ég sagði hér á spjallinu fyrir nokkru að einu bílarnir sem ég hef átt sem voru betri í snjó voru Impreza og Legacy, enda eru þeir 4X4.
Bilanatíðni í M bíl er mjög lág ef hann hefur fengið rétt viðhald, bilanatíðni er hærri á 12 strokka vél það er engin spurning. 740 er svo allt annað mál. Ég er samt á þeirri skoðun miðað við það sem ég hef lesið að M vélarnar frá BMW séu endingarbestar og ódýrari í rekstri EF ÞÆR FÁ rétt viðhald.
Ég hef ekið M3 sem var ekin hátt í 300 þúsund, M5 bíl komnum yfir 200 og það voru í báðum tilfellum bílar sem voru búnir í yfirhalningu og vélarlega séð voru ótrúlegir.
En það eru hreinar línur að áhættan er mest í M5 ef þú gætir þess ekki að kaupa vel hirtann og vel viðhaldinn bíl. Þú færð t.d. ekki notaða vél í þennan bíl undir 3000 evrum og ný vél (sem er reyndar ekki til lengur) kostar 3.5 milljónir útí þýskalandi.
Að þessu sögðu vil ég segja frá því að í þau tæpu tvö ár sem ég átti bílinn var ódýrara að reka hann heldur en FIAT CINQUECENTO sem bróðir minn átti og var hann 1998 módel - OG þá er ég að taka með ALLAN rekstrakostnað, líka bensín.
Eyðsla hjá mér var 16-18 lítrar innanbæjar, en hjá núvernadi eiganda sem er hér á spjallinu (E34 M5) þá er hún að ég held 15-16 vegna þess að hann keyrir betri leið í og úr vinnu. Í langkeyrslu fer hún niður í 9 en er að jafnaði 10.5 með langkeyrslu og innanbæjar í bland.
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road