gstuning wrote:
Nei ég meina
V8 vélarnar í þýskum bílum er almennt minni enn í amerískum,
þannig að ef maður ber samann
hö og tog þá er tilgangslaust þar sem að amerísku eru stærri , töluvert meira að segja.
Ef maður talar um endingu þá fer það algjörlega eftir notkun og viðhalda á hverri og einni vél. alveg burtséð hvaðan hún sé.
Ef við berum samann hö/vélarstærð, þá eru þýskar alveg langt umfram amerísku, gefið að við séum bara að bera samann framleiðslu vélar í venjulegum fólksbílum.
t.d 740i 282hö, 70hö/líterb. Ef þessi sama vél væri 5,7lítra þá væri hún 400hö.Ef við færum nú að bera samann einhverjar silly stærðir eins og
440cui .
Þá væri 740i orðinn að 770i. Ætti ekki að skila minna enn 490hö.
Semsagt , eina leiðin til að bera samann þessar vélar er á pappír.
Ég myndi sko ekki setja V8 úr bmw í amerískan bíl, ef það er eitthvað asnalegt þá er það það.
Frekar taka amerísku V8 vélina með klósetti og kveikjukerfi frá 1950 og henda því í ruslið og setja almennilega innspýttingu.
Edit.
Ég tala nú ekki um S62.
80hö/líter.
770i? 560hö engin vandamál.
Ef við lítum á Dinan M5 E39 programmið.
http://www.dinancars.com/store/product. ... 458&page=2Dyno Results for Stage 6 Engine Software, Cold Air Intake, Air Mass Meter Assemblies, Headers, Throttle Bodies/Velocity Stacks, and Camshafts
480hö / 5lítrar
ef hún væri 5,7 . þá 547hö.
ef hún væri 7,0 . þá 672hö.
Og held við þurfum ekki einu sinni að ræða E92 M3

ég mundi segja að þetta væri mjög fá hp miðað við 4v þar sem Ls6 er að skila 405 hp og hún er 2v.
Ég ætla að koma með nokkra púnta hér þar sem ég er ekki skráður á kvartmiluspjallið,
4v skila meiru hp en 2v en það er ekki eins mikið, og margir á þessu spjalli vilja meina.
það er miklu meira sem kemur þar við sögu.
Þið miðið alltaf allt við m5, ok tökum m5 e60 sem dæmi, þetta er bara upptúnuð raceing græja sama hvað þið segið, hann er með 4v, breytilegan ventlatíma, þrottlebody á hvern stympill, eyðir 20plus á hverja 100km og það þarf að bæta á vélina 1 liter af olíu á hverja 1000 km. og hvað hún er að skila 101.5 á liter.
http://guerragroup.com/2000TA.htm <---- fyrir Gstunnig að kíkja á
þessi hérna er með 2v vél og er að skila meiri hp á liter en m5, hann eyðir ekki meira og það þarf ekki að bæta 1 liter af olíu á hverja 1000 km á vélina hjá honum