bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 20:57

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 46 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Jan 2009 09:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
bebecar wrote:
Aron Fridrik wrote:
bebecar wrote:
Bara minni á þennan: "At 415 hp (309 kW), the 3.6 litre flat-six engine in the 997 GT3 and GT3 RS is the most powerful naturally aspirated six cylinder engine in any production car."

Veit ekki hvort þetta stenst lengur, en þetta er allavega ekki slæmt.


Ingvar.. kanar kunna ekkert á 6cyl :lol:


Þeir eru nú ekki mikið í 6 strokkunum allavega... en þetta var svona meira til að benda á HÖ pr Líter :wink:


það er búið að reyna hö per líter rökin :?

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Jan 2009 14:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Vá ég var loksins að nenna að lesa yfir þráðinn á Kvartmíluspjallinu og oh my god :lol:

Er verið að tala um mestu fýlu og þvermóðskupúka sem fyrirfinnast?

Jú jú nafni getur verið erfiður og þrasar út í eitt en svör eins og "Vertu úti" og "Af því bara" eru nátturulega bara barnaleg.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Jan 2009 17:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
næyji v6 camaroinn er 300hö oh 3.6l minnir mig, með breytanlegaum opnanatíma og flr, það er smá skref hjá báknunum,

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Jan 2009 21:31 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jan 2003 22:08
Posts: 1498
Location: Hrollkalda Ísland
Þessi þráður er nú meiri

Image

En ég er ánægður með Gunna hvað hann hjólar í þessa mannvitsbrekku þarna... Go Gunni Go, Go.

Þetta er bara ein mesta viska sem ég hef lesið, tekið beint út sandkassanum:

Ég er pappakassi wrote:
sælir félagar.ég er svona aðeins búin að fylgjast með þessu spjalli hérna og er ekki alveg að sjá tilgangin með þessu sér í lagi hjá þér GUST eitthvað skiptir engu svo sem.en málið er þetta þú átt ekki að vera gera lítið úr því að menn séu að stróka eða bara gera eitthvað skemmtilegt ,pabbi minn er betri en pabbi þinn þetta er frekar þreytt.eina sem ég get ráðlagt þér er það láttu verkin tala og ekki vera hér á þessu spjalli eingöngu til að brjóta niður og eyðileggja annars ágæta síðu.ég veit að menn geta komið með fleiri dæmi en ég held að menn nenni því ekki enda breytir það engu það koma bara meiri leiðindi í kjölfarið því miður.eins og segir í textanum það einfaldasta er alltaf best


Vertu góður við þá ... annars fer einhver að gráta


Image

_________________
Elli M1 fan
E32 750I '91 >

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Jan 2009 23:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Haha quote nafnið er priceless!

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Jan 2009 23:42 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Þessi þráður er frábær skemmtun :lol:

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Jan 2009 23:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1834
Location: Rkv
Mér finnst fyndnast þegar þeir kalla hann GUST :lol: sérstaklega þegar nafnið hans er í undirskriftinni...
segir kannski eitthvað...

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Jan 2009 00:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 07. Sep 2002 09:55
Posts: 5729
Ahhhhh thessi thradur bjargadi kvøldinu algjørlega! Sjaldan lesid jafn mørg HRESS Innlegg a einu kvøldi :) Afram KK!

_________________
Haffi W. Schnurrenberger.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Jan 2009 00:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Nov 2005 13:10
Posts: 3836
Location: Vík í Mýrdal
Gaman að eyða mikinn pening til þess að fá gömlu 200hp v8 vélina fara yfir 1000hp og endast ekki út árið...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Jan 2009 21:18 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sat 16. Aug 2008 19:04
Posts: 10
gstuning wrote:
Nei ég meina
V8 vélarnar í þýskum bílum er almennt minni enn í amerískum,
þannig að ef maður ber samann
hö og tog þá er tilgangslaust þar sem að amerísku eru stærri , töluvert meira að segja.


Ef maður talar um endingu þá fer það algjörlega eftir notkun og viðhalda á hverri og einni vél. alveg burtséð hvaðan hún sé.

Ef við berum samann hö/vélarstærð, þá eru þýskar alveg langt umfram amerísku, gefið að við séum bara að bera samann framleiðslu vélar í venjulegum fólksbílum.

t.d 740i 282hö, 70hö/líterb. Ef þessi sama vél væri 5,7lítra þá væri hún 400hö.
Ef við færum nú að bera samann einhverjar silly stærðir eins og
440cui .
Þá væri 740i orðinn að 770i. Ætti ekki að skila minna enn 490hö.

Semsagt , eina leiðin til að bera samann þessar vélar er á pappír.
Ég myndi sko ekki setja V8 úr bmw í amerískan bíl, ef það er eitthvað asnalegt þá er það það.
Frekar taka amerísku V8 vélina með klósetti og kveikjukerfi frá 1950 og henda því í ruslið og setja almennilega innspýttingu.


Edit.
Ég tala nú ekki um S62.
80hö/líter.
770i? 560hö engin vandamál.
Ef við lítum á Dinan M5 E39 programmið.
http://www.dinancars.com/store/product. ... 458&page=2

Dyno Results for Stage 6 Engine Software, Cold Air Intake, Air Mass Meter Assemblies, Headers, Throttle Bodies/Velocity Stacks, and Camshafts

480hö / 5lítrar
ef hún væri 5,7 . þá 547hö.
ef hún væri 7,0 . þá 672hö.

Og held við þurfum ekki einu sinni að ræða E92 M3 :)


ég mundi segja að þetta væri mjög fá hp miðað við 4v þar sem Ls6 er að skila 405 hp og hún er 2v.

Ég ætla að koma með nokkra púnta hér þar sem ég er ekki skráður á kvartmiluspjallið,
4v skila meiru hp en 2v en það er ekki eins mikið, og margir á þessu spjalli vilja meina.
það er miklu meira sem kemur þar við sögu.

Þið miðið alltaf allt við m5, ok tökum m5 e60 sem dæmi, þetta er bara upptúnuð raceing græja sama hvað þið segið, hann er með 4v, breytilegan ventlatíma, þrottlebody á hvern stympill, eyðir 20plus á hverja 100km og það þarf að bæta á vélina 1 liter af olíu á hverja 1000 km. og hvað hún er að skila 101.5 á liter.

http://guerragroup.com/2000TA.htm <---- fyrir Gstunnig að kíkja á
þessi hérna er með 2v vél og er að skila meiri hp á liter en m5, hann eyðir ekki meira og það þarf ekki að bæta 1 liter af olíu á hverja 1000 km á vélina hjá honum


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Jan 2009 21:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
joik307 wrote:
gstuning wrote:
Nei ég meina
V8 vélarnar í þýskum bílum er almennt minni enn í amerískum,
þannig að ef maður ber samann
hö og tog þá er tilgangslaust þar sem að amerísku eru stærri , töluvert meira að segja.


Ef maður talar um endingu þá fer það algjörlega eftir notkun og viðhalda á hverri og einni vél. alveg burtséð hvaðan hún sé.

Ef við berum samann hö/vélarstærð, þá eru þýskar alveg langt umfram amerísku, gefið að við séum bara að bera samann framleiðslu vélar í venjulegum fólksbílum.

t.d 740i 282hö, 70hö/líterb. Ef þessi sama vél væri 5,7lítra þá væri hún 400hö.
Ef við færum nú að bera samann einhverjar silly stærðir eins og
440cui .
Þá væri 740i orðinn að 770i. Ætti ekki að skila minna enn 490hö.

Semsagt , eina leiðin til að bera samann þessar vélar er á pappír.
Ég myndi sko ekki setja V8 úr bmw í amerískan bíl, ef það er eitthvað asnalegt þá er það það.
Frekar taka amerísku V8 vélina með klósetti og kveikjukerfi frá 1950 og henda því í ruslið og setja almennilega innspýttingu.


Edit.
Ég tala nú ekki um S62.
80hö/líter.
770i? 560hö engin vandamál.
Ef við lítum á Dinan M5 E39 programmið.
http://www.dinancars.com/store/product. ... 458&page=2

Dyno Results for Stage 6 Engine Software, Cold Air Intake, Air Mass Meter Assemblies, Headers, Throttle Bodies/Velocity Stacks, and Camshafts

480hö / 5lítrar
ef hún væri 5,7 . þá 547hö.
ef hún væri 7,0 . þá 672hö.

Og held við þurfum ekki einu sinni að ræða E92 M3 :)


ég mundi segja að þetta væri mjög fá hp miðað við 4v þar sem Ls6 er að skila 405 hp og hún er 2v.

Ég ætla að koma með nokkra púnta hér þar sem ég er ekki skráður á kvartmiluspjallið,
4v skila meiru hp en 2v en það er ekki eins mikið, og margir á þessu spjalli vilja meina.
það er miklu meira sem kemur þar við sögu.

Þið miðið alltaf allt við m5, ok tökum m5 e60 sem dæmi, þetta er bara upptúnuð raceing græja sama hvað þið segið, hann er með 4v, breytilegan ventlatíma, þrottlebody á hvern stympill, eyðir 20plus á hverja 100km og það þarf að bæta á vélina 1 liter af olíu á hverja 1000 km. og hvað hún er að skila 101.5 á liter.

http://guerragroup.com/2000TA.htm <---- fyrir Gstunnig að kíkja á
þessi hérna er með 2v vél og er að skila meiri hp á liter en m5, hann eyðir ekki meira og það þarf ekki að bæta 1 liter af olíu á hverja 1000 km á vélina hjá honum


hvernig gengur hægagangurinn ?

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Jan 2009 21:36 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sat 16. Aug 2008 19:04
Posts: 10
Quote:
hvernig gengur hægagangurinn ?


Hann er ekki slæmur, hann er sona svipaður og þegar s82 er sett fyrst í gang :)
Það eru video og hjóð clipur á síðunni sem ég póstaði með


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Jan 2009 22:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Orðið allt of hvimleitt rifrildi..

Gustur ....... :lol: :lol: :lol: :lol:

að hamast í þeim

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Jan 2009 22:23 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
löngu orðinn uppgefinn á því að ræða við american v8 hetjur um bmw og gæði þeirra né annara tækivæddra bíla.

Þeir hinsvegar mega kenna um misfire og vanstilltum kveikjum og msd boxum um þegar óamerísku tölvuheilarnir sprengja frammúr :lol:


En hverjum þykir sinn fugl fagur :wink:

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Jan 2009 11:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
Quote:
t.d 740i 282hö, 70hö/líterb. Ef þessi sama vél væri 5,7lítra þá væri hún 400hö.


úúú.. Yarisinn minn er næstum jafn powerfull og 740i 8)

68 hö/líter
387,6 ef hann væri 5,7 :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 46 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 3 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group