bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 06. Jun 2025 18:05

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 34 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 19:41 
Meðlimur Meðlimur

ég vona þetta fari að vera klárt þarf að selja vinnubílinn minn

það er Renault trafic 2007 2,3 áhv.

og þeir eru að seljast á um 17.000-19.000 € í evrópu og þýskalandi

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 20:19 
Búðarkerrubílstjóri

Vonandi fer frumvarpið í gegn sem gerir það að verkum að við útflutning á bíl fæst endurgreidd vsk/tollur af bílnum..

klárlega hagur lántaka/fjármögnunarfyrirtækis.

Meðan svo er ekki, er erfitt að sjá hvernig hægt á að vera flytja út bíla sem eru í eigu fjármögnunarfyrirtækjanna til sölu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 20:38 
Formúlubílstjóri

BMWRLZ wrote:
íbbi_ wrote:
eiga þá ekki allir menn sem eiga fyritæki að fara á hausinn af því að lagerinn var borgaður með lánum? og allar bílasölur líka..

Þurfa þau ekki að standa straum af sínum kostnaði og afborgunum eins og við hin?

Svo eru fyrirtæki hérna innanlands ekki að braska sín á milli með því að kaupa mjólurkex og selja hinum á hærra verði og jafnvel skuldsett.

Held að við séum kominn aðeins of langt út fyrir efnið með því að blanda fyrirtækjum inn í þetta því braskgeirinn er svo sannarlega ekki bygður upp eins og hugsaður eins og fyrirtæki.

þarf maður sem braskar með bíla ekki að borga af þeim? þú mátt endilega fræða mig um hvernig þessir menn fara að, ég hef greinilega ekki séð það sjálfur

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 21:06 
Go-kartbílstjóri

íbbi_ wrote:
BMWRLZ wrote:
íbbi_ wrote:
eiga þá ekki allir menn sem eiga fyritæki að fara á hausinn af því að lagerinn var borgaður með lánum? og allar bílasölur líka..

Þurfa þau ekki að standa straum af sínum kostnaði og afborgunum eins og við hin?

Svo eru fyrirtæki hérna innanlands ekki að braska sín á milli með því að kaupa mjólurkex og selja hinum á hærra verði og jafnvel skuldsett.

Held að við séum kominn aðeins of langt út fyrir efnið með því að blanda fyrirtækjum inn í þetta því braskgeirinn er svo sannarlega ekki bygður upp eins og hugsaður eins og fyrirtæki.

þarf maður sem braskar með bíla ekki að borga af þeim? þú mátt endilega fræða mig um hvernig þessir menn fara að, ég hef greinilega ekki séð það sjálfur

Úff hvar skrifaði ég að þeir þyrftu ekki að borga af þeim?

E39 530D
E30 325
E36 320

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 21:21 
Meðlimur Meðlimur

BMWRLZ wrote:
íbbi_ wrote:

Birgjar kaupa hluti af öðrum birgjum eða framleiðendum innanlands eða utanlands á hærra verði eða hlutirnir kostuðu upphaflega. Síðan selja þeir hlutina á enn hærra verði til annara birgja eða endursöluaðila á hærra verði. Er það eitthvað öðruvísi?

Og afhverju segir þú að braskari sé ekki eins uppbyggður og fyrirtæki? Hann kaupir hlut á einhverju verði og selur svo á hærra verði.

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 21:28 
Go-kartbílstjóri

Djofullinn wrote:
BMWRLZ wrote:
íbbi_ wrote:

Birgjar kaupa hluti af öðrum birgjum eða framleiðendum innanlands eða utanlands á hærra verði eða hlutirnir kostuðu upphaflega. Síðan selja þeir hlutina á enn hærra verði til annara birgja eða endursöluaðila á hærra verði. Er það eitthvað öðruvísi?

Og afhverju segir þú að braskari sé ekki eins uppbyggður og fyrirtæki? Hann kaupir hlut á einhverju verði og selur svo á hærra verði.

Mér finnst ekkert að því að menn nái sér í pening við það að flytja inn bíla og selja dýrara, enn eins og braskara kerfið var orðið hérna þá fannst mér það ekkert í líkingu við neina fyrirtækjastarfsemi, þetta var bara orðið að einni alsherjar vitleysu. Og það átti aldrei að leyfa alla þessa yfirveðsetningu á bílum, held að flestir séu sammála því :D

E39 530D
E30 325
E36 320

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 21:37 
Meðlimur Meðlimur

Það er staðan þrátt fyrir að það sé möguleiki og verði hugsanlega enn meiri möguleiki á að flytja út einhvert magn af bílum, er það staðreynd að það er jú heimskreppa, ekki mikill markaður, nema jú fyrir menn sem vilja gera mega díla....

þannig að bílar her heima þurfa þá að vera með litla veðsetningu eða ekkert áhvl. svo að þetta verði einhver buisness fyrir einstaklinga að selja bíla sýna út. nema borga með þeim, eða stórtapa á þeim.

gildir öðru með umboð eða lánafyrirtæki, sem hugsa eingöngu um að lágmarka tap sitt. (selja bílana bara á það sem fæst fyrir þá).

En þetta er auðvitað samstíga genginu, ef krónan styrkist er þetta ekki eins spennandi kostur.....

annars er mikið hringt í okkur að utan upp á sölu, menn bjóða down verð í bílana þrátt fyrir stöðu krónunar,

t.d. var einn dani sem hringdi utaf Range Sport HSE v8 disel, 11 mill i list, daninn bauð 6 millj ísl kr í bíllinn, en eigandinn vildi fa 8,8, ef hægt væri að fá hluta af gjöldunum tilbaka, væri þetta sennilega hægt.

þannig að vonum það besta...

kv Bæzi
Höfðabílum

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 21:41 
Meðlimur Meðlimur

þetta er ekkert flókið

brask:
Aðföng flytja inn mjólkurkex á 15kr pakkann og selur bónus það á 30kr. Þeir selja svo krónunni kexið á 45kr....krónan veðsetur svo mjólkurkex lagerinn sinn sem þeir keyptu fyrir 10milljónir uppá 15 milljónir. Þeir láta svo hagkaup fá lagerinn fyrir yfirtöku + 5 milljónir.

viðskipti:
heildsali flytur inn vöruna, selur hana í allar þær búðir sem vilja kaupa vöruna á sama verði(nema með mismunandi afslætti eftir magni), Búðirnar selja svo vöruna til neytenda.

munurinn felst í því að það er engin raunveruleg framleiðni í braski. hlutabréf eiga ekkert að hækka í verði eftir því sem þau eru selt oftar milli tengdra aðila, ekki frekar en notaðir bílar. Þetta er ekki verðmætaaukning, enda eitthvað sem getur aldrei nokkurntíman gengið til lengri tíma.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 21:47 
Go-kartbílstjóri

Lindemann wrote:
þetta er ekkert flókið

brask:
Aðföng flytja inn mjólkurkex á 15kr pakkann og selur bónus það á 30kr. Þeir selja svo krónunni kexið á 45kr....krónan veðsetur svo mjólkurkex lagerinn sinn sem þeir keyptu fyrir 10milljónir uppá 15 milljónir. Þeir láta svo hagkaup fá lagerinn fyrir yfirtöku + 5 milljónir.

viðskipti:
heildsali flytur inn vöruna, selur hana í allar þær búðir sem vilja kaupa vöruna á sama verði(nema með mismunandi afslætti eftir magni), Búðirnar selja svo vöruna til neytenda.

munurinn felst í því að það er engin raunveruleg framleiðni í braski. hlutabréf eiga ekkert að hækka í verði eftir því sem þau eru selt oftar milli tengdra aðila, ekki frekar en notaðir bílar. Þetta er ekki verðmætaaukning, enda eitthvað sem getur aldrei nokkurntíman gengið til lengri tíma.

Mikið til í þessu.

E39 530D
E30 325
E36 320

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 21:52 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
...
Hvað er áhvilandi á þínum bíl og hvað er markaðsvirði ?

Markaðsvirði? Don't ask me, ég er búinn að bjóða 800k með honum, hvílir á 4.3.

Bjarkih wrote:
Rökin eru að þá fæst fýrmætur gjaldeyrir inn í landið í staðinn fyrir að hann sitji í einhverjum bíl engum til gagns.

Svo eru mismunandi skoðanir á því hversu réttlætanlegt þetta er.

Staðreyndin er sú að það er til allt of mikið af allt of flottum bílum hér, nú er lag, hvort sem draugarnir í Alþingisnefndunum sinni sinni vinnu eður ei þá virðist vera lag nú til að stöðva eignabruna sem á sér stað á bílasölum landsins.

Lindemann wrote:
mig minnir að ég hafi séð sameiginlega auglýsingu frá Smára í hamburg og Georg úranus um að þeir tækju að sér að flytja út bíla........man ekki hvar það var.

Fyndið, ég rakst á Gogga á vappinu bara síðast í dag, tók eftir honum á fös á Rúbí Túsdei. Best að heyra í honum, hann er jú fram- og hagsýnni en flestir.

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 22:22 
Go-kartbílstjóri

BMWRLZ wrote:
Mér finnst ekkert að því að menn nái sér í pening við það að flytja inn bíla og selja dýrara, enn eins og braskara kerfið var orðið hérna þá fannst mér það ekkert í líkingu við neina fyrirtækjastarfsemi, þetta var bara orðið að einni alsherjar vitleysu. Og það átti aldrei að leyfa alla þessa yfirveðsetningu á bílum, held að flestir séu sammála því :D

Svona hringekjubrask hefur nú verið ansi áberandi viðskiptamódel hér undanfarin ár. Hornsteinn hinnar séríslensku viðskiptasnilldar :roll:

Hot potato

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 22:46 
Formúlubílstjóri

zazou wrote:
ég er búinn að bjóða 800k með honum, hvílir á 4.3.

Svona dæmi er líklega VONLAUST til export nema að borga helling með

Tel að þú sért í erfiðri stöðu með þennann bíl :cry:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 23:01 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
zazou wrote:
ég er búinn að bjóða 800k með honum, hvílir á 4.3.

Svona dæmi er líklega VONLAUST til export nema að borga helling með

Tel að þú sért í erfiðri stöðu með þennann bíl :cry:

Ég get aflétt veðinu kjósi ég svo. Maður gerir það þó ekki nema í nauðvörn.

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 23:24 
Formúlubílstjóri

zazou wrote:
Alpina wrote:
...
Hvað er áhvilandi á þínum bíl og hvað er markaðsvirði ?

Markaðsvirði? Don't ask me, ég er búinn að bjóða 800k með honum, hvílir á 4.3.

Bjarkih wrote:
Rökin eru að þá fæst fýrmætur gjaldeyrir inn í landið í staðinn fyrir að hann sitji í einhverjum bíl engum til gagns.

Svo eru mismunandi skoðanir á því hversu réttlætanlegt þetta er.

Staðreyndin er sú að það er til allt of mikið af allt of flottum bílum hér, nú er lag, hvort sem draugarnir í Alþingisnefndunum sinni sinni vinnu eður ei þá virðist vera lag nú til að stöðva eignabruna sem á sér stað á bílasölum landsins.

Lindemann wrote:
mig minnir að ég hafi séð sameiginlega auglýsingu frá Smára í hamburg og Georg úranus um að þeir tækju að sér að flytja út bíla........man ekki hvar það var.

Fyndið, ég rakst á Gogga á vappinu bara síðast í dag, tók eftir honum á fös á Rúbí Túsdei. Best að heyra í honum, hann er jú fram- og hagsýnni en flestir.

BMW skráður á hann var skráður á uppboðslistann í mogganum 18 okt..

ekki nógu framsýnn ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 23:38 
Formúlubílstjóri

Er nóg að flytja bílana bara út ?

Er þá málið úr sögunni ?

Þarf ekki að selja bílana líka? :)

Ég veit ekki alveg hvernig markaður á bílum er úti núna.. er alveg gríðarleg sala á notuðum bílum?

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 34 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC