Það kom mér verulega á óvart hversu lágur viðhaldskostnaður er á BMW...
Það er ekki nema þú kaupir þér eitthvað super ///M dót sem að viðhaldskostnaðurinn fer sky high....
Eyðsla er eitthvað sem að er aukaatriði finnst mér, hinsvegar eigum við kærastan BMW 530d (E60) og hann er að eyða sáralitlu, og kom mér á óvart að svona mappaður er hann að eyða minna en ómappaður 530d...
///M bíllinn hjá mér er hinsvegar að sturta niður bensíni, en powerið er á þannig leveli að maður sér ekki eftir einum eyri (nema nýverið sökum hás bensínverðs)
Bilar Meira en Venjulega er gamalt concept og þá var átt aðallega við gamlar M20 og M30 vélar sem að voru alltaf í klikki

(smá skot á E30 sjéníana)
En það sem að þarf aðallega að fylgjast með á BMW eru viftukúplingar og olía.... alltaf að passa að það sé nóg olía á mótornum (sérstaklega á S62) og líka að viftukúplingarnar séu í lagi þar sem að ef þær klikka þá er heddpakkningin þín lost case...
En annars mjög bilanafrítt dæmi, E60 hefur t.d ekkert verið neitt til vandræða hjá mér þessa 12þ.km sem að við erum búin að fara á honum enda rock solid græja....