Ég verð nú að segja það að ég fer að verða mjög leiður á þessari umræðu stanslaust því alltaf virðist það vera að það þurfi að tyggja sama bitann aftur og aftur.
Hér setti ég nokrar reglur niður til leiðbeininga
http://rca.forumcircle.com/viewtopic.php?t=108
Hvað FIA segir
Þeir segja 6 punkta veltibúr, 5 punkta belti, körfustól, hjálm, eldvarnagalla, hanska, skó, slökkvitæki.
Eitt verða menn að átta sig á að þessi leikara skapur flokkast sem mótorsport og ef eitthvað óhapp eða slys skeður verðum við hjá félaginu krafðir svara um hvers vegna þeir sem voru að taka þátt voru ekki á bíl með réttum öryggisbúnaði eða hvers vegna maðurinn var ekki með réttan hlífðarbúnað.
Við teljum okkur geta fært rök fyrir þessum aðstæðum eins og keyrt er eftir í dag.
Þó svo að eitt sé leyft útí heimi þá gildir það ekki út um allan heim og það verða menn að fara átta sig á!
Sumstaðar má keyra opna bíla án boga sumstaðar má ekki einu sinni keyra bíla með topplúgu.
Ef ég man rétt þá er í formula drift í bretlandi leyft að vera velti búrslaus í AM flokki sem er fyrir amatöra til 2009. eftir það er veltibúra skylda hjá öllum.
Menn ættu aðeins að reyna hugsa út fyrir kassan og reyna frekar að vera með uppbyggilegar umræður og leggjast á árarnar hjá þeim sem vilja byggja þetta upp, frekar en að vera sífellt að nöldra og vera með niðurrif á opinberum vettvangi.
kv Gunni.