bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 06. Jun 2025 18:09

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 37 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 28. Aug 2008 20:00 
Formúlubílstjóri

miura wrote:
Má krúsa á Mözdu MX-5 8) ?

Ef hún er með skoðun, þá er það allt í lagi. :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 28. Aug 2008 20:04 
Formúlubílstjóri

SteiniDJ wrote:
miura wrote:

eru veltibogar?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 28. Aug 2008 20:13 
Formúlubílstjóri

Aron Andrew wrote:
SteiniDJ wrote:
miura wrote:

eru veltibogar?

Óóóó, MX-5 er blæja.. :oops: :oops:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 28. Aug 2008 23:21 
Getawaybílstjóri

það sem ég skil ekki er afhverju ég er talinn hættulegri þarna en á götunum ef það þarf ekki viðauka eða neitt. Ef að það er treyst þessum bíl til að vera með fulla skoðun og tryggðum á vegum landsins afhverju er ekki leyfilegt að keyra hann þarna. mig langar bara að fá betri útskýringu en. af því við viljum það. allt í lagi að rökstyðja máli sitt. ekki koma bara með "skelltu bara boga í hann og mættu" eins og var sagt hér í öðrum þræði. Ég hef enga löngun til að gera þetta að einhverju brautartæki, mig langar bara að keyra þessa braut á mínum fólksbíl.

Stoltur meðlimur í TURBO-CREW

Toyota Avensis 2004
Jeep Willys 383 torfærutæki
KFX450R heavy modded 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 28. Aug 2008 23:48 
Meðlimur Meðlimur

Sævar, ertu semsagt að meina að akstur á braut sé nákvæmlega það sama og á vegum landsins? Getum við þá ekki bara líka hleypt 20 bílum í einu á brautina, sett biðskildu- og stöðvunarskildumerki á valda staði, umferðarljós, gangbrautir og allan pakkan á brautina?

Sjálfum finnst mér eðlilegt að reyna að hafa öryggið fremst og ef maður skoðar reglur varðandi svona opna trackdays erlendis þá virðist almenna reglan vera sú að topplausir bílar skuli vera með boga sem nær yfir höfuð ökumanns. Stundum er jafnvel líka sérstaklega tekið fram að það sama gildi um blæjubíla með hardtop. Á einum stað rakst ég samt á að bílar sem eru hannaðir þannig að A-bitarnir haldi bílnum eru leyfilegir (Boxster og Honda S2000 teknir sem dæmi).

En það er náttúrulega vitað mál að við Íslendingar eru miklir harðhausar svo kannski ætti þetta að vera öðruvísi hér. :lol:

Ég er ekki að svara fyrir þá félaga en mér finnst sjálfum að það sé ágætt að reyna aðeins að hugsa um öryggið og vera jafnvel einu skrefi á undan slysunum. Og í leiðinni ekki vitlaust að horfa aðeins á hvernig þetta er og hefur verið framkvæmt árum saman erlendis þó þetta sé vissulega allt á miklu minni skala hér þá eru þetta samt sömu bílarnir og (fyrir utan harðhausana) sama fólkið. :-)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 29. Aug 2008 00:00 
Formúlubílstjóri

Á mjög mörgum brautum erlendis þarf ekki boga af neinu tagi í blæjubílum, þar fara bílarnir einnig mikið hraðar yfir.

Er ekki mál að vita hvað FIA segir :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 29. Aug 2008 09:26 
Kassabílstjóri

Ég verð nú að segja það að ég fer að verða mjög leiður á þessari umræðu stanslaust því alltaf virðist það vera að það þurfi að tyggja sama bitann aftur og aftur.

Hér setti ég nokrar reglur niður til leiðbeininga http://rca.forumcircle.com/viewtopic.php?t=108

Hvað FIA segir :lol:

Þeir segja 6 punkta veltibúr, 5 punkta belti, körfustól, hjálm, eldvarnagalla, hanska, skó, slökkvitæki.

Eitt verða menn að átta sig á að þessi leikara skapur flokkast sem mótorsport og ef eitthvað óhapp eða slys skeður verðum við hjá félaginu krafðir svara um hvers vegna þeir sem voru að taka þátt voru ekki á bíl með réttum öryggisbúnaði eða hvers vegna maðurinn var ekki með réttan hlífðarbúnað.
Við teljum okkur geta fært rök fyrir þessum aðstæðum eins og keyrt er eftir í dag.

Þó svo að eitt sé leyft útí heimi þá gildir það ekki út um allan heim og það verða menn að fara átta sig á!
Sumstaðar má keyra opna bíla án boga sumstaðar má ekki einu sinni keyra bíla með topplúgu.

Ef ég man rétt þá er í formula drift í bretlandi leyft að vera velti búrslaus í AM flokki sem er fyrir amatöra til 2009. eftir það er veltibúra skylda hjá öllum.

Menn ættu aðeins að reyna hugsa út fyrir kassan og reyna frekar að vera með uppbyggilegar umræður og leggjast á árarnar hjá þeim sem vilja byggja þetta upp, frekar en að vera sífellt að nöldra og vera með niðurrif á opinberum vettvangi.

kv Gunni.

Rallycross spjall

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 29. Aug 2008 10:11 
Getawaybílstjóri

Gunnar H wrote:
Ég verð nú að segja það að ég fer að verða mjög leiður á þessari umræðu stanslaust því alltaf virðist það vera að það þurfi að tyggja sama bitann aftur og aftur.

Hér setti ég nokrar reglur niður til leiðbeininga http://rca.forumcircle.com/viewtopic.php?t=108

Hvað FIA segir :lol:

Þeir segja 6 punkta veltibúr, 5 punkta belti, körfustól, hjálm, eldvarnagalla, hanska, skó, slökkvitæki.

Eitt verða menn að átta sig á að þessi leikara skapur flokkast sem mótorsport og ef eitthvað óhapp eða slys skeður verðum við hjá félaginu krafðir svara um hvers vegna þeir sem voru að taka þátt voru ekki á bíl með réttum öryggisbúnaði eða hvers vegna maðurinn var ekki með réttan hlífðarbúnað.
Við teljum okkur geta fært rök fyrir þessum aðstæðum eins og keyrt er eftir í dag.

Þó svo að eitt sé leyft útí heimi þá gildir það ekki út um allan heim og það verða menn að fara átta sig á!
Sumstaðar má keyra opna bíla án boga sumstaðar má ekki einu sinni keyra bíla með topplúgu.

Ef ég man rétt þá er í formula drift í bretlandi leyft að vera velti búrslaus í AM flokki sem er fyrir amatöra til 2009. eftir það er veltibúra skylda hjá öllum.

Menn ættu aðeins að reyna hugsa út fyrir kassan og reyna frekar að vera með uppbyggilegar umræður og leggjast á árarnar hjá þeim sem vilja byggja þetta upp, frekar en að vera sífellt að nöldra og vera með niðurrif á opinberum vettvangi.

kv Gunni.

það er allt gott um uppbyggilegar umræður, en það er líka ósköp eðlilegt að ef að spurningar koma upp þá bara að svara þeim ef að þær eru eins auðveldar og þessi, ég er alveg mikið fyrir öryggi og allt svoleiðis, en ég er bara ekki tilbúin að setja veltiboga í bílinn hjá mér til að keyra 800m gokartbraut.

Og í seinasta þræði sem þetta kom upp sagðir þú þetta um málið

Gunnar H wrote:
SævarM wrote:
Verst að ég frétti að það mætti ekki vera á cabrio

Skelltu búri eða boga í kvikindið og upp með tuskuna og þá ertu good to go :wink:

það fannst mér bara ekki gott svar, en ákvað þá að velta mér ekki meira upp úr því.

Stoltur meðlimur í TURBO-CREW

Toyota Avensis 2004
Jeep Willys 383 torfærutæki
KFX450R heavy modded 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 29. Aug 2008 13:13 
Meðlimur Meðlimur

ég kem kanski og horfi á ef það má ? :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 29. Aug 2008 13:20 
Formúlubílstjóri

Mazi! wrote:
ég kem kanski og horfi á ef það má ? :)

Auðvitað má það! :)

Ef að menn ætla ekki að keyra þá er um að gera að mæta og horfa á aðra.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 29. Aug 2008 13:22 
Formúlubílstjóri

Vona að ég nái að mæta ... lekur kælivökva útum eina hosu hjá mér. Smá fiff og bæta á kerfið og vonandi allt í góðu eftir það :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 29. Aug 2008 16:46 
Búðarkerrubílstjóri

Hvernig er með ljósmyndara - verður einhver með vesti á staðnum fyrir okkur?

Verður maður ekki að bæta í safnið fleiri myndum af e30 á hlið? 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 29. Aug 2008 17:14 
Rallýbílstjóri

hvar finn ég þessa braut?

óstaðsettur í bíl

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 29. Aug 2008 17:16 
Formúlubílstjóri

doddi1 wrote:
hvar finn ég þessa braut?

keyrir lengra á krýsuvíkur vegi heldur en beygt er á nýju leiðina á kvartmíluna ... stendur stórt rautt toyota skilti þar sem þú beygir

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 29. Aug 2008 22:41 
Búðarkerrubílstjóri

Linkur á myndir.

Frekar blautt kvöld fyrir ljósmyndara.

Last edited by gthb on Sat 30. Aug 2008 01:23, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 37 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC