F2 wrote::roll:![]()
![]()
![]()
Ekki deyja úr biturð maður!
Verðið að skilja að fólk vill keyra þarna uppfrá.
einarsss wrote:flott þetta ... ætla reyna mæta, mílan er glötuð og spól á plönum verður þreytt

Hótanir um lögsókn frá ónafngreindum aðilumarnibjorn wrote:Hvað kom uppá?
HK RACING wrote:Hótanir um lögsókn frá ónafngreindum aðilumarnibjorn wrote:Hvað kom uppá?![]()
Þessu máli verður haldið opnu og reynt verður að halda þetta sem fyrst,það er allt til staðar og allt klárt fyrir þetta en hótanir frá meintum leigutaka hafa náð að stöðva að menn vilji halda þetta eins og er,en brautin er í fullri notkun,gokart í gær og rallýcross á laugardag

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
MR.BOOM wrote:Ljóta helvítis ruglið alltaf.![]()
Mótorsport á Íslandi í hnottskurn ..........bara leiðinlegt.![]()
![]()
![]()
![]()

einarsss wrote:nkl ef þið eruð vissir um að þið eigið réttinn afhverju látið þið lögsók hræða ykkur?
Er dóri kannski að fá brautina aftur í sína umsjá?

gstuning wrote:einarsss wrote:nkl ef þið eruð vissir um að þið eigið réttinn afhverju látið þið lögsók hræða ykkur?
Er dóri kannski að fá brautina aftur í sína umsjá?
Á endanum þá geta þeir einu sem sóttu brautina ekki bara setið heima bíðandi í einhver ár þangað til að úr svona vitleysu leysist.
Eins gamann og það er að mökka á einhverjum plönum eða götunni, þá er það tel ég vilji allra sem voru að leika sér á brautinni að halda þessu þar í hvaða mynd sem það er.
Ég er ekki með AÍH í liði, ég er ekki með Dóra í liði(þótt mér finnist þeirra lið betra) þá er ég meðOKKUR í liði sem viljum keyra,
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests