bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 11. May 2025 15:27

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 36 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Oct 2003 03:13 
Meðlimur Meðlimur

Ég er bara eins og Hlynur, með orginalið........þótt ég sé með geislaspilara, samt orginal. Þessar orginal græjur eru barasta þrusugóðar.
Mesta breytingin sem ég færi útí væri Alpine mp3 spilari, svartur og hægt að láta appelsínugul ljós.
Ég er líka alveg sammála Bebe, ég vil ekki svona mikinn bassa. Hlusta heldur ekki á svoleiðis tónlist, frekar bara góðan hljóm. Það er samt fyndnast í heimi að vera í 89 hondu civic sem vinur minn á að blasta boxið hans á fullu....mjjjjööögggg gaman 8) :wink: :lol: :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Oct 2003 03:16 
Formúlubílstjóri

Ég vil hafa góðar græjur í bílnum, fátt skemmtilegra en að bruna með gott lag í botni 8)

Mér finnst fínt að hafa góðann bassa, síðan hækka ég bara og lækka í honum eftir því hvernig tónlist ég er að hlusta á. Stundum er ég í stuði til að hlusta á eitthvað boom boom techno og þá er fjör að hrista speglana aðeins :D

Yfirleitt fá menn harðari bassa með lokuðu boxi og dýpri með portuðu, en það fer svosem eftir hvernig portið er stillt eins og Jss kom inná. Það eru all nokkur atriði sem hægt er að reikna út til að finna besta boxið miðað við keilu, ég reiknaði þetta fyrir núverandi keilu einhverntímann og ætlaði alltaf að smíða alvöru box en hef ekki ennþá gert það.

Hvort menn vilji hafa hátalara afturí er smekksatriði, sumir vilja það ekki eða segja það sé óþarfi en persónulega finnst mér það skemmtilegra, sérstaklega í stórum bíl. En gott framsett með tweeterum og midrange/midbass og keila afturí getur virkað mjög vel í minni bílum. Þá getur maður líka sloppið með góðann 4 rása magnara fyrir allann pakkan.

Eitt sem ég var að spá í sambandi við upprunalega póstinn, af hverju ætlaru að kaupa þér þétti? Ef bíllinn er með þokkalegann alternator ættiru alveg að sleppa með góðum og þykkum straumköplum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Oct 2003 04:02 
Formúlubílstjóri

MP3 í Alpine er alveg að gera sig fyrir mig, ég er nokkurn vegin búinn að læra alveg á spilarann, þó á ég eftir að skoða time correction dæmið alveg en Mp3 er alveg komið á hreint, þetta er svo þægilegt að engin orð fá því lýst, 100-200 lög á einum disk og gríðarlega einfalt að skipta á milli foldera og laga

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Oct 2003 04:05 
Formúlubílstjóri

Til að svara spurningu Kull: þá kaupi ég hann ekki, ég fæ hann frítt með dílnum, fæ örugglega Batcap meira að segja... ég er það góður viðskiptavinur...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Oct 2003 04:17 
Getawaybílstjóri

Ég er nokkuð sammála flestum að vilja ekki hafa einhver geðveikan bassa enda er ég bara með 10" í lokuðu boxi hún getur alveg gefið gott kick en það fera alveg eftir stillingum ég er með dýran spilara og hann er með sér snúru sem tengjist í magnaran og þá er stilling í meuinu þar sem ég get stillt bassan í 0(slekkur bara á bassa útgangnum) og uppí +6(mikill bassi það er nebbla 3 rca útgangar front, rear og non-fade. svo er hagt að still hvað tíðni er tjúnuð í bass 80 - 100 - 120hz og fleira sniðugt þannig ef það er ekki fílingur fyeir bassa þá slekkur maður bara á honum

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Oct 2003 04:26 
Formúlubílstjóri

Í nýja spilaranum mínum þá er hægt að kveikja og slökkva á bæði keilunni og innbyggða magnaranum... það seinna er mjög þægilegt ef maður vill lækka hitann á spilaranum. Þó hann sé með innbyggðri viftu hitnar hann þokkalega þar sem hann er með 4x60w magnara.

hvernig er með þinn spilara 318, er hann með 4v preout á öllum rca tengjum eða bara bassatenginu?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Oct 2003 05:35 
Meðlimur Meðlimur

Jss wrote:
Sæmi, þú getur fengið þér "venjulegt tæki og "blanking plate" utan um það. Það er yfirleitt hægt að fá tæki með stock look, oft hægt að skipta um baklýsingarlit og annað í tækjunum og svona, á ekki að vera mikið mál að fá svona "blanking plate", ætti að vera til í Nesradíó eða Aukaraf. Annars er lítið mál að fá þetta úti.

Það gengur ekki ef nýja tækið er breiðara en slottið í bílnum !!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Oct 2003 12:13 
Meðlimur Meðlimur

saemi wrote:
Ég er mikill "stock police" maður í innréttingarmálum, vil ekki sjá eitthvað óggisslegt tæki eða hátalara í bílnum. Það er að skapa smá vandræði í bílnum hjá mér núna, þar sem það passa ekki venjuleg tæki í E38 græju-slottið. Og ég vil eiginlega ekki eyðileggja þetta original setup.

Þannig að ég verð eiginlega að fá mér magasín í skottið, en það er vandamál ef maður vill fá MP3 spilara og geta flett í folderum.. það passar ekki við displayið í bílnum :? Einnig er magnarinn ekki nógu sterkur... er svona með eitt og annað í sigtinu.

Er einmitt líka harður á að halda innréttingunni orginal og hef svoldið verið að spá í hvað væri best að gera til að hafa aðeins meira en bara einn geisladisk aðgengilegan í einu. Eitt væri auðvitað eins og þú nefnir að setja magasín í skottið. Það er mjög snyrtilegt.

Annar kostur væri svona MP3 spilari eins og iPod eða Archos og koma því fyrir einhversstaðar sæmilega í felum og annaðhvort lítinn FM sendi eða þræða snúrur í orginal græjurnar.

Svo væri auðvitað hægt að smíða bara lítinn pésa og setja í skottið, prófaðu t.d. að leita að "mobile mp3 player" á Google. Þetta finnst mér svoldið freistandi en óneitanlega nokkuð mikil vinna.

www.car-amp.de virðast hafa einhverjar breytingar á navigation í BMW sem opna fyrir MP3 spilun ásamt fleira gúddís.

Á www.bmwtips.com undir Tips&Tricks -> Stereo eru líka ágætis upplýsingar um MP3 uppsetningar: "MP3/Aux input install" og "Alpine MP3 Changer". Þessi seinni hljómar nokkuð vel.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Oct 2003 12:28 
Formúlubílstjóri

Ég lét setja Alpine cd-changer í gamla bimmann minn sem tengdist inni í loftnetskapalinn og náðist því inn á einni stöð í útvarpinu.

Var töluvert ódýrara en BMW geisli og kom bara ágætlæega út ef frá er talið suðið sem kom þegar maður setti bílinn í gang.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Oct 2003 12:40 
Formúlubílstjóri

Ég vil bara hafa þetta original ... ég skipti reyndar alltaf original hátölurunum út fyrir betri .... og kannski eina 6-8" í skottið bara til að fá smá hreyfingu á loftið og fyllingu í hljóminn.

Annars hata ég að keyra með háværa músík .... vil heyra í vélinni og öllu því sem er að gerast :D

Jú reyndar get ég hlustað á DREAM TRANCE í botni en þá líka verður fóturinn fjandi þungur :shock:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Oct 2003 12:42 
Barnakerrubílstjóri

Mér sýnist nú flestir vera á sirka sömu línu hér hvað sándið varðar - kannski er þetta bara "BMWsándið" :?:

Jú, ég legg mjög mikið uppúr hljómgæðum og er með nokkuð góðar græjur heima og er það algjört forgangsmál, svo er ég með nokkuð góðar græjur í bílnum.

Eina er að dýrasti parturinn í þessum græjumálum er að kaupa músík í þetta....

Það er ekkert mál að vera með stofugræjur fyrir 500 þús til milljón, en CD og vinyl safn hjá alvöru mönnum hleypur nokkrum milljónum...

Ég á því miður ekki mikið af músík en það er verið að vinna í því jafnt og þétt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Oct 2003 15:12 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Til að svara spurningu Kull: þá kaupi ég hann ekki, ég fæ hann frítt með dílnum, fæ örugglega Batcap meira að segja... ég er það góður viðskiptavinur...

Flott, þá er það hið besta mál.

Alpine MP3 spilararnir eru mikil snilld og Nesradíó er frábær verslun og mæli ég eindregið að menn versli hjá þeim. Ég hef aldrei fengið nándar jafn góða þjónustu hjá neinum öðrum og ég hef prófað all mörg fyrirtæki á þessu sviði.

Í sambandi við að hækka og lækka bassan er mjög þægilegt ef magnarinn býður uppá remote stillingu, þá er sér takki settur inní bíl sem þú bara snýrð til að hækka og lækka í honum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Oct 2003 17:36 
Getawaybílstjóri

Kull wrote:
Í sambandi við að hækka og lækka bassan er mjög þægilegt ef magnarinn býður uppá remote stillingu, þá er sér takki settur inní bíl sem þú bara snýrð til að hækka og lækka í honum.

þetta á spilaranum hjá mér er að virka alveg eins ég bara losna við að hafa einyhver hlussu takka til að gera þetta

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Oct 2003 17:39 
Getawaybílstjóri

Kristjan wrote:
Í nýja spilaranum mínum þá er hægt að kveikja og slökkva á bæði keilunni og innbyggða magnaranum... það seinna er mjög þægilegt ef maður vill lækka hitann á spilaranum. Þó hann sé með innbyggðri viftu hitnar hann þokkalega þar sem hann er með 4x60w magnara.

hvernig er með þinn spilara 318, er hann með 4v preout á öllum rca tengjum eða bara bassatenginu?

Spilarinn minn er með 3 4,5V preout og ég sé ekki betur en að það sé á öllum en ég get ekki slökkt á innbygða magnaranum en hann hitnar ekki nærri því sem alpine spilarar gera ekki það að ég sé ekki að fíla alpine en þeir hitna mikið það er eini gallin við þá

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Oct 2003 19:31 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Jss wrote:
Sæmi, þú getur fengið þér "venjulegt tæki og "blanking plate" utan um það. Það er yfirleitt hægt að fá tæki með stock look, oft hægt að skipta um baklýsingarlit og annað í tækjunum og svona, á ekki að vera mikið mál að fá svona "blanking plate", ætti að vera til í Nesradíó eða Aukaraf. Annars er lítið mál að fá þetta úti.

Það gengur ekki ef nýja tækið er breiðara en slottið í bílnum !!!

Er ekki single din ("venjuleg") stærð á head unit-inu í E38?

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 36 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC