"In principle, any AC electrical generator can be called an alternator, but usually the word refers to small rotating machines driven by automotive and other internal combustion engines."

Lindemann wrote:saemi wrote:Generator er gamalt.... gerir það sama og alternator bara ekki eins efficient dæmi.
þú ert að tala um dynamo

Generators
First up is the generator, also known as a dynamo.

Það er nú langt síðan ég lærði um þett og ætla ekki að fara að tala mig út um þetta. En ég man ekki betur en að Generator taki aðeins + púlsana í kúrfuni til að framleiða rafamang, á meðan Alternator taki + og - hlutann til að framleiða rafmagn. Allavega þá er Generator gamalt og ekki efficient í tækjum eins og bílum nú til dags.
Lindemann wrote:Generator -> rafall
Alternator -> riðstraumsrafall
dynamo -> jafnstraumsrafall
OG HVAÐ ER Í BÍLUNUM YKKAR??
ég efast um að nokkur hérna eigi bíl með jafnstraumsrafal.........þó það sé alveg smá möguleiki.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

Hannsi wrote:Lindemann wrote:Generator -> rafall
Alternator -> riðstraumsrafall
dynamo -> jafnstraumsrafall
OG HVAÐ ER Í BÍLUNUM YKKAR??
ég efast um að nokkur hérna eigi bíl með jafnstraumsrafal.........þó það sé alveg smá möguleiki.
Munurinn í þeim felst að í generator eru ekki kol.

Aron Fridrik wrote:stendur 12L/100KM í tölvunni hjá honum Danna hérna á kraftinum.. en hann keyrir líka eins og skjaldbaka..
ömmudriver wrote:Aron Fridrik wrote:stendur 12L/100KM í tölvunni hjá honum Danna hérna á kraftinum.. en hann keyrir líka eins og skjaldbaka..
JEbb, enda þegar að hann loksins gaf hressilega í um daginn kom vélarljósið vegna þess að það var allt fullt af sóti![]()
En hann keyri núna aaaðeins greiðar en fyrir það atvik

Users browsing this forum: No registered users and 23 guests