bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 03. Jun 2025 10:59

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 42 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Apr 2008 21:24 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Generator er gamalt.... gerir það sama og alternator bara ekki eins efficient dæmi.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Apr 2008 21:26 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 26. Sep 2003 23:08
Posts: 252
Location: Hafnarfjörður
http://en.wikipedia.org/wiki/Electrical_generator

http://en.wikipedia.org/wiki/Alternator

Quote:
"In principle, any AC electrical generator can be called an alternator, but usually the word refers to small rotating machines driven by automotive and other internal combustion engines."


Sýnist þetta vera sami hluturinn. :roll:

_________________
BMW 320 e36 "93 -í notkun-


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Apr 2008 21:27 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
Generator -> rafall
Alternator -> riðstraumsrafall
dynamo -> jafnstraumsrafall


OG HVAÐ ER Í BÍLUNUM YKKAR??

ég efast um að nokkur hérna eigi bíl með jafnstraumsrafal.........þó það sé alveg smá möguleiki.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Apr 2008 21:28 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
saemi wrote:
Generator er gamalt.... gerir það sama og alternator bara ekki eins efficient dæmi.


þú ert að tala um dynamo

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Apr 2008 22:00 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 27. Jun 2006 04:48
Posts: 64
búinn að eiga tvo 540 e39 og borgaði þann fyrri næstum því tvisvar útaf viðgerða kostnaði en það var samt allt mér að kenna .en er búinn að eiga benza og fleira í millitíðinni en keypti mér samt 540 aftur elska þessa bíla og E39 facelift bara 8) 8) 8)
verð að segja að ég mundi taka e39 framm yfir e60 any time en mundi samt ekki harðneita M5 e60


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Apr 2008 22:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Aug 2003 00:57
Posts: 3154
Location: Akureyri 603
Minn E34 540 hefur ekki verið með neinar stórvægilegar bilanir og eiginlega engar smávægilegar. Eina sem er hjá mér núna er að gírkassinn er að byrja með leiðindi (6 gíra) en bíllinn er líka kominn í 200k.

_________________
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Apr 2008 22:44 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Lindemann wrote:
saemi wrote:
Generator er gamalt.... gerir það sama og alternator bara ekki eins efficient dæmi.


þú ert að tala um dynamo


Það er nú langt síðan ég lærði um þett og ætla ekki að fara að tala mig út um þetta. En ég man ekki betur en að Generator taki aðeins + púlsana í kúrfuni til að framleiða rafamang, á meðan Alternator taki + og - hlutann til að framleiða rafmagn. Allavega þá er Generator gamalt og ekki efficient í tækjum eins og bílum nú til dags.

Sjá t.d.

http://www.rowand.net/Shop/Tech/Alterna ... Theory.htm

The more modern and more capable alternator is explained here. Every modern vehicle uses an alternator - and for good reasons. It is more complicated than a generator, but that added complexity brings a few very good features that you will most certainly want on your vehicle - mainly the fact that it will charge the battery at idle and can support the higher amperages needed to run all of the electrical equipment on a modern vehicle. Alternators tend to be more reliable than a generator and have fewer "hard to diagnose" problems as the system ages - particularly the internally regulated models. The internally regulated models are also very easy to service if something goes wrong - there is only one part to fail (the alternator itself) and replacing it is a simple 30 minute job. This all adds up to the performance and reliability that is expected in a modern vehicle.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Apr 2008 23:30 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
Quote:
Generators
First up is the generator, also known as a dynamo.


í dag hinsvegar, þar sem eingöngu riðstraumsrafalar(alternatorar) eru notaðir, þá eru þeir líka kallaðir generator. Held að þjóverjinn tali oftast um generator.

Alternatorinn notar já einmitt + og -, þ.e. þar sem hann framleiðir riðstraum þá er hann alltaf að umpólast og díóðubrúin sér svo um að breyta því í rakstraum.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Apr 2008 00:04 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Fri 03. Oct 2003 14:43
Posts: 165
Location: Reykjavík
Quote:
Það er nú langt síðan ég lærði um þett og ætla ekki að fara að tala mig út um þetta. En ég man ekki betur en að Generator taki aðeins + púlsana í kúrfuni til að framleiða rafamang, á meðan Alternator taki + og - hlutann til að framleiða rafmagn. Allavega þá er Generator gamalt og ekki efficient í tækjum eins og bílum nú til dags.


Þetta er alveg rétt ...
Generator og Alternator gerir það sama. Uppbyggingin er ekki sú sama aftur á móti. Generator er byggður upp eins og kolamótor, þ.e.a.s ef þú setur straum inná Generator snýst hann. Hann er tildæmis notaður í þotum þar sem hann er notaður sem startari með þvi að láta rafmagn inn á hann og eftir að vélin er komin í gang og snýr generatornum, framleiðir hann rafmagn. Hann er með kyrrt segulsvið og því snýst "armature" (hlutinn sem spanar upp straum) og því þarf kol til að taka strauminn úr generator. Generator er riðstraumsrafall, en með kolator er straumnum breytt í jafnstraum.
Í alternator snýst segulsviðið og þar af leiðandi er auðveldara að taka úr strauminn (þarf ekki kol eða bursta). Kolin í Alternator eru til að koma straum í rafsegulinn. Alternator skilar riðstraumi og því þarf díóður eða afriðil til þess að breyta straumnum í jafnstraum.

_________________
Atli
Citroen Saxo VTS
Van´s RV4

E30 325ix touring (Seldur)
E36 325i Coupe (Seldur)
E34 ///M5 (Seldur)
E30 325i Coupe (Seldur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Apr 2008 05:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
Lindemann wrote:
Generator -> rafall
Alternator -> riðstraumsrafall
dynamo -> jafnstraumsrafall


OG HVAÐ ER Í BÍLUNUM YKKAR??

ég efast um að nokkur hérna eigi bíl með jafnstraumsrafal.........þó það sé alveg smá möguleiki.


Munurinn í þeim felst að í generator eru ekki kol.

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Apr 2008 13:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Ég verð nú að segja, að þó að það sé hiklaust hægt að halda þessum bílum neðarlega, að þá hef ég aldrei sest uppí 540 sem að hefur verið að eyða undir 16ltr/100!!

Það er alveg rétt að bílar með stórum, tæknilegum, togmiklum vélum þurfa ekki endilega að eyða svo miklu, en ég og nokkrir vinnufélagar mínir eigum E39

2 eiga 523i, einn á 528i, 2 eiga 530i og einn á M5!

523i bílarnir hafa verið að fara með 11-13ltr/100km

530i bílarnir hafa verið að fara með 13-15ltr/100/km

M5 er á milli 18 og 20ltr/100km

nokkrir hafa átt 540i eða haft að þeim aðgang, og þeir tala um 16-18ltr/100km

Þetta eru mestmegnis innanbæjartölur!

En um leið og maður kíkir á kraftinn virðast allir 540i eyða á milli 12-14ltr/100km :?

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Apr 2008 13:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
stendur 12L/100KM í tölvunni hjá honum Danna hérna á kraftinum.. en hann keyrir líka eins og skjaldbaka..

:lol:

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Apr 2008 13:51 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
Hannsi wrote:
Lindemann wrote:
Generator -> rafall
Alternator -> riðstraumsrafall
dynamo -> jafnstraumsrafall


OG HVAÐ ER Í BÍLUNUM YKKAR??

ég efast um að nokkur hérna eigi bíl með jafnstraumsrafal.........þó það sé alveg smá möguleiki.


Munurinn í þeim felst að í generator eru ekki kol.


heldur hvað? hvernig kemst straumurinn í ankerið?

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Apr 2008 13:52 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Aron Fridrik wrote:
stendur 12L/100KM í tölvunni hjá honum Danna hérna á kraftinum.. en hann keyrir líka eins og skjaldbaka..

:lol:


JEbb, enda þegar að hann loksins gaf hressilega í um daginn kom vélarljósið vegna þess að það var allt fullt af sóti :lol:

En hann keyri núna aaaðeins greiðar en fyrir það atvik :)

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Apr 2008 14:15 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Mon 19. Apr 2004 02:07
Posts: 2645
Location: á M5 á hlið eða í læknis leik með systur þinni
ömmudriver wrote:
Aron Fridrik wrote:
stendur 12L/100KM í tölvunni hjá honum Danna hérna á kraftinum.. en hann keyrir líka eins og skjaldbaka..

:lol:


JEbb, enda þegar að hann loksins gaf hressilega í um daginn kom vélarljósið vegna þess að það var allt fullt af sóti :lol:

En hann keyri núna aaaðeins greiðar en fyrir það atvik :)



ég verð að segja að bílar þurfa annað slagið að láta stíga sig alveg flatann

losta út smá sót og haldir kvikindinu í formi :D

_________________
Þórður Finnbogi
GSM:663-2524

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 42 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 23 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group