bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 05. Jun 2025 05:49

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 80 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Mar 2008 02:25 
Kassabílstjóri

sorry strákar flesti ef ekki allir þessir bílar eru á samning þannig að þeir koma aldrei á vöku uppboð :D nema kannski lánafyrirtækin verða gjaldþrota sem ég efast un að gerist,bílarnir eru alltaf skráðir á lánafyrirtækin,menn eru bara skráðir sem umráðamenn og eiga faktískt ekki bílanna :(

M Benz 230 E coupe árg 1990

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Mar 2008 02:32 
Formúlubílstjóri

Gummco wrote:
sorry strákar flesti ef ekki allir þessir bílar eru á samning þannig að þeir koma aldrei á vöku uppboð :D nema kannski lánafyrirtækin verða gjaldþrota sem ég efast un að gerist,bílarnir eru alltaf skráðir á lánafyrirtækin,menn eru bara skráðir sem umráðamenn og eiga faktískt ekki bílanna :(

Hvad gera samt lanafyrirtaekin ef allt fera ad fillast af bilum hja tveim ut a plani. Eg veit ad thau hafa verid ad reyna ad selja tha med hefdbundnum haetti en thau geta thad ekki ef allt er yfirfullt.

Eg hefdi haldid ad their yrdu bodnir upp a endanum en thad getur svo sem vel verid ad their geri thad ekki...

5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Mar 2008 02:47 
Formúlubílstjóri

Það eru örugglega margir sem eru í vondum málum þessa dagana, sérstaklega þeir sem eru með erlend lán.

Ég er alveg sáttur við mitt lán sem klárast í ágúst næstkomandi, væntanlega mun maður vera á sínum bíl eitthvað lengur en áætlað var vegna ástands á mörkuðum.

Maður getur ekki verið annað en ánægður að hafa náð óverðtryggðu/vaxtalausu láni þegar maður keypti kaggann :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Mar 2008 03:14 
Formúlubílstjóri

Er búinn að fylgjast aðeins með þessu hjá vinum og kunningjum og get ekki annað sagt en að ég sé bara sáttur að eiga e30 druslu :?

Margir að koma mjög illa út úr þessu...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Mar 2008 03:29 
Formúlubílstjóri

Ég er sáttur við að eiga bara 2 gamla skuldlausa bimma

E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Mar 2008 03:33 
Kassabílstjóri

JOGA wrote:
Gummco wrote:

Hvad gera samt lanafyrirtaekin ef allt fera ad fillast af bilum hja tveim ut a plani. Eg veit ad thau hafa verid ad reyna ad selja tha med hefdbundnum haetti en thau geta thad ekki ef allt er yfirfullt.

Eg hefdi haldid ad their yrdu bodnir upp a endanum en thad getur svo sem vel verid ad their geri thad ekki...
þetta sama gerðist í kringum 200 til 2001,þetta réttist alltaf af,tekur smá tíma :D

M Benz 230 E coupe árg 1990

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Mar 2008 11:23 
Formúlubílstjóri

Ef lánafyrirtækin fara að skrúfa fyrir eins og gert hefur verið á fasteignamarkaðnum þá fyrst förum við að sjá flugeldasýningar.

Þeir sem eru með JPY/CHF myntkörfulán reyna eflaust að telja mögulegum kaupendum trú um að bílarnir hafi hækkað, gerðist síðast þegar vísitalan sveiflaðist upp og verður nú forvitnilegt að sjá.

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Mar 2008 13:07 
Rallýbílstjóri

Maður er svo vel staddur eftir seinustu kjarasamninga að krónan má halda áfram í frjálsu falli mín vegna.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Mar 2008 13:29 
Formúlubílstjóri

Já Þetta er skítt. Ég geri vel ráð fyrir því að öll mín eign í 330 sé horfin, En aftur á móti hefur svona lagað gerst áður (Kanski ekki svona áberandi því öll met hafa verið sleigin í erlendri lánatöku núna) og ég bíð bara rólegur eftir að gengið gangi til baka..
Þetta verður kanski til þess að ég á þennann lengur en þrjá mánuði núna :).
Annars sem betur fer er ég ekki einn af þeim sem ekki getur mætt svona sveiflum, Verst bara hvað það dregst saman í sparnaðnum á meðan.

Svona annars til að minna á hvernig ástandið er í raun :P ..
Frændi minn keypti sér nýjann bíl í sumar einmitt þegar yen og franki voru í algeru lágmarki og tók þá lán uppá 2,5mills. Það var í gærkvöldið komið í 3,7 kúlur... :shock:
Svona er þetta nú klikkað

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Mar 2008 13:45 
Formúlubílstjóri

Skelfilegt ástand að myndast á íslenskum bíla/fasteignamarkaði. Allt í lagi fyrir þá sem eiga fyrir auknum afborgunum og geta beðið þolinmóðir í 5-10 ár, en þeir sem t.d. þurfa að skilja við maka og gera upp bíla&fasgteignir eiga eftir að lenda í verulegum vandræðum með eignirnar sem standa í neikvæðu eiginfé.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Mar 2008 14:53 
Formúlubílstjóri

..

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Last edited by íbbi_ on Sat 22. Mar 2008 17:29, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Mar 2008 15:12 
Getawaybílstjóri

Það versta í þessu öllu er að lánafyrirtækin voru beinlínis að hvetja til þessara lána umfram hin, svo þegar allt fer í rassgat þá hlæa þessi fyrirtæki bara í andlitið á fólki.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Mar 2008 15:16 
Formúlubílstjóri

Vargur wrote:
Það versta í þessu öllu er að lánafyrirtækin voru beinlínis að hvetja til þessara lána umfram hin, svo þegar allt fer í rassgat þá hlæa þessi fyrirtæki bara í andlitið á fólki.

Er það virkilega málið?? eða er ekki frekar málið að fólk tekur þessi lán og lítur blinda auganu á áhættuna, svo þegar allt fer í steik kennir það providernum um.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Mar 2008 15:16 
Barnakerrubílstjóri

Ég hef nú meiri áhuga á að heyra hvernig menn telji að þessi mál þróist. Nú er líklega nokkuð mikið um bíla sem eru með mun meira áhvílandi en fæst fyrir þá.

Hvernig fer svona lagað með markaðinn á nýjum og notuðum ef fólk hættir að borga af þessu? Það verður líklega ekki mikið af kaupendum af svona tólum - stór hluti markaðarins hefur horfið við gengisfallið (þeir sem hafa tekið bíla á miklum lánum og í erlendu (jafnvel hinir líka sem hafa tekið íslenska krónu) og eftir eru menn sem þegar eiga líklegast fína bíla og hafa kannski lítið við það að gera að skipta.

Maður sér fyrir sér verulega skakkan og furðulegan markað á næstu 3-4 árum.

Annars hef ég ekki hugmynd um hvernig þetta kemur niður á einstaklingum en þykir þó líklegt að margir séu að borga langt yfir 100 þús kall á mánuði af bíl, tala nú ekki um ef um er að ræða fleiri en einn bíl - og á sama tíma fellur gengið með tilheyrandi verðhækkunum, verðbólgu og rýrnandi kaupmætti.

Foj.... fult af flottum bílum heima samt - en persónulega þá finnst manni sem mjög mikið af þessum mest spennandi bílum gangi bara á milli manni (sem gerir þá eiginlega bílana lítið spennandi).

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Mar 2008 15:22 
Barnakerrubílstjóri

fart wrote:
Vargur wrote:

Er það virkilega málið?? eða er ekki frekar málið að fólk tekur þessi lán og lítur blinda auganu á áhættuna, svo þegar allt fer í steik kennir það providernum um.

Það er reyndar alveg hægt að finna dæmi um auglýsingar þar sem myntkörfulán voru auglýst og tekið fram að myntkarfa væri góð leið til að lækka greiðslubyrðina (sömuleiðis í bílalánum). En auðvitað kærir fólks sig kollótt um áhættuna og því fer sem fer.

EN fyrst og fremst verður fólk auðvitað að bera ábyrgð á eigin fjármálum (sem gengur kannski dálítið ílla þegar basic fjármálakennsla er ekki kennd).

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 80 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC