Inga M5 wrote:
[size=12]Þið eruð væntanlega að tala um kærastann minn hann Adda, sem er eigandi Bimmans MF067, sem var skildur eftir rétt hjá Skalla á Laugardagskvöldið..
Ég ætla bara að útskýra fyrir ykkur drullusokkunum !!!
Jahhá!
Fínt að fá útskýringu á þessu fyrir okkur drullusokkana
Þetta er nú bara svona nett slúður, algjör óþarfi að taka þetta mikið nærri sér.
En varðandi varadekkið, þá er ekkert varadekk í þeim svo það kemur ekki á óvart. Það er að vísu froða og loftdæla. Ekkert að því að skilja bara bílinn eftir á meðan náð er í nýtt dekk
Ef að eigandinn lánar bílinn og hann verður kúplingslaus.... er það þá ekki að komast í slæmar hendur. Það er ekkert verið að segja að einstaklingurinn sé slæmur, bara slæm meðferð fyrir bílinn. Vont fyrir greyið kúplinguna að verða grilluð. Þetta er alþekkt á þessum bílum, þegar þeir komast í hendur á þeim sem passa sig ekki á þessu. Þó svo að bíll sé bónaður þriðja hvern dag, þá bætir það ekki upp slæma meðferð á öðru. Ekki það að ég sé að segja að hann sé að fá slæma meðferð sko, hef ekki hugmynd um það.
Þetta með reykingarnar og helvítis gluggann... þá var nú mest verið að tala um reykingar í E60 M5... það er allt annar bíll, þetta er E39.
En fínt að fá þetta innlegg, setur línurnar aðeins betur.
Þá er bara að sjá hvort svinghjólið er farið líka, þá erum við að tala um 250 kallinn enn einu sinni